Chapter 1: The Characters

574 16 6
                                    

Paige Cruz -  Minsan lang mag-ayos, pero nako! kapag nag-ayos yan... wala ka masasabi sakanya.  Simple pero may dating, tahimik, pero KALOG. Sobrang magmahal, sabi nga nila wala daw preno kung magmahal. Simpleng bagay sineseryoso nya. Mahilig kumanta. sa buong buhay nya, si RYAN SEBASTIAN lang talaga ang sineryoso at minahal nya ng totoo. Pag sinabi nya, sinabi nya at gagawin nya. tulad na lang ng pangako nya kay Ryan "Ikaw lang ang lalaking mamahalin ko. Hindi ako magmamahal ng iba hanggat hindi mo pa ako napapatawad sa ginawa ko sayo."  Kaya naman ayan. Nagka'sira sira na ang buhay pag-ibig ni paige.

Dennise Mendoza -  Maingay, ang clown ng barkada, mabait, ang future psychologist dahil sa ubod ng ganda nyang magbigay ng advices  kapag may problema ka.. Ang tagapag'takda ng bagong crush ni Paige. ^____^V

Iris Mariano -  super  bait  at nalalaman nya kung may problema ba ang isang tao "mind reader" yata ! Laging nandyaan kapag kailangan mo ng tulong.. 

Noreen Madlang-awa -  Wala kang masasabi sa kanya dahil mas uunahin ka pa nya kaysa sa sarili nya.. sobrang bait . Laging nandyan kapag kailangan mo ng maiiyakan.

Angel Reyes -  Masasabihan mo ng problema anytime. Mabait, may pagpapahalaga sa kaibigan, ang laging kasundo ni Dennise pagdating sa tawanan...

Gee Rivera -   mabait at masayahin yan akala mo hindi dinadapuan ng problema sa buhay, pano ba naman, walang araw na hindi pwedeng hindi sya tatawa.. Dinadaan na lang nya sa tawa ang lahat ng bagay.. lalo na kapag inis at broken hearted sya.

Ryan Sebastian -  Gwapo. lahat na yata nasa kanya. Mabait, sweet, lahat gagawin para sa taong mahal nya, hindi yan marunong magtanim ng sama ng loob, hindi sya marunong magalit sa isang tao.. tampo oo. sabi nga nya "iba ang tampo sa galit". Matalino din. Bad side? umiinom.. pero kapag may okasyon lang naman.. [di naman maalis sa lalaki ang uminom diba?] meron ding SEMI-Kayabangan. haha.  yan ang EX-BOYFRIEND ni PAIGE CRUZ .

Johnny Sy - Third year student. Isa sa mga naging crush ni paige, isa rin sa nanakit sa kanya. Average ang utak, palangiti, hindi ka'gwapuhan pero malakas ang appeal. Mayabang.

Paul Dela Cruz - Syempre, isa din ito sa mga naging crush ni paige.. masyadong flirt! lahat yata ng babae nilalandi, pero kahit ganun, isang babae lang ang talagang minamahal nya at yun ay ang girlfriend nya.

Gino Ayala -  Second year student . Dating crush ni paige nung kasalukuyang sila pa ni ryan. mabait. mukhang childish, mahilig gumawa ng poems, at mag'drawing. Magaling din mag'guitar at basketball.

Laurence Adriano -  Ang pinaka'worst sa lahat. Hindi naman sya naging crush ni paige, pero siya ang dating second year student sa school nila na nanghingi ng number ni paige. Isa ring malanding lalaki, na kahit na may GF sya tuloy padin. Magaling daw kumanta, sya ang vocalist ng banda nila.

Prince Lee -  Mabait, Happy-go-lucky. Magaling mag tennis. Madalas laman siya ng news paper ng school namin dahil lagi sya nagcha'champion..

Unfortunate Girl When it Comes to LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon