Dedicated po sa account namin : Para mas maintindihan nyo po kung bakit nakipag-break si babe kay babe paki-basa na lang po ang
His Facebook Girlfriend are full of LIES [ one-shot ] :) sa One shot's by: JVC
---------------------------------------------------------------------
5 Months. Araw-araw ganoon ang sistema namin, pag-gising sa umaga, text muna kay bf/gf ng goodmorning ILOVEYOUBABE. Magka'text umaga hanggang tanghali, tulog sa hapon, gising ng 6PM, text ulit; Pagdating ng 9PM tawag na si gf kay bf tapos usap-usap, walang humpay na iloveyou'han at walang katapusang kantahan hanggang 3AM.
--------------------------
Babe, Text na lang ulit kita pagdating ko ha? Punta kasi ako sa family gathering dahil nakapasa daw si tito sa board exam ng Electrical Engineering hindi pwedeng hindi ako pumunta eh, iwan ko na lang tong cellphone ko ha? ILOVEYOUBABE. [Message Sent!] --- Paige .
Sige babes, ingat ka ha? Nga pala nasa bahay ako ng barkada ko, si Jeff, kilala mo naman yun diba? Inum lang ako konti, may party din naman eh? ha? Ska ma'lo'lowbat na ako, wala ako dalang charger eh.. Tawag ka mamaya pagdating mo, kapag namatay, alam na.. lowbat, bukas pa kasi uwi ko sa bahay eh, alam naman to ni papa.. sige na. ILOVEYOUMOREBABES:* [Reply] --- Ryan .
~~~ ONE HOUR LATER ~~~
Babes, bahay na ko. Text ka pag tawag na ko. [Sent!] ---- Paige .
Sige, tawag ka na ---- Ryan .
[ calling.calling.calling. ]
Conversation on phone:
Oh? naka'uwi ka na? anong nangyari? kamusta na babes ko?
Okay ako, ano ba? umiinum ka pa rin? Tama na!!
Babes konti lang po, sam mig lang walang tama.. Ma'lolowbat na ako kanta ka muna~
Eh? Kakanta ko umiinom ka jan kasama pa barkada mo!
E ano naman? Ganda ganda ng boses mo eh.. dali na babes.. sige ka pag namatay to bukas na tayo ulit mag-uusap..
Nako! Sige na eto na. Wait lang kunin ko lang ang mahiwagang notebook ko.. hahaha! Alam mo naman na hindi ako makakakanta kapag wala yun. o! Eto na!
Sige na.. tagal babes hahaha
Eto na po! [ehem.ehem]
I remember what you wore on the first day
You came into my life and I thought
"Hey, you know, this could be something"
'Cause everything you do and words you say
You know that it all takes my breath away
And now I'm left with nothing
So maybe it's true
That I can't live without you
And maybe two is better than one
But there's so much time
To figure out the rest of my life