Ngài chỗ đọc tiểu thuyết đến từ 〓 gặm công văn kho [Www. KenWen. Com]〓
Điện thoại trực tiếp phỏng vấn 〓Wap. KenWen. Com〓
< Võng Du Chi Chiến Ngự Thiên Hạ >
Chính văn Chương 1 đồng quy vu tận
2039 năm 3 nguyệt 8 ngày, muộn, thiên luân các đại tửu điếm mười chín lâu xa hoa trong phòng.
Mặc dù dục vọng đã phai màu, nhưng trong phòng y nguyên bay bổng mấy phần mập mờ không khí, Trương Dương cởi bỏ trên thân ngồi ở trên giường, nhìn xem trống rỗng gối đầu, trong nội tâm y nguyên tràn đầy không thể tưởng tượng nổi.
Hắn là tới tham gia —— hoặc là nói, là tới tận một lần cuối cùng cố gắng, ngăn cản bạn gái hôn lễ! Nguyên nhân... Hắn không phải chú rể!
Hắn và lâm ngọc tại 《 thần tích 》 cái này game online trung nhận thức, từ vừa mới bắt đầu đối địch, đến chậm rãi hóa thù thành bạn, cuối cùng nhất hiểu nhau, mến nhau. Nhưng lâm ngọc gia thế thật không đơn giản, gia sản đạt tới trăm ức chi cự Lâm gia tự nhiên không có khả năng đem nữ nhi duy nhất giao cho Trương Dương như vậy một cái yên lặng vô danh gia hỏa!
Mặc dù nói, Trương Dương cũng không phải là cái gì người nghèo, có được một bộ khu nhà cấp cao, vài cỗ xe danh xe, ngân hàng gởi ngân hàng qua ngàn vạn, cũng được xưng tụng bình thường nữ trong mắt người kim cương Vương lão năm, nhưng cùng Lâm gia vừa so sánh với, lại kém quá xa quá xa!
Trương Dương cố gắng thất bại, Lâm gia trưởng bối đối với hắn lãnh đạm vô cùng, còn kém cầm cái chổi đuổi hắn đi ra ngoài! Mà lâm ngọc, chích là đối với hắn không ngừng mà rơi lệ, lại như thế nào cũng không chịu đáp ứng cùng hắn bỏ trốn yêu cầu, cũng tuyệt vọng địa thỉnh cầu Trương Dương, vĩnh viễn không cần phải nữa thấy nàng!
Trương Dương biết rõ, lâm ngọc là hiếu nữ, mẹ của nàng lấy cái chết bức bách, lâm ngọc mới bất đắc dĩ đáp ứng gả cho cùng Lâm gia gia thế tương đương Lưu gia con trai độc nhất Lưu Uy! Trên thực tế, hai người này hôn sự vốn nên tại ba bốn năm trước tựu cử hành, bởi vì lâm ngọc không ngừng mà chống lại, mới một mực kéo đến hiện tại, nhưng rất rõ ràng, lúc này đây... Kéo không qua !
Ảm đạm biến mất tại lâm ngọc trong hôn lễ, Trương Dương trở lại ngủ lại khách sạn, nghĩ đến yêu mến nữ nhân sắp thành vì người khác thê, không khỏi địa tích tụ lòng dạ, một người uống lên buồn bực rượu, say hun hun địa trở lại gian phòng, mơ hồ địa tiếp một chiếc điện thoại, cũng không có nghe rõ đối phương nói cái gì đó, không lâu sau, tựu có một nữ nhân vào gian phòng của hắn, thượng giường của hắn.
Trương Dương thật sự say gay gắt, một cụ ôn hương mê người thân thể vào lòng, liền bản năng "Động" lên. Một hồi đại chiến bộc phát, nhưng mới tiến hành đến một nửa, Trương Dương cảm giác say dần dần tỉnh, bỗng nhiên nhận ra tại dưới người hắn uyển chuyển hầu hạ nữ nhân rõ ràng là hắn tại đại học giờ trung văn học lão sư dư lệ!
Mà dư lệ cũng khó khăn lắm đem Trương Dương nhận ra được, hai người đều là xấu hổ vô cùng, qua loa đã xong "Chiến đấu" . Dư lệ càng xấu hổ vô cùng, làm thiếp tỷ lại đánh lên đã từng đệ tử, điều này làm cho nàng chuyện làm sao chịu nổi, liền tiền cũng không còn lo lắng thu, vội vàng rời đi.