Chapter 6

2.9K 67 1
                                    

Umuwi na kami ni Nike sa bahay doon din siya kasi matutilog dahil wala akong kasama dito kaya dito siya munA

Nike's POV

Hay salamat nandito na tayo"sabi ko"Hay naku nakakapagod and guess what 11:30 na tayo na kauwi"sabi niya"Hay naku tulog muna tayo"sabi ko"Hoy kadiri ka"sabi niya"Bakit?"tanong k0" matutulog ka tapos hindi ka mag sisipilyo Ewwww Kadiri ka"sagot ko"Hito na nga po pupunta na sa kusina para mag toothbrush"sabi ko"Bilisan mo ha dahi mag ccr ako maliligo at saka pag katapos mo diyan ako na man mag sisipilyo ikaw naman maligo"sabi niya"O.....ka.....y"sagot ko"
After 5minutes natapos na ako sabay kami kaya dumeristo na ko sa kusina para mag toothbrush
By the way pagkarapos ba natin dito manood muna tayo ng horror movie"sabi ko"Sige wag nalang tayo matulog"sabi niya"Anong movie na horror ang gusto mo?"tanong niya"Yung unfriendead"sagot ko"Sigurado ka mayroon ditong conjuring 2, cooties,train to busan,Zombie empaire"sabi niya"Yumg unfriendead na lang"sabi ko "

Mula nag play na yung movie si Nike natatago sa kumot natatakot sya ata kasalanan niya naman eh ang daming pag pipilian yan pa yung pinili eh

Nike natatakot kaba?"tanong niya" A-a h-indi no"sagot niya"Bat ka na uutal?"tanong niya"Ah wala ano kasi inaantok na ko eh"palusot kung sinabi"Ah ganon ba tulog kana"sabi niya"Saan ako matutulog?"tanog niya"Sa banyo may kama don utak nike syempre dito"sagot niya"
Pinatay na namin ang Movie at natulog na

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
Biglang
*Riiiiiiingggg*
*Boooooooggghhhhh*
Ay pwet ng kabayo sabay naming sigaw

The Mafia Boss Meets The Gangster Queen(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon