Chap 13

5K 278 39
                                    

Tại sở cảnh sát, mọi người đi qua đi lại bận rộn, trong đó cũng có một vài tên côn đồ mặt mày hung đưa bị một vài cảnh sát quất mắng. 

Lăng Tiểu Hy bước vào, tính kêu một người nào đó giúp đỡ, thì bỗng trên vai bị vỗ nhẹ. Cô xoay người lại nhìn thì nhận ra đây là người cảnh sát lần trước đã thẩm vấn cô vụ Liên Hoa.

Dương An Nam cũng rất ngạc nhiên khi gặp cô nhóc này ở đây. Trên gương mặt còn đọng lại vài giọt nước nơi khóe mắt, đôi mắt đỏ lên, cô nhóc này vừa nãy mới khóc sao ?

Lăng Tiểu Hy vui vẻ, gặp được người quen cũng dễ nói chuyện hơn, anh và cô cũng tính là quen biết đi.

- Thật tốt quá gặp lại anh ở đây, anh làm việc ở đây sao ?

- Tôi công tác ở đây được 6 năm rồi. Hôm nay em đến có chuyện gì, có thông tin gì mới về nạn nhân Liên Hoa sao ?

- Không phải, em đến là vì chuyện khác, có thể nói chuyện riêng với nhau không ?

- Vậy vào văn phòng tôi đi

Khi cô và anh vào phòng, bên trong cũng có một người khác đang ngồi trên ghế, hai chân gác lên mặt bàn trồng rất thảnh thơi.

Dương An Nam nhíu mày nhìn người đó, người đó biết ý vội bỏ chân xuống, chỉnh chu lại trang phục, rồi mới vẻ mặt hớn hở mời cô ngồi xuống, rót cho cô một ly nước đặt lên bàn.

Lăng Tiểu Hy nhìn qua người thanh niên bên cạnh, rồi nhìn lại anh, vẻ mặt muốn nói lại thôi. Dương An Minh hiểu ý, nói với cô :

- Không cần lo về tên này, hắn là bạn thân của tôi, sẽ không tiết lộ ra bên ngoài

Cô nghe vậy mới yên lòng, bắt đầu nói :

- Lúc trước tôi có báo tin về việc mất tích của Trần Hoàng Lâm, hẳn các anh cũng biết

- Tôi có nghe qua

- Cậu ta không phải mất tích, mà là bị giết 

Dương An Nam vẻ mặt vẫn bình tĩnh, im lặng nghe cô nói tiếp.

- Người giết cậu ấy là một con ma

Dương An Nam, Hà Văn Kiệt : "..."

Dương An Nam trong lòng giật mình, nhưng không có biểu lộ ra bên ngoài. Hà Văn Kiệt không nhịn được nữa bật cười, cả người run lên phải dựa vào bàn làm điểm tựa, nhìn Lăng Tiểu Hy nói :

- Này cô nhóc, đừng đùa nữa, chuyện vô lí như vậy ai mà tin, thời đại này là thời đại nào rồi mà còn ma cỏ ma nhiếc. Tôi nghĩ cô nhóc nên đi đến gặp bác sĩ tâm lí thay vì sở cảnh sát đi.

- Nhưng là tôi nói thật, tôi có nói chuyện với hắn, chính hắn đã tự nhận mình làm

Lăng Tiểu Hy vội lấy từ trong balo ra một quyển sổ, rồi giơ lên trước mặt hai người. Dương An Nam và Hà Văn Kiệt nhìn vào rồi lại nhìn cô bằng ánh mắt lạ.

(Yandere) Lời ngọt ngào từ địa ngụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ