Mọi người hãy gọi au là Mật cho nó thân thiện nha~
Fic đầu tay nên sẽ có nhiều sai sót, có gì mong mọi người góp ý và bỏ qua ạ😊.
.
Giờ thì là Gấu=))) Gấu xin gửi tới mọi rds lời chào thân thương nhất^^Mật và Gấu sẽ cùng nhau viết bộ này, mong nhận được sự ủng hộ của mọi người🙇🏻
##########################
_ Đừng mà! Quốc vương! Mẫu hậu! Xin đừng bỏ con mà! - Cậu cứ gào thét trong làn mưa máu. Cha mẹ cậu ra lệnh đưa cậu đi. Mặc cho những vết thương ngày một nứt toác, nước mắt cùng máu hoà vào với nhau trong nỗi đau tận cùng, cậu gào khóc, cho đến khi cậu kiệt sức mà ngất đi...
Họ cứu sống cậu... Nhưng cái giá của nó quá chát... Họ bị mất đi mạng sống của mình...
Sau cuộc chiến thảm thương năm đó, tận mắt chứng kiến cha mẹ mình chết thảm vì chính mình, cậu trở nên vô cảm. Từ một cậu bé tinh nghịch, nay cậu vô tâm với tất cả mọi thứ. Trong mắt cậu chỉ còn sự lạnh lẽo tột độ, sự căm hận loài kẻ thù truyền kiếp. Mới chỉ ở tuổi 12, cậu mất đi mọi thứ. Cậu mất cả bạn bè, mất cả tình thương gia đình. Vương quốc lẽ ra đang yên bình hưng thịnh, bỗng trở nên loạn lạc bởi sự cai trị tàn ác của loài chó sói hung tợn.
Tất cả dồn lên vai của một cậu nhóc 12 tuổi. Cậu buộc phải lui về ở ẩn. Sự hận thù biến cậu thành một vampire lạnh lùng khát máu. Cậu quay lại kinh thành, một tay giết hết lũ sói, an ổn lại vương gia.
16 tuổi, độ tuổi đẹp đẽ đấy, tay cậu đã vẫn máu bao nhiêu là người. Cậu có quyền lực, có tiền bạc, những nịnh thần suốt ngày ba hoa xu nịnh tâng bốc, những hầu nữ sẵn sàng phục vụ. Nhưng cậu không thấy vui. Thứ cậu cần là tình thương thật sự, những người sẵn sàng đến bên cậu kể cả khi cậu chẳng là gì của thế giới.
Những ngày tháng nhàm chán trên ngôi vua đó kết thúc khi lại có một cuộc chiến tranh nữa xảy ra. Mặc dù thắng, nhưng cậu bị thương nặng.
Nằm trong phòng phục hồi đặc biệt, cậu thẫn thờ nhìn lên trần nhà trắng toát. Sự yêu thương... xa vời với cậu vậy sao?
Cậu lết cái thân xác đầy máu của mình đến kệ sách. Cậu muốn tìm một quyển thần chú phục hồi nhanh hơn. Cậu không muốn nằm ở nơi này một chút nào nữa.
Một dòng chữ đập vào mắt cậu: "Loài Người"
Cậu lôi xuống và đọc sơ qua. Lật nhanh đến trang thần chú, cậu không suy nghĩ mà làm phép luôn. Cậu muốn mình thoát ra khỏi đây ngay lập tức. Một ánh sáng đỏ ngầu có chút ánh xanh xuất hiện, cậu ngất dần đi...
.
.
.
.
Tỉnh dậy, xung quang cậu hoàn toàn khác lạ. Có lẽ đây là thế giới loài người rồi. Cơn khát máu sôi sục trong dạ dày. Cậu cố lết cơ thể đầy thương tích của mình đi tìm mồi. Cơn khát khiến cậu lu mờ lí trí, cậu điên cuồng phi ra khỏi góc khuất, tiến đến một người đàn bà..."Phập!"
Người đàn bà... giờ chỉ còn là cái xác khô.
Vẫn chưa hết sự đói khát, cậu phi tới người đàn ông đang hoảng hốt bên cạnh. Rồi lại trong tích tắc, anh ta đã trở về với cát bụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Yoonmin] Người yêu tôi là Vampire
VampirAuthor: Mật và Gấu @Panda_2308 Đây là fic đầu tay của Mật, mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người! Vì Mật chưa tự tin lắm về khả năng viết fic nên Mật sẽ cùng Gấu hợp tác trong fic này. Kamsa~~~ ################################## Cậu - một vampir...