Hầu môn đích nữ - Tố Tố Tuyết

11K 55 5
                                    

《 hầu môn đích nữ 》

Tác giả: Tố tố tuyết

Chương 1: Tổn thương

"Chủ tử, người xem bộ dáng như vậy có thể chứ? Có muốn hay không đem sườn búi tóc chải càng cao một chút?" Thu kỳ cầm trong tay hoàng dương tượng điêu khắc gỗ hoa chải đặt ở bàn trang điểm thượng, tiện tay tiếp nhận bên cạnh tiểu nha đầu trong tay gương đồng nâng tới Tuệ An phía sau tả chiếu hữu lung lay hạ, chọn xong góc độ đem Tuệ An sau đầu kiểu tóc phản xạ đến bàn trang điểm mặt kiếng trong, làm cho Tuệ An thấy rõ ràng.

Tuệ An sườn nghiêng đầu, hài lòng phủi kính mắt trung nữ tử tề chỉnh liễu rủ búi tóc, giơ giơ lên khóe môi, đạo: "Cứ như vậy đi, Vương gia không thích nữ tử búi tóc chải rất cao."

"Chủ tử cổ trắng nõn tiêm dài, như vậy chải vuốt sợi búi tóc rất có liễu rủ thái độ, đem cô gái này nhu nhược đẹp đều đều hiện ra đến , y theo nô tỳ xem này toàn bộ kinh thành lại không nữ tử thích hợp hơn này liễu rủ búi tóc , Vương gia nếu là nhìn thấy tất nhiên yêu thích." Đông bình một mặt nói, một mặt theo bàn trang điểm thượng rực rỡ đủ loại hộp nhỏ trung tìm ra cái lớn chừng bàn tay kháp tơ men đào hộp gỗ mở ra.

Thu kỳ tịnh tay, lúc này mới dùng đầu ngón tay theo trong hộp chọn đậu tương lớn nhỏ hạnh sắc đầu cao ở trên tay quân mở, nhẹ nhàng mà vẽ ở Tuệ An trên búi tóc, trong phòng lập tức phiêu tán nhàn nhạt hoa lài hương. Mà Tuệ An tóc cũng nhất thời trở nên đen thùi tỏa sáng, chỉnh tề phi thường.

Tuệ An tỉ mỉ nhìn một chút trong kính mỹ nhân, gương mặt này muốn nói diễm lệ sinh cơ vậy cũng được mười phần, cũng nhu nhược đẹp... Vậy thật là là không dính cạnh. Trong lòng biết đông bình đây là nói đáng yêu nói dỗ nàng hài lòng, liền cũng cười khúc khích, giơ tay lên đâm hạ đông bình tròn vo quai hàm, "Chỉ ngươi sẽ dỗ ta, sửa Minh Nhi cũng để cho thu kỳ cho ngươi chải cái này liễu rủ búi tóc nhường ta cũng tới nhìn nhìn, có phải hay không cũng đem cô gái này nhu nhược đẹp a đưa có vẻ thật."

"Chủ tử vừa trêu ghẹo nô tỳ!"

"Tiểu mập nàng, ngươi nếu là lại không cái tiết chế ăn đi sợ là chải sườn búi tóc, kia toàn tâm toàn ý quai hàm có thể đem búi tóc trên đỉnh thiên lạc." Hạ mộng trêu ghẹo đông bình, gặp đông bình đưa tay đánh tới, vòng eo linh động mà lóe lên liền núp ở Tuệ An bên cạnh thân, che miệng khanh khách nở nụ cười.

Mọi người nghe vậy cũng đều cười theo, đông bình gặp tất cả mọi người nhìn mình cười, xấu hổ đỏ mặt bĩu môi vẻ mặt ủy khuất, nhưng thật ra lệnh hai cái mập phì quai hàm càng phát ra phồng phồng , thật là khả ái, chọc cho Tuệ An đám người lại là một trận cười.

"Được rồi được rồi, nha đầu kia là cái lòng dạ hẹp hòi , đừng một hồi đem người đùa khóc, còn phải chủ tử ta cầm thể mình đi ra dỗ người." Gặp đông bình đã rồi xấu hổ, Tuệ An vội vàng ngừng vài cái nha đầu cười đùa, một mặt nói một mặt liền bá kính vừa chiếu chiếu búi tóc, gặp đông bình đã xem gương hộp mở ra, liền đưa mắt quay đầu sang tinh tế ở đầy tráp đồ trang sức nhìn một lần, cuối cùng tầm mắt rơi vào một cái hình thức tinh mỹ phượng đầu bước quay lên.

Hầu môn đích nữ - Tố Tố TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ