Thiên hạ binh tất cả đều quy về thiên tử, tróc không tróc tước chỉ ở hoàng đế một câu nói! Thẩm gia binh binh quyền cùng Phượng Dương Hầu phủ tước vị vốn là đều là hoàng đế vật, nàng lại dùng này đổi lấy Tần vương phi danh giai, làm ăn này hoàng đế cũng quá thua thiệt. Cho nên căn bản không phải nàng Thẩm Tuệ An tính toán hảo, mà là hoàng đế thuận tay đẩy thuyền, nguyên liền có hiểu áp chế Lý Vân Sưởng! Mà nàng liền vừa mới làm kia quân cờ, làm chôn ở Lý Vân Sưởng trong lòng lúc nào cũng nhắc nhở phụ thân hắn đối kỳ mỏng lạnh độc châm!
Nghĩ thông suốt những thứ này Tuệ An trong lòng vừa bi vừa khổ, đối Lý Vân Sưởng đã sớm lại không chấp niệm. Nhưng hôm nay Lý Vân Sưởng lại còn nói ra lấy lời của nàng đến, lấy nàng? Kiếp này hắn lời này, vừa có bao nhiêu đích thực tâm ở trong đó?
Tuệ An dần dần dừng lại cười đến, trong lòng cay đắng càng ngày càng nhiều, chỉ cảm thấy kiếp trước mình và Lý Vân Sưởng ít duyên phận, nếu nói là hữu duyên, cũng chỉ là nghiệt duyên, mà nay đời làm sao thường không phải là như vậy. Nàng đã sớm đối với hắn sinh mâu thuẫn, ngưng nói hắn cầu lấy chi tâm không tinh khiết, chính là hắn thật tình trung yêu màn cùng nàng, viên này tâm cũng đã không cách nào sinh yêu...
Lý Vân Sưởng gặp Tuệ An vậy cười, chỉ nhíu mày nhìn nàng, nhưng trong lòng thì khó chịu không nói ra được. Hắn nắm chặt tay, hai gò má đã xanh mét một mảnh.
Tuệ An ngẩng đầu nhìn hắn, mở miệng lại nói: "Vương gia đừng quên, tiểu nữ định qua hôn."
Lý Vân Sưởng thấy nàng bình tĩnh trở lại, theo mặt nàng thượng đúng là một chút cũng nhìn không ra trong lòng nàng làm nghĩ như thế nào, hắn nghe Tuệ An nói như thế, liền gấp giọng nói: "Hôm nay phát sinh loại sự tình này, là ai đều không có thể dự liệu được , bản vương hỏng ngươi thanh đằng, lại có thể không chịu trách nhiệm. Đây là thiên ý, cho dù ai cũng nói không nên lời cái không đúng đến, định rồi thân còn có thể từ hôn, nghĩ đến Quan Nguyên Hạc là có thể hiểu được . Trách chỉ trách ngươi và hắn duyên phận không đủ, huống năm ấy vốn là ta cầu phụ hoàng tứ hôn phía trước, ngươi vốn là nên bản vương !"
Tuệ An nghe hắn nói như vậy nhất thời sửng sốt, nàng cũng không biết Lý Vân Sưởng đúng là tiến cung cầu hoàng đế tứ hôn qua, thế nhưng vì sao nàng cuối cùng vẫn là cùng Quan Nguyên Hạc định rồi thân?
Tuệ An nghĩ, Lý Vân Sưởng lại đột nhiên tiến lên một bước, ôm lấy nàng thấp giọng nói: "Tuệ An, cùng ta cùng một chỗ đi, làm ta thê..."
Van ngươi! Hắn ở trong lòng nói thầm, ôm Tuệ An cánh tay của cũng không biết là bởi vì mất lực, vẫn là kích động, lại có chút hơi run. Thanh âm kia mang theo một tia thỉnh cầu, một tia ẩn nhẫn mỏng manh, tựa cực kỳ sợ hãi sẽ nghe được cự tuyệt một loại. Trong lòng hắn đúng là sợ, từ lần nữa gặp lại, Tuệ An đẹp, nàng khá một chút điểm ở trong lòng cắm rễ, đặc biệt là trải qua tối nay hắn kiên định hơn muốn lòng của nàng. Cũng hắn cũng biết nàng đã định thân, thậm chí gần thành hôn. Nàng là thuộc về một người đàn ông khác ! Ý nghĩ như vậy tự trọng gặp sau liền vẫn hành hạ tim của hắn, gọi hắn cảm thấy Tuệ An cách hắn là như vậy xa, cũng hôm nay nàng ở nơi này trong hòa tan tay có thể đụng! Chỉ cần gọi người nhìn thấy bọn họ cùng một chỗ, nàng cũng chỉ có thể gả cho hắn, cho dù ai đều nói không nên lời một cái không đúng đến. Chính là Quan phủ, chính là Quan Nguyên Hạc cũng chỉ có thể nhận thức trồng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hầu môn đích nữ - Tố Tố Tuyết
RomansaNàng, tính tình như hỏa, xúc động dịch giận, không tốt lời nói, không hiểu trạch đấu, lưu luyến si mê cùng hắn, lại chung rơi vào hưu khí ra phủ. Từ ái phụ thân, lương thiện kế mẫu, thân mật muội muội, lại nguyên lai đều biểu hiện giả dối, thức nhân...