Võng Du Chi Chiến Ngự Thiên Hạ c251-300

397 1 0
                                    

Chính văn đệ hai trăm năm mươi mốt chương mộng không trở về

Nửa giờ sau, ba người phân biệt login.

Tinh anh quái muốn ngũ tiểu giờ mới có thể nảy sinh cái mới, Trương Dương bọn họ logout trước lại đặc biệt bả chung quanh quái thanh được phi thường sạch sẽ, bởi vậy login giờ chung quanh cũng không có một con quái vật tồn tại.

Ba người tiếp tục đi về trước, lại là 3h sau, mới đi đến tầng này phần đuôi.

Nghiêm khắc mà nói, cái này đinh ốc hình thông đạo phần đuôi là cả lòng núi cuối cùng, cái này phần đuôi là đối với vào cửa mà nói, nếu như bọn họ có thể hướng lên toản lời nói, này trên đỉnh 50 mét địa phương chính là vào cửa chỗ.

Đường đến nơi này, phía trước là một khối cự đại Thạch Đầu ngăn chặn đường đi, mà ở cái này khối đại Thạch Đầu phía trước, thì là một hình thể dài rộng khâu lại căm hận, toàn thân thịt nhão, ruột đều lọt một đoạn đi ra, trên lưng trường đệ kẻ cắp, mỗi một tay thượng đều nắm lấy một thanh dày đặc dao găm.

Quái vật kia không ngừng hướng bốn phía lắp bắp ra xanh đậm sắc chất lỏng, đem mặt đất hủ thực được gập ghềnh, ẩn ẩn tức giận thể phiêu khởi.

【 tuyệt vọng khâu lại căm hận 】( bạc cấp thủ lĩnh, vong linh )

Đẳng cấp: 56

Tánh mạng giá trị: 200 vạn

Hộ giáp giá trị: 600

"Xuất lực lượng Thạch Đầu! Xuất lực lượng Thạch Đầu!" Vệ Yên nhi ở một bên thì thào tự nói.

"Ngốc ngự, còn không mau thượng, tựu một cái bạc BOSS, ngươi còn mè nheo cái gì !" Hàn oánh tuyết thúc giục.

"Hắc hắc, chú ngươi từ nay về sau lão công là nhanh tay súng!" Trương Dương cười ha ha, không đợi Hàn oánh tuyết có phản ứng thời gian, lập tức hướng BOSS chạy tới.

"Cát, cát, cát!" Khâu lại căm hận phát ra làm cho không người nào lý giải ý nghĩa thanh âm, giẫm phải cự đại cước bộ, hướng Trương Dương nghênh đón -

2206!

BOSS một dao găm bổ xuống, tại Trương Dương đỉnh đầu phiêu khởi một cái thương tổn, Trương Dương cố ý không có sử dụng cách đương, muốn nhìn một chút cái này BOSS thương tổn đạt đến nhiều ít. Kết quả làm cho hắn rất hài lòng, cái này 50+ bạc BOSS hắn nếu như kỹ năng toàn bộ triển khai lời nói, thật là có hi vọng có thể đơn xoạt rơi! Bất quá, trong phòng hoàn cảnh không được, nhất định phải có thể cùng rõ ràng hùng "Hợp thể" mới được!

Hàn oánh tuyết lập tức giơ tay lên, bỏ thêm một cái khôi phục thuật tại Trương Dương trên người -

0! -

1000! -

1000!

Hai giây sau, BOSS trên người phun tung toé ra lục sắc chất lỏng, đánh vào Trương Dương trên người bọn họ, tạo thành bất đồng thương tổn.

"Thực chán ghét!" Vệ Yên nhi ghét địa dậm chân, đây là BOSS tự mang hủ dịch quang hoàn, mỗi hai giây một nửa kính 30 mét trong tất cả đối địch mục tiêu tạo thành 1000 điểm tự nhiên thương tổn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng Du Chi Chiến Ngự Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ