Hầu môn đích nữ 5

3.7K 8 0
                                    

Tuệ An theo Phúc Đức viện đi ra liền theo Nhị phu nhân trực tiếp hướng chi thứ hai tiêu viện đi, Thôi thị bởi vì bị cấm túc, trong phủ công việc cũng là do Nhị phu nhân đại lao, Tuệ An lần này đến từ là vì thiết yến việc, trước kia nàng liền cùng Nhị phu nhân thương nghị qua chương trình, chỉ là muốn yến thỉnh người nhưng vẫn không có định ra đến, hai người vừa thương lượng một chút, nghĩ hóa đơn giao cho Chu quản gia đi chuẩn bị mở, Tuệ An vừa cùng Nhị phu nhân nói hội thoại mới ra gian nhà.

Nàng ra sân, vừa vặn ở hành lang gấp khúc thượng gặp phải đến thỉnh an Quan Lễ Trân. Tuệ An xa xa thấy nàng lại đây, liền vẫy lui Đông Nhi vài cái, đứng vững chờ nàng. Quan Lễ Trân nhìn thấy Tuệ An cước bộ dừng một chút, lúc này mới ma ma thặng thặng mà lại đây, bất đắc dĩ phúc phúc thân, đạo: "Đưa chị dâu thỉnh an."

Tuệ An thấy nàng như vậy chỉ cảm thấy buồn cười, nhớ tới mới vừa rồi Nhị phu nhân nói Quan Lễ Trân tính tình kiêu căng vừa đơn thuần, tương lai lập gia đình chỉ sợ muốn ăn mệt, gọi mình nhiều hơn cùng nàng một chỗ làm đùa giỡn, nhiều dạy bảo nàng một chút nói đến bất giác liền nhíu mày, đạo: "Muội muội nhanh xin đứng lên đi, ngày ấy đông cung chuyện ta vẫn không có thể hảo hảo tạ Tạ muội muội đây." Quan Lễ Trân nghe vậy, gặp Tuệ An gương mặt ý cười, lại hai gò má ửng đỏ, đạo: "Cũng không thể gọi người gia rơi xuống ta Quan phủ mặt, ta cũng không phải giúp ngươi, ngươi cũng không cần cám tạ ta. Ta đi đưa mẫu thân thỉnh an , chị dâu đi thong thả."

Nàng nói liền muốn thác thân lướt qua Tuệ An đi, Tuệ An vừa vặn cũng muốn đi về phía trước, liền ngăn ở nàng đằng trước, Quan Lễ Trân sững sờ liền lại đi bên kia đi, thiên Tuệ An cũng chuyển một bước, lần nữa hảo xảo bất xảo mà ngăn ở nàng đằng trước, Quan Lễ Trân còn có cái gì không hiểu, nàng trợn mắt ngẩng đầu lại chính nhìn đón nhận Tuệ An dịu dàng ánh mắt.

Tuệ An gặp tiểu cô nương khí đô đô mà sưng mặt lên, một đôi đôi mắt sáng trung hai đám tiểu Hỏa miêu ở đốt, bất giác liền cười nhìn hướng nàng đi theo phía sau hai cái nha đầu, đạo: "Ta và các ngươi tiểu thư nói ra suy nghĩ của mình." Hai tên nha hoàn nghe vậy nhìn hướng Quan Lễ Trân, Quan Lễ Trân há to miệng rốt cuộc không hé răng, đợi hai tên nha hoàn rời khỏi hành lang gấp khúc, Quan Lễ Trân mới nói: "Ngươi muốn nói gì, nhanh chút nói đi, mẫu thân vẫn chờ ta đi qua đây." Tuệ An nhân tiện nói: "Ngươi không thích ta, vì sao?" Quan Lễ Trân nghe vậy mở to hai mắt, có lẽ là không nghĩ tới Tuệ An sẽ như vậy trắng ra, tiếp theo nàng mới sắc mặt đỏ lên, buồn bực nói: "Ai không thích ngươi? !"

Tuệ An thấy nàng phủ nhận bất giác bật cười, Tuệ An từ trước yêu mến trực tiếp, hơn nữa nàng cảm thấy đối phó Quan Lễ Trân tiểu cô nương như vậy, ngươi càng là trực tiếp càng là hữu dụng. Cũng nàng lúc này tự nhiên cũng sẽ không nhắc tới Cố Dư Hinh đến, nếu là nàng chỉ ra Quan Lễ Trân này những nhỏ mọn, kéo đến Cố Dư Hinh, Quan Lễ Trân tính tình này nhất định muốn bởi vì nàng đang nói Cố Dư Hinh nói bậy, gây xích mích sự quan hệ giữa hai người, như vậy chỉ sợ sẽ càng thêm không định gặp nàng. Vì vậy Tuệ An liền chỉ nói: "Ta mặc dù không biết ngươi vì sao không thích ta, nhưng ngươi là Tam ca của ngươi ca thương yêu nhất muội muội, ta vừa gả cho Tam ca của ngươi ca, chúng ta chính là người một nhà, ta cực kỳ hy vọng có thể cùng ngươi ở chung hảo, cũng hy vọng ngươi có thể cho ta một cái cùng ngươi thân cận cơ hội, không cần đối với ta tâm tồn phiến diện. Ta là cái người thế nào, ngươi không đi giải liền nhận định không thích, này chẳng phải là quá mức oan uổng ta? Hơn nữa giờ đây ta đã thành ngươi chị dâu, lại cùng Tam ca của ngươi ca lưỡng tình tương duyệt, là nhất định đến già đầu bạc , ngươi chính là lại không thích, ta cũng phải cần làm ngươi cả đời Tam tẩu tẩu , đây là không tranh sự thực. Còn hơn một cái chướng mắt chị dâu, ngươi chẳng lẽ không muốn một cái thân cận hữu ái chị dâu sao? Ngươi không thử một chút, sao sẽ biết chúng ta tất nhiên ở chung không tốt, không thử một chút nào biết sẽ không thích thượng ta."

Hầu môn đích nữ - Tố Tố TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ