[AFTER 9 MONTHS ]
270+ Days na pala ako umiiyak every night walang patid! Ayoko na! Hirap na hirap na ko! Kailan ba matatapos to! TT.TT Wake up paige wake up! 9months na nakasarado ang puso mo dahil sa kanya! Tama na! I must start a new and a Happy Day without HIM! Kahit Crush kailangan magka'roon ako atleast one para makalimot ako!
- Paige .
Oy! Paige! San ba may baliw? Sino kausap mo jan eh wala ka naman kasama jan a! Ano yan? si Ryan nanaman?!! Ano ka ba! 9 Months na nakalipas! sya masaya na sa bago nyang Girlfriend tapos ikaw ganyan? Cheer up! Wag ka magpaka'tanga dun!
- Angel .
Opo! Di mo naman kasi yata narinig lahat ng sinabi ko kanina. Oo! Pag-aaralan at pipilitin kong kalimutan sya! Ayoko na Masaktan pa! Nakakasawa na!
- Paige .
Yan! Tama yan! Sige na Tama na Emote kanina ka pa namin iniintay sa Guard House! Tagal mo te! Yung totoo?! =))
- Angel .
[HABANG NAGLALAKAD]
Sorry naman! kagagaling ko lang din kasi kay sir yung books daw na hiniram ko ibalik ko na daw.. hahaha! Napagalitan pa ako! -.-
- Paige .
Ikaw kasi eh! Teka, san ba tayo kakain? Robinsons na lang tayo? Jollibee? Float? Ü haha siomai? Ang dami! Takaw ko naman -_- pano pa ako magddiet nyan pageant na next weak! TT_TT
- Angel .
Hahaha! oo nga.. Goodluck nga pala para sa pageant mo Next week!! :D HAHAHA E alam na kung sino mananalo! :) ARAY!!! >_>
- Paige .
Hoy! nakabunggo ka na di ka pa nagsorry!! Third Year student? Sino ba adviser mo?!! Kung bungguin mo kami ah! nakakahiya naman! Sorry ah!
- Angel .
Aww. Kapal talaga nun! Di manlang nagsorry! Lalaking apat ang mata!!!! Tara na nga Angel ~
- Paige .
Tsong tagal nyo naman? kanina ko pa kayo iniintay eh! BTW. nakita ko ulit ngayon si joshuuu! :"> Gwapo. Tsk
- Dennise .
Nako! Kami naman ayun! May nakabungguang apat ang mata! Bwisit di manlang nagsorry!