Hắn ngày ấy ở đường mòn thượng không có thể thực hiện được, nhưng lại cũng ôm sa Vân nương, xem như là ăn chút ngon ngọt, sau khi trở về chỉ cần nghĩ đến sa Vân nương kia trương xinh đẹp tiếu khuôn mặt nhỏ nhắn, nghĩ nàng kia kinh khủng không giúp tiểu bộ dạng, còn có kia thon thon eo thon nhỏ, hắn liền trong lòng ngứa. Vốn muốn nhường hạ nhân đem người làm ra bừa bãi đùa bỡn một hồi, ai biết không đợi hắn hành động liền ra đoan môn chuyện, này thật vất vả kinh thành rút lui phong thành lệnh, hắn hôm kia sớm liền dẫn người lao thẳng tới Lưu gia thôn, ai biết lại bị một đám dân đen đưa lừa gạt . Hai ngày này hắn đem Lưu gia thôn lật một lần cũng không có thể tìm tới sa Vân nương, thế cho nên hai ngày này ăn uống đều không thơm, cả ngày làm gì đều hữu khí vô lực. Ai biết hôm nay vừa vào Quốc Tử Giám, liền nghe thông chính ti trải qua Tiết gia nhị công tử tiết lộ vẻ nói Thẩm Tuệ An mang theo sa Vân nương đến Quốc Tử Giám, trực tiếp liền dẫn tiến y học viện.
Kia tiết lộ vẻ cũng là cái không học vấn không nghề nghiệp , phụ thân chỉ là cái theo bát phẩm tiểu kinh quan, thường ngày liền yêu đi theo phía sau hắn lấy lòng khoe mẽ, nịnh nọt xu nịnh. Sớm nhất chính là tiết lộ vẻ phát hiện sa Vân nương cũng báo cho biết hắn , vì vậy mã Minh Viễn nghe vậy liền giận đùng đùng trực tiếp hướng y học viện giết lại đây.
"Nhân gia thế nhưng có thái hậu chỗ dựa đây, tự nhiên không sợ ngươi Mã đại công tử." Cùng mã Minh Viễn một đạo lại đây cả người tử sắc gấm tú văn bạch diện công tử ở một bên châm ngòi thổi gió đạo. Hắn là Tông nhân phủ thừa Ngô đại nhân gia công tử ngô thạch đại bàng, hắn cùng mã Minh Viễn chính là cá mè một lứa, đều không phải thứ tốt gì. Theo lý thuyết phụ thân của hắn chính là chính tam phẩm quan, cũng không phải dùng nịnh nọt mã Minh Viễn, thế nhưng hắn thường ngày lại cực yêu đi theo mã Minh Viễn nhìn náo nhiệt, là cái e sợ cho thiên hạ bất loạn chủ. Hắn bên này một chút lửa, mã Minh Viễn sắc mặt quả nhiên vừa khó coi vài phần.
Tuệ An thấy bọn họ người đông thế mạnh, không muốn tốn nhiều khẩu thiệt, cũng không phản ứng mắt thấy liền muốn giơ chân mã Minh Viễn liền muốn đi đường vòng đi. Ai biết nàng vừa mới đi hai bước, cánh tay liền bị mã Minh Viễn níu lại, lôi kéo xé ra liền đem Tuệ An hướng ven đường trong buội cây rậm rạp đẩy. Tuệ An hoàn toàn không ngờ tới ở Quốc Tử Giám mã Minh Viễn dám đối với nàng động thủ, không đề phòng thật đúng là bị hắn đẩy một cái lảo đảo, lui về sau vài bước vẫn là chân một uy té nhào ở ven đường, cánh tay quải thượng cây thấp tra, nhất thời liền tìm máu chảy đầm đìa một vết thương.
Mã Minh Viễn đẩy Tuệ An còn không làm thôi, gặp Tuệ An té nhào, nhấc chân liền hướng nàng ngực đạp, Tuệ An cả kinh, còn không có hướng bên cạnh trốn, nhưng nghe mã Minh Viễn phun đau nhức kêu một tiếng, tiếp theo lại bùm một tiếng quỳ gối trước mặt nàng.
Tuệ An lập tức ngốc ngân , thực sự không làm - rõ được mã Minh Viễn đầu này quất cái gì phong.
Nàng đang buồn bực, mã Minh Viễn lại nộ quát một tiếng ôm đùi phải nhảy dựng lên, viên mắt mở to, hét lớn một tiếng: "Tên cháu trai nào ám toán lão tử, lăn ra đây!" Hắn vừa mới nói xong, miệng còn không có khép lại, liền cảm giác một vật bay đến trong miệng, thẳng đánh hắn thượng răng sinh đau, trong miệng khẽ ngọt, nhất mạt dưới quả nhiên căn bản ra máu, hai cái răng cửa linh hoạt được phỏng chừng tựa vừa đụng sẽ rơi một loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hầu môn đích nữ - Tố Tố Tuyết
RomanceNàng, tính tình như hỏa, xúc động dịch giận, không tốt lời nói, không hiểu trạch đấu, lưu luyến si mê cùng hắn, lại chung rơi vào hưu khí ra phủ. Từ ái phụ thân, lương thiện kế mẫu, thân mật muội muội, lại nguyên lai đều biểu hiện giả dối, thức nhân...