Lạc Thần Phong lại đè lên người Lăng Tiểu Hy, hạ xuống một nụ hôn nóng bỏng ngăn chặn cái miệng nhỏ của cô. Cô ú ớ không nói được gì, nhân cơ hội đó chiếc lưỡi của hắn càn quấy quét vào bên trong miệng cô.
Một chất lỏng óng ánh chảy ra khỏi hai đôi môi đang hòa quyện với nhau. Hắn vươn lưỡi liếm sạch sẽ rồi bắt đầu di chuyển xuống dưới xương quai xanh. Hai tay cô đẩy thân hình đè mình phía trên ra, hai chân cô cũng không ngừng giãy giũa.
Một tay hắn kéo hai tay cô lên cố định ở trên đầu, một tay còn lại nhanh chóng cởi áo sơ mi đang mặc trên người cô ra. Một thân hình tuyết trắng dần lộ ra dưới ánh đèn phòng khiến hô hấp ngày càng gấp gáp, trên đó còn điểm vài vết đỏ tím càng hấp dẫn ánh mắt của hắn.
- Đừng ... buông ra
- Đừng buông ra sao ? Tốt, anh sẽ thỏa mản cho em
Nghe hắn có ý tứ xuyên tạc câu nói của cô, cô phẫn hận không thôi. Cô giãy đành đạch lên mặc kệ hai tay đang bị giam cầm. Nhưng hành động đó vô trong mắt hắn lại như cô đang uốn éo câu dẫn hắn, mong hắn đến "yêu" cô.
Mắt hắn tỏa sáng, nóng rực nhìn từng cử động của cô, tay kia sau khi cởi áo nhanh chóng cởi luôn áo ngực cô quăng xuống đất, một đôi gò bông lộ ra khỏi không khí, hai đỉnh phấn hồng run nhẹ một chút.
Tay hắn đời đến một bên ngực cô, không ngừng xoa nắn tạo ra những hình thụ kì lạ, môi hắn ngậm chặt một bên ngực còn lại. Hắn dùng sức cắn một cái, lưu lại một dấu rắn trên đó, đồng thời thân thể cô vì đau nên cũng rụt lại một chút, trên miệng ngâm khẽ ra tiếng rên.
- Đau.. uhgr... đừng cắn nữa
- Đau? Sao anh nhìn thấy em rất thích
Con mắt nào của hắn nhìn thấy cô thích hả? Nhưng hắn không tiếp tục cắn nữa, chuyển sang liếm mút, hắn mút rất mạnh như muốn hút ra sữa từ bầu ngực cô.
Tay đang giữ chặt hai tay cô trên đỉnh đầu buông lỏng rõ, rồi tay hắn chạm vào chiếc váy có ý định kéo xuống. Lăng Tiểu Hy hốt hoảng đẩy đầu hắn ra, thân thể nhích lên phía trên.
Hắn cau mày nhìn cô, nắm lấy cổ chân cô kéo về lại chỗ cũ. Miệng hắn nhấp nháy gì đó rất nhanh, một cổ sức mạnh kì lạ giữ chặt hai tay cô trên đỉnh đầu, không nhúc nhích được.
- Đây ... đây là gì ?
- Ngoan ngoãn, nằm im để anh "yêu" em
Hắn cởi phăng chiếc váy trên người cô xuống, sau đó đến lượt quần lót. Giờ trên thân thể cô không còn gì có thể che đậy, mà người hắn vẫn còn đầy đủ quần áo. Mắt hắn nóng tức càn quét khắp người cô không bỏ sót chỗ nào.
- Hôm nay là đêm đầu tiên của chúng ta, phải có rượu
Hắn đứng dậy đi ra khỏi phòng, không đến mấy phút hắn quay trở lại, trên tay cầm một chai rượu và một chiếc ly. Hắn rót rượu vô lý, ngửa đầu ra uống nhưng không nuốt xuống, hắn trèo lại trên giường đến gần người cô, cúi xuống hôn lên môi cô. Rượu từ khoang miệng hắn chuyển sang miệng cô, chiếc lưỡi càn khuấy bên trong muốn cô nuốt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yandere) Lời ngọt ngào từ địa ngục
TerrorTruyện sẽ có một vài yếu tố không thực tế, không logic. Nếu ai không chấp nhận được có thể click back.