Võng Du Chi Chiến Ngự Thiên Hạ c201-250

284 1 1
                                    

Chương 201  Dương chỉ tiêm

Dương chỉ tiêm lại là nhíu đẹp mắt Liễu Mi, lộ ra một tia chán ghét biểu lộ, lại vẫn không có lên tiếng, phảng phất cùng cái này một phòng người ta nói lời nói hội thấp xuống thân phận của nàng dường như!

Lý như thì là kiều mỵ cười, nói: "Dương chỉ tiêm, bốn năm không thấy, tính tình của ngươi có thể thấy được dài quá!"

"Nhàm chán!" Dương chỉ tiêm nhẹ nhàng nhổ ra hai chữ.

Hảo một cái ngạo khí chiều chuộng đại tiểu thư!

Nhưng mọi người thấy nàng một thân hàng hiệu, giống như thực là cái gì khó lường đại nhân gia ra tới, cũng không dám đương quay mắt về phía nàng hừ hừ, đều là trong lòng nói thầm một câu, sau đó tiếp tục dùng bữa đi. Thế giới này cho tới bây giờ cũng sẽ không bởi vì thiếu một người mà đình chỉ vận chuyển, đừng quá đem mình đương hồi sự !

Trương Dương lộ ra một tia như có như không tiếu dung. Cái này Dương chỉ tiêm tuy nhiên cực lực bày làm ra một bộ trong trẻo nhưng lạnh lùng cao quý chính là bộ dáng, lại rõ ràng có chút làm ra vẻ, đó cũng không phải nàng bản sắc biểu diễn, mà là tận lực dùng một loại cao ngạo tư thái để biểu hiện của mình cao quý!

Nghiêm khắc lại nói tiếp, đây cũng là một loại nhà giàu mới nổi tâm lý, chứng kiến chính thức danh môn Thục Viện sau, vô ý thức địa đi bắt chước, rồi lại học được chẳng ra cái gì cả, không để cho người cảm giác được cao quý, chỉ có mắt cao hơn đầu ngạo mạn.

Nhìn xem Tôn Hinh Ngọc, nhân gia này mới nghiêm túc chính lạnh lùng, tỉ lệ tính làm, gặp được mất hứng sự tựu vỗ án, bởi vì nhân gia có cái này lo lắng!

Chân chính có nội tình người, căn bản không cần bày cái gì tư thế làm cái gì tư thái, tự nhiên mà vậy tựu toát ra đến đây.

Trải qua ngắn ngủn trong nháy mắt vắng lặng sau, trong rạp lại bắt đầu nâng ly cạn chén, phi thường náo nhiệt.

Dương chỉ tiêm khóe miệng một mực chứa đựng một tia cười lạnh, giống như đối cái này xem không vừa mắt, đối này xem không vừa mắt, bả vẻ khinh thường bày được rõ ràng.

Hàn mập mạp nhịn không được, ăn được hảo hảo, ngẩng đầu lên lại đột nhiên chứng kiến hé ra thối mặt, trong nội tâm nhiều khó chịu a! Hắn cười quái dị hạ xuống, nói: "Dương chỉ tiêm, ở đâu đi làm nha?"

Cái này phải thay đổi Tôn Hinh Ngọc, muốn không để ý ngươi tựu tuyệt đối sẽ không để ý tới ngươi, ngươi đem thiên lão tử mang ra đến đều không dùng! Nhưng ai bảo Dương chỉ tiêm chích là ưa thích trang , tuy nhiên ra vẻ rụt rè dưới, hay là dùng một loại lộ vẻ đắc ý khẩu khí nói: "Như bình thường, tựu tại Thương Lãng khu công thương cục làm cái tiểu khoa trưởng!"

"Thiệt hay giả a!" Vương Hải người thứ nhất nhảy dựng lên, mặt mũi tràn đầy vẻ khiếp sợ, "Ngươi mới đại học vừa tốt nghiệp, có thể tại chính phủ cơ quan đương khoa trưởng? Ngoan ngoãn, công thương cục a, đây chính là mập được chảy mỡ cơ quan ngành a!"

Triệu tuệ san lần này ngược lại cùng Hàn mập mạp kết thành thống nhất trận tuyến, bởi vì ngày xưa tam đại ban hoa trung, lý như hôm nay là phú bà, thân gia mấy ngàn vạn, mà Dương chỉ tiêm thoạt nhìn địa vị càng lớn!

Võng Du Chi Chiến Ngự Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ