[Icchan]
Kamuntikan na!! Muntik na silang magkita!! Ish. naman eh..
"Mommy what's wrong? why are we hiding?" Hyunice.
"Oh jeez mommy, we were so close! why did you blocked our ways? i badly want to see daddy..." Parang luging-lugi na sabi ni Franz.
Err..bakit nga ba?
"S-sorry bebii. di ko naman alam na nandito din pala ang EXO ngayon eeh..matagal na din kasi kaming mga walang contacts...sorry talaga.." sabi naman ni Ashley.
"Mommy, can't we see daddy? Why did we hide?" Tanong ni franz.
"Yah mommy, i thought you're fine with us seeing him? You even promised.." Hyunice.
"Well...you see guys, daddy is working right now and we can't just get there and interrupt. And...he doesn't know you...and...well, there are too many people surrounding them...We already talked about it aren't we?' paliwanag ko.
"Ugh! hate this, tranthlate pleathe!!" reklamo ni franz. pffft~ ginagaya niya talaga yung sa lisp ni Sehunnie :3
Paano kasi, second bias niya si Sehun bukod sa daddy niya, so like wala eh, fanboy skills XDD
Hinarap naman ni Hyunice si Franz at siya ang nag-translate. Si Ashley naman, ayun. may kausap sa fone.
"Bebii, si Joonghun oh." sabi sakin ni Ash sabay abot ng phone niya.
[boss? ikaw na ba iyan?] tanong ni Joonghun.
"Hinde, kunsensiya mo lang 'to =____=" sabi ko sakanya.
[aww, ang hard. ikaw na nga yan. Hahaha XD ---- oy Joonghun, sino 'yan? sweetheart mo?-----tanga hinde, si boss daw eh! ----- hala, sinong boss ba? ----- aish! wag nga kyong magulo! batiin niyo si boss!]
Napa-ngiwi naman daw ako nang dahil sa ingay nila ;___;
[Annyeonghaseyo boss!~] gastugs. pustahan tayo nayuko din yang mga iyan XD hahaha XDD
Tapos ayun, nagkamustahan nalang kami dun..
After ng kamustahan session namin eh ibinaba na yung tawag. When i was about to give the phone back to Ashley, wala na sila sa hiding place namin! Pati yung mga anak ko! Hala saan na sila nagsuot?!
[Ashley]
Nandito kami ngayon, nagtatago nila Franz at Hyunice. hihi~ ang astig namin ngayon, naka-designer shades ako pati yung dalawa, at alam niyo ginagawa namin?? Haha nag-lalaro kasi kami ng spy game..
Sinusundan namin ng tanaw yung EXO. Kakatapos nga lang ng fansigning event ng EXO eh. at ngayon, nandito kami sa resto kung saan kumakain ngayon ang EXO :))
Syempre nagutom sila kasi diba, simula umaga pa sila nag-fan service. So ngayon, pinakiusapan nila lahat para wala munang umistorbo sakanila sa pagkain ngayon.
"Unnie-yah, can we go to the comfort room?" Tanong ni Hyunice sakin.
Kanina pa siya tanong ng tanong niyan actually. Kaso kapag sinasabi kong sasamahan ko sila ayaw nila. Haay. Paano kaya nato-tolerate ni Icchan 'tong dalawang 'to? Ay sabagay, siga yun ee XD hahaha
And speaking of Icchan, asan na ba yun nagsuot?! Kasunod lang namin yun kanina aah??? O____o?
"Haay. okay sige. Pero sandali lang kayo aah? and wag pupunta sa ibang directions? wag sasama sa kahit kanino okay?" sabi ko.
BINABASA MO ANG
We Meet Again, Byun Baekhyun
ФанфикE#001F's SEQUEL. ---- Icchan left Korea. Byun Baekhyun tried his best to be okay. Ngayon, matapos ang maraming mga taon, sila ay muling magtatagpo. WHAT WILL HAPPEN NEXT WHEN EXO MEET THEIR EXO'S #001 FAN FOR THE SECOND TIME AROUND? -- Copyrights ©...