Chính văn Chương 51: Thủy Linh Ngõa Đặc lan
"Oa, cái này kỹ năng quá khen , vì cái gì cuồng bạo chiến sĩ gió lốc chém như vậy tỏa!" Thủy Yên nhi lại là hưng phấn lại là đáng tiếc nói.
"Đã thành, bọn ngươi hạ lại cảm thán a, nhanh lên thêm chút sức phát ra, bằng không lát nữa quái lại đến cá gió lốc chém, vừa muốn chết người đi được!" Trương Dương tức giận nói.
"Cắt, ngươi người này một điểm ẩn dấu cảm giác cũng không có, từ nay về sau ai làm bạn gái của ngươi, khẳng định buồn bực cực kỳ!" Thủy Yên nhi tràn ngập hèn mọn nói.
Đấu võ mồm trong tiếng, nhất chích vốn là huyết lượng không nhiều lắm thủy nguyên tố thủ vệ giả một tiếng kêu thảm, hóa thành bạch quang ngã xuống đất.
Mọi người chuyển đổi mục tiêu, đối còn lại này chích thủy nguyên tố thủ vệ giả phát khởi cuồng oanh loạn tạc.
Chỉ một lúc sau, này chích thủy nguyên tố thủ vệ giả thân thể vừa chuyển, nhắm ngay láu lỉnh Tuyết Nhi xung phong quá khứ, sau đó lập tức mở chuyển, phát động gió lốc kiếm vũ.
Láu lỉnh Tuyết Nhi vội vàng điểm cá huyết bình, sau đó cho mình gia huyết. Cũng may chỉ có nhất chích quái, coi hắn trị liệu năng lực, vẫn là có thể bả mệnh bảo trụ!
Lại là một hồi công phu, cái này chích thủy nguyên tố thủ vệ giả cũng nằm.
"Láu lỉnh Tuyết Nhi cứu người, ta thừa dịp cái này công phu nói rằng BOSS đấu pháp!" Trương Dương đẩy ra cung điện cửa chính, tại ở giữa tâm vị trí, đứng nhất chích cự đại vô cùng thủy nguyên tố, không sai biệt lắm có mười mét nhiều cao, theo kịp tầng này cung điện một nửa độ cao .
【 Thủy Linh Ngõa Đặc lan 】( đồng xanh cấp thủ lĩnh )
Đẳng cấp: 21
Tánh mạng giá trị: 12 vạn 6 ngàn ( từ nay về sau huyết lượng qua mười vạn quái vật, đều dùng loại này hình thức đánh dấu tánh mạng giá trị, thuận tiện đọc, cũng sẽ không ghi sai. )
Trương Dương nói: "Cái này BOSS là pháp sư hình, chủ yếu thủ đoạn công kích là thủy tiễn, đối trước mặt đệ nhất cừu hận sử dụng, đánh thoáng cái 800 điểm thương tổn băng hệ, ba giây làm phép thời gian, không thể cắt đứt! Cái này nhất định là nhét vào trên người của ta, tính cả 20% thoát thương, BOSS đánh ta thoáng cái chính là 640 bị thương hại, phi thường đau nhức, láu lỉnh Tuyết Nhi ngươi phải không ngừng địa xoạt ta!"
"Ừ!" Tại đây đứng đắn thời gian, láu lỉnh Tuyết Nhi tự nhiên sẽ không theo Trương Dương hay nói giỡn, rất nghiêm nghị gật đầu.
"BOSS đệ hai cái kỹ năng, gọi là băng sương chi hoàn. Đây là thuấn phát kỹ năng, hội tùy cơ tại người nào đó chung quanh xuất hiện từng khối tầng băng, tại ba giây đồng hồ sau hình thành một cái băng quyển, ai chứng kiến bên cạnh của mình xuất hiện tầng băng, tựu lập tức rời đi băng quyển phạm vi, nếu không, băng quyển một khi hình thành, lập tức hội tạo thành 1000 điểm thương tổn băng hệ, cách cái chết không xa!" Trương Dương tiếp tục nói.
Trăm phát một trung bốn người bọn họ, tự do thuộc tính điểm đều tự gia đến độ không giống với, trong đó dùng Hàn mập mạp là cực đoan nhất, tại 10 cấp trước không có gia một cái điểm tại thể lực thượng, 10 cấp sau thì là theo như 2 lực 1 lực 2 mẫn phương thức xứng điểm, bởi vậy máu của hắn lượng cũng ít nhất, chỉ có 1000 xuất đầu điểm. Láu lỉnh Tuyết Nhi cùng thủy Yên nhi đều là mỗi bay lên một bậc thêm hai điểm thể lực, tánh mạng giá trị thì đến được 1200 gì đó. Trăm phát một trung huyết nhiều nhất, mỗi bay lên một bậc gia ba điểm thể lực, tánh mạng giá trị đạt đến 1400 nhiều.