Chapter 14

1.6K 47 0
                                    

30 minutes left sabi ni doc.

Hay nako makatulog nga muna ako 30minutes pa na man yun kasi inaantok ako eh

Enaira's POV

Uhm Ms.Goo and Mr.Willock kung gusto niyong matulog pwede kayon matulog"sabi ni doc"At tsaka Mr.Willock doon ka muna sa isang kama kasi di kayo kasya ni Ms.Goo sa kama"Dugtong ni doc.
Hay salamat"ako"Thank you po."sabi ni yuki"

ZzzzzzzZzzzzzz

Gising na"Rinig kung sinabi ni Doc."Uhhhmm tapos na po ba?"tanong ko"Oo bilisan niyo na dahil may susunod pa"sabi ni doc."Sige po"sabi ko at bigla akong na bangga sa kama ni Yuki ang ending nauna ang ulo ko sa sahig"Uhhhm ano ba yan"Yuki oh anong ginagawa mo diyan sa sahig?"tanong niya"Di halata?"tanong ko"Tsss"Yuki sabay alalay sa akin palabas"Bitawan mo ko sabi ko"Sige"sabi niya binitawan ba naman ako ka agad muntikan na akong ma dapa"

NAHAWAKAN NIYA AKO NAKAKAPIT AKO SA BALIKAT NIYA AT NAKAHAWAK SIYA SA WAIST KO

Ang gwapo niya kasi matankad,matagos na ilong,mapungay na mata,mahabang,pilik mata at may katamtamang katawan

Ehem"biglang umubo ng maarte si doc.
Binitawan ko naman siya sa pagkagawak ko

Ah salamat po doc.una na ako"sabi ko"Una na din ako doc."Rinig kong sinabi ni Yuki

Nag text kasi ako kina tita na mauna na sila dahil may pupuntahan pa mo

Yuki's POV

Hoy"ako"Ano??"siya"Wala man lng bang thank you diyan?"ako"At bakit ako mag papa thank you?"tanong niya"Kasi kanina na dapa ka at inalalayan kita"ako"Tss"siya"Hoy"ako"Bakit ba?!"siya mag pa thank you ka na lang kasi"ako"Tskk bakit nanaman"siya"Pasalamat ka dahil na hawakan kita hindi kita hinayaang mahulog dahil kung nahulog ka nasakatan ka na"ako"Okay fine.Thank you"siya"Ano?"ako"Bingi ka ba sabi ko thank you"siya"Ha pakilakasan"ako pang aasar"Thank you!!!!!!"sigaw niya at tumalikod"

The Mafia Boss Meets The Gangster Queen(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon