Chapter 7

107 6 1
                                    

Soya's POV:

Isang linggo na ang natapos at ito na ang huling araw. Kasalukuyang nag-one on one match kami ni Ques. Ayoko nga siyang saktan dahil bad yon diba? Pero isipin ko nalang daw na isa itong Physical test para lumakas at hindi na maging mahina kailanman.

*Tap*

*Tap*

Ito nalang ang tunog na maririnig sa Training ground ng Guild. Pumorma akong nakataas ang isang paa habang bumubuo ng yin-yang gamit ang aking mga braso at kamay. Pumikit ako at nakiramdam napakabilis naman kasi ni Ques e *Pout*

"Stop that muka kang tanga" rinig kong sabi ni asul.

"Hala nagmura ka? Patay ka sa nanay mo!" Sabi ko habang nakapikit.

"Hahaha!" Tawa ng iba ko pang ka-Kosa.

Kakosa ibig sabihin daw non ay kasama mo sa kulungan. Pero ginagamit narin daw ang salitang ito kapag barkadahan o sa isang samahan. Si Jeana ang  nagturo sakin nito.

Dahil naramdaman kong may life presence na bumubulusok sakin. I kicked him in the Jaw agad namang bumaba ang depensa ni ques kaya sinikmuraan ko siya.

"Woah. Cool" Sabi ni Yshael

Dahil nawala ako sa focus nasipa ako sa hita ni Ques. At bigla niya rin akong sinuntok sa braso dahil pinagkrus ko ito pangharang sa muka ko. Nung una kasing suntok sakin ni Ques sa pangatlong araw ng training. Naibaba ko ang depensa ko napatalsik ako at nagdugo ang ilong ko. Kaya di ko na hahayaang mangyari yun sakin *pout*

"Tss" Asul

Napatingin naman sa akin si Asul at nag-smirk na parang sinasabing "Hey you weak girl. Just raise the white flag". Binelatan ko nalang siya at itinuon ang atensyon sa battle between me and ques. He will be defeated by me, I swear.

Tatapusin ko na ang laban na to. Tumakbo ako papunta kay Ques at umikot pahiga sa ere at pinorma ang kamay ko na nagsilbing parang napakatilos na kutsilyo papunta sa weak points ng leeg niya. Napangisi ako kaya bumaba ang depensa niya kaya naabot ko ang leeg niya at naparalisado sa loob lang ng isang minuto.

"That was a nice game. Not bad for a begginer" Ques.

"That was hot soya" Pixie

Ipinagdaop ko ang aking palad at yumuko.

"Salamat sa pagtuturo master!" Masaya kong sabi at niyakap siya. Waaaaaa hindi na ako mahina!

"Tsk." Asul at umalis

"Anong nangyare don?" Jeana

"Baka may menstruation at natagusan?" Ysha

Nagsitawanan naman silang lahat. Wag mo sabihing...

"Babae si Asul?!" Naramdaman ko na lumaki ang aking mata at gulat na gulat sa aking matuklasan.

Nagkatinginan sila at tumango habang nagpipigil ng tawa.

"Hala kailangan ko siyang bigyan ng napkin!" Sigaw ko..

Tumawa sila ng halos mawawalan na ng buhay.anong nangyayare sa kanila?

Nanlaki muli ang mata ko at nagisip.

Kailangan ko pa palang bigyan ng napkin si Asul baka naubusan ng stock.

Waaa ngayon ko lang talaga nalaman na babae pala siya.

"Wahahaha! Shet ang dami ko tawa kay soya" sigaw ni Pixie.

Silver's POV:

"Girl si silver gosh so hot"

"Si silver dumaan sa low Rank guild? That so not him"

"Kyaaaa! My silver"

I hate this.

"Hey silver where do you think your going?"

Napalingon ako sa likod ko at nakita ang pinaka-nakakainis na babaeng nakita ko. She's so posssesive on me but i don't know her and she's not my f*ckin girlfriend for pete's sake.

"None of your bussiness Amarey" i coldly say. Were not close too i just wanna roll my eyes cause i'm getting irritated.

Ayoko sa maarteng tulad niya.

Nagsimula na akong naglakad pero bigla siyang kumawit sa braso ko. I hate talking to shitty people cause they are like a nonsense creature.

"Kain kaya tayo sa cafeteria silver?" Amarey

"I'm not hungry"

"E kung magdate kaya tayo?" Amarey

"Could you please------ ASUL!!!"

Bigla nalang akong tinawag ng makulit na yon at nagmamadaling pumunta sakin.

She hold my hand while panting.

"Asul halika kailangan mo sumama sakin! Waaaa bakit di mo naman agad sina-----" soya

Inalis niya ang pagkakahawak ni soya s kamay ko.

"Who are you bitch?" Amarey

Nagtatakang tiningnan niya si amarey. Mukang sinusuri niya ito mula ulo hanggang paa hanggang sa mapatingin siya sa dibdib ni amarey at sinundot nito ng tatlong beses at napahawak siya sa dibdib niya.

Biglang tumahimik ang hallway at nagsimulang magbulungan.

Just what the fuck did she do?! She's freakin insane!

"Bakit ang laki ng sa kanya asul? Normal ba ang sa kanya?"
Inosenteng tanong niya sakin.

Nagtawanan ang mga nasa hallway na nakarinig sa inosenteng babaeng ito.

Tila namula na sa galit si amarey at gustong sugudin si soya.

"You'll pay for what you've done you whore!" Sigaw niya sa buong hallway at umalingawngaw ng sobrang lakas.

"Waaaa asul para siyang witch!" Sigaw niya kaya napatago sa likod ko habang sinisilip si amarey na galit na galit.

"Suffer" she whispered.

Humigpit ang hawak sakin ni soya na parang nahihirapan. F*ck i forgot she's a spell caster.

"A-asu-sul ano nan-nangyayare?" She said while panting while holding her chest.

Tiningnan ko ng masama si Amarey. She has no right to lay any finger on my members in my Guild.

"Don't dare fucking touch her!!" I hissed

I saw pain in her eyes. But, she's determined to hurt soya.

"Damn!! I said don't fuckin touch her!" I can't control my runes when i'm mad.

Humarap ako kay soya at binuhat siya habang nahihirapang huminga.

"Mine is mine. Remember that whore, Silver is my property!" She said and walked out.

I walked back to our Guild.

"A-asul?"

"What?" I said while frowning.

"Kai-langan ka naging pat-ayuan ng ba-hay?" Nanghihina na nga nakuha pang magtanong ng katangahan.

"Sleepwell" i said then she fall asleep.

The Nine Tailed FoxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon