AUTUMN"BTS meet you new manager, Park Autumn" sinenyasan naman ako ni Bang PD-nim na magpakilala kaya nagbow ako sakanila at nagpakilala.
"Hi BTS! I'm Autumn. Park Autumn" nang tumingala ako para tignan sila, nakatunganga lang sila habang nanlalaki ang mga mata. Ano to? Gagayahin si jungkook? Jungshook? Taeshook? Namshook? Hoshook? Yoongshook? Jinshook? Jimshook? Lol corny ko
"Wow grabe ang ganda mo noona" sabi ni jungshook. Enebe alam ko na yan!
"Thanks! Alam ko na yan base sa mga mukga niyo ngayon pero kahit na kilala ko na kayo, ayaw niyo bang magpakilala?" Nagsiubo naman sila at tumayo ng maayos. Napatawa naman ako ng mahina.
"2,3 bang TAN! Annyeonghaseyo bangtan sonyeondan-imnida!" Gaya ng ginagawa nilang greetings, ginawa din nila sa akin.
"Ayan so Bangtan, Tatay ni Autumn yung Manager hyung niyo at dahil sa aksidenteng nangyari, nasa hospital pa din siya at patuloy na nagpapagaling kaya sinuggest niya na si Autumn muna ang titingin sa inyo habang hindi pa siya masyadong magaling, Osya! Maiwan ko muna kayo, Autumn ikaw ba bahala sa kanila" tinapik niya ang balikat ko at nagsimula na siyang umalis. Nagbow naman kami sa kaniya tanda ng paggalang. Muli kong tinignan ang bangtan at ganun din sila sakin, ni isa walang nagsalita sa kanila kaya ako na mismo ang nagsalita para di awkward.
"Alam kong hindi kayo ganyan at sa simula lang yang katahimikan niyo kaya tigilan niyo yan dahil hindi ako sanay sa awkward na sitwasyon" natawa naman sila at nagsimula na silang maging magulo. Sabi ko na nga ba! Umupo muna ako sa floor at sumandal sa mahaba at malaking salamin nila dahil sa nangangalay ako at pinanood sila na naglolokohan. Ganun din ang ginawa ni Yoongi at tumabi sa akin.
YOU ARE READING
Manager || kim taehyung
Фанфик"BTS, meet your new manager, Park Autumn" "Hi BTS! I'm Autumn" "Autumn Noonaaaaa! Si Taehyung hyung ginugulo ako!" "Kim Taehyung! tigilan mo si maknae! matulog ka nalang din!" "Oppa! Oppa mo ako! TAEHYUNG OPPA" "Manager niyo ako, Kim Taehyung!" "N...