☆2☆

1.1K 20 0
                                    

Francine POV

Took took!!

Katok ni papa sa pinto..

"Gising na francine"

"Gising na po!!"sabi ko habang inaayus  ko ang aking buhok.

"Sige bumaba ka na jan"

"Ok pa" Ang aga-aga pa eh..

Iba talaga kapag honor student ka year, kailangan mo talaga gimising ng maaga..😠😠

Frediricko Faulkerson
Yan ang papa ko, mabait , pogi at matcho.. hahaha wala na akog Mama since pina nganak ako sabi ni papa namatay daw siya sa panganganak sakin. Papa's Girl ako. HEHEHE 😆😆😆

"Oh parang ang bilis mo yata ngayun mag bihis?? Nag mamadali kaba?? Wala pa jan yung sundo mo oh!!" Panunukso ni papa saakin. Alam ko naman na si Harold ang tinutukoy niya

"Ah pa may gagawin pa kasi kami ni tammy kaya nag mamadali  ako papa." At ang gagawin namin ni tammy ay aayusin yung date nila ni Harold sa Rooftop mamaya.

"Oh halika na.." pag aalok niyang kumain.

Pag katapus kung kumain, inayos ko na  ang gamit ko..

Pag labas ko sa bahay. Nakita ko na si pugok!!

Bakit siya andito?? Kanina paba siya anjan??

"Pards kanina kapa jan?? At bakit ka pala andito?? Wala naman tayung usapan na ihahatid mo ako??" Oo nga pala pards ang CS(CallSign) namin ni Harold.Astig diba??

"Hindi Pards kakarating ko lang.... at gusto ko sana isurprise ka eh... Sana pumayag kana na ihatid kita. " Eh... nakaka irita naman pala tung pugok na to. Pabigla bigla.

"Sakay na??" Pinag buksan naman niya ako ng pinto. Kaya pumasok na rin lang ako.  Nakakahiya naman kung tatanggihan ko pa!

At bigla kung naalala.

Sh*t!!! 😱😱Naalala ko pala si tammy!! Ngayun pala yung plano niya!😱

Pano ko kaya sasabihin kay harold na my gustong makipag date sakanya.. Siguro naman papayag tung si pugok kapag nalaman niyang maganda at sexy naman makaka date niya..

"Ah harold??" Sh*t ka inis pano to?? Huhuhu.. sa dami dami ng lalaki na pwede ma gustohan ni tammy si harold pa!!😭😭

"Oh Francine may kailangan ka??" Baka tumanggi siya?? Siguro naman hindi!

"Pards diba bestfriend tayu since elementary pa tayu?? "

" Oo bakit my Problema ba??"

"My gusto sana makipag date sayu at bestfriend ko.. gusto niya sana na makipag date sayu pwede ba??" patay sa pumayag siya.

"Hahaha sige ba, Basta chicks yan" tapus ginulo niyu yung buhok ko..

"Yes thanks Pards ah. wag kang mag alala subrang chicks yun" Yes pumayag siya..Subrang matutuwa nito si Tammy

"Pards punta ka na lang sa Rooftop ng building doon sa tapat ng canteen. After class ah." tapus nag Okey naman siya.

"Sige una na ako!! At salamat ulit Harold."

Sakto pag kababa ko ng kotse nakita ko si Tammy sa Parking area.

At dali dali ko siyang linapitan.

"Tammy Pumayag na siya"Makikita mo sa mukha ni tammy  na  Gulat siya  at hindi mapakaniwala sa sinabi ko..

"Best totoo bayan??" Halos mamatay siya sa kilig...

"Oo!! Kaya Payad na ako sayu ah!?"

"Oo naman. Sige best ma una na ako ah. Mag aayos na ako thank you talaga best ah."at umalis na nga siya. Makikita sa mukha niya na Subrang Excited siya para sakanyang Date.

Until You Love MeWhere stories live. Discover now