Jade's POV
Few Week passed
Natapos na ang debut ko ,mhh ano ba masasabi ko?
Ang masasabi ko lang eh yun ang isa pinaka masayang gabi sa buong buhay ko ..
Lahat ng importanteng tao sa buhay ko nandoon ,even Aldrin ,hahaha isa nga siya sa 18 roses ko eh ,pati yung mga cousins ko ..remember yung sumigaw ng 'group hug' cousin ko pala ka age ko rin ,his name is Jairon.. nag karoon nga kami ng something non eh ,eh kasi naman that time hindi pa namin kilala ang isa't isa ,hahaha yun pala we're cousins .. Pero hanggang something lang nothing more and nothing less ...
Nandoon rin yung iba pa naming relatives..
yung debut ko ,Simple but elegant...that's how I describe it ...
Yung part talaga na masaya eh yung mag oopen na nang gift ..
I got some Teddy bears? Large pillows? Massage bed? Alarm clocks? Bakit? Kasi ang antukin ko raw haha hahaYung iba bags ,shoes,dresses etc. Tapos mga jewelry
At
Yung mga credit cards ! Oo credit cardS,with S kasi dalawa... Dun talaga nag ningning yung mata ko *O* sila mom at Kuya ang nag bigay
And lastly yung kay dad! Hihi may kotse daw ako,yun ang gift niya ,kaso nasa Philippines na daw uweee I'm so excited to come home naaaa!
Hihihi
Hindi lang nagningning mata ko nabuhay din ang pag ka dyosang diwa ko😂😍Yung kay Lian? Oo isa pang pasaway Yun hhmp hindi niya daw alam yung kidnap thingy nag 'swear' pa,nung debut isa siya sa 18 candles and gifts ko,yun yung mag pepresent ng mga gifts for the celebrant..yung sa kanya guess what? Kiss lang sa cheeks at pag mamahal niya raw ,atleast daw yun priceless haha..loka talaga yun eh 😂😂 Pero mahal ko naman pero kalauna ah may binigay din siya sakin pag katapos ng Celebration..
Hahaha sobrang saya talaga ng gabing yon
....
Oh-kaaaay
Back to Jairon .. Remember him ? Yung pinsan ko
Diba sabi ko nga ,nag karoon kami ng something noon diba?? Ipapakilala ko na sana siya pero sa parents ko Pero it goes wrong ..very wrong!
Nag uusap kami nung debut ,nung sinasayaw niya ko for the 18 roses..
Well ganito kasi nangyari...
====
Abangan sa susunod na kabanata ! Hahaha!!
-Author
===
Kitakits sa next chappie
Happy 42 reads 😂🔫
BINABASA MO ANG
BE Better NOT Bitter
Roman pour AdolescentsBitter ba kamo? Hindi ba pwedeng nasaktan lang? -Jade Villa Fuente