Chapter 2

9.5K 158 0
                                    

Nandito na kami sa background ni Nike at ang mga kasama namin sila Mike,Shine,Rain,Thunder,Bolt at sila ni Kyle at Nathaniel mayroon kaming kasama na apat na lalaki at tyaka 6 na babae alangan namang pito eh sampo kami

Shine's POV

Ba't ngayon lang kayo kanina pa kami dito"sabi na ka agad"
Kasi ang tagal magising nitong si Queen eh"sabi naman ni Nike"
Kakatulog ko lng kasi mga 10 na ako naka tulog"sabi ko naman"
O sige na tama na yan mag sisimula na"sabi ni Kyle"
Bilisan nyo na at makapamg prepare nakayong 3sabi naman ni Nathaniel"
Okay ito ang unang lalaban si Shine at ang kalaban niya nman si Martin"sabi ni Mike"
Ang pangalawang lalaban naman ay si Nike at ang makakalaban niya ay si Cristopher"sabi naman ni Kyle"
At ang last syempre si Enaira at ang makakalaban mo ay ang mafia boss na si Yuki"sabi naman  ni Nathaniel"
Sige mag bibihis na din ako"sabi ko"

Nag lalakad na ko pamuntang Restromm ng biglang nag ring ang phone ko at hiananap ko sa bag ng may biglang

*Boooghh*
Ano ba hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo!"sigaw ko sa kanya"
Hmmm ako pangayon ang hindi tumitingin sa dinadaanan ko na ikaw mismong nag hahanap ng phone mo sa bag mo"sabi niya"
Hoy excuse me nakita mo naman palang may hinhanap ang tao tapos pinagpatuloy mo parin ang pag lakad!"sinigawan ko sya ulit"
Hmmm pwede bang umalis ka sa dinadaanan ko"sabi niya"
At sino ka para utusan ako?"sabi ko sa kanya"
Ako lang naman ang mafiaboss"sabi niya"
Kung hindi ka mag sosorry hindi ako aalis"sabi ko"
At sino ka naman pAra mag sorry ako sayo"sabi nya"
Ako lang naman ang Gangster Queen!"sabi ko sakanya"
So."sabi ng mokong nato"
At seguraduhin mong ikaw ang makakalaban ko!"sabi ko at umalis"
Nakakabwiset!

The Mafia Boss Meets The Gangster Queen(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon