Tammy POVPagkatapos ng nangyari sa rooftop ay hindi na ako umalis roon. Napatingin lamang ako kay Harold na ngayun ay may malay na at tahimik na sumusulyap sa mga bituin.
Hindi ko lang talaga napigilan ang sarili kong magalit at magselos kaya ko nagawa kay Francine iyon. Ano bang aasahan niya sa akin. Na maging masaya ako.
Mahal ko si Harold pero mahal niya si Francine. Masakit para sa akin iyon pero sa araw araw na pagsasama namin ni Harold ay mas lalo akong nasasaktan sa tuwing lumalabas sa kanyang bibig ang pangalan ni Francine. Lalo na ngayung inamin na niya ang nararamdaman niya para sa kanya. Kasalanan ko bang mahulog para sa kanya? Kasalanan ko bang hindi ko na nagawan ng paraan para matigil ang naaramdaman ko para sa kanya? Kahit naman siguro pigilan kong huwag mahulog sa kanya ay mahuhulog pa rin ako. Dahil kapag puso na ang tumibok wala ka ng magagawa kundi dinggin, pakiramdaman at sundin kong anong gusto nito.
Ang tanging kasalanan ko lamang ay kinaiinggitan ko ang kaibigan ko. Hindi maiaalis sa akin iyon dahil mahal ko ang pinag-uusapan at kapag sinabi kong mahal ay ipaglalaban ko hangang sa dulo. Its not my fault to fell in love with him. Gumawa ng paraan ang tadhana para magkakilala kami at mahulog ako sa kanya. Hindi ko naman inaasahan na sa unang tingin ko pa lamang sa kanya ay mahuhulog ako. Tila ba siya ay isang bangin at sa oras na ako ay mahulog ay hindi na ako makakabalik sa dating ako.
"Harold"tawag ko sa kanya. Hindi man lamang ito bumaling sa akin at tahimik lang itong nakatingin sa dami ng bituin. Tila binibilang at isinusulat ang pangalan ni Francine.
Hindi ko alam kong dapat ko bang iyakan iyon. Gayung mahal ko lamang siya. Gayung ako lamang ang nagmamahal sa aming dalawa.Hindi naman siguro siya manhid para hindi maramdman kong ano ang nararamdaman ko para sa kanya. Hindi naman siguro siya bulag para hindi makita ang lahat ng ginagawa ko para sa kanya.
Mahal ko siya sobra pero mukhang walang halaga iyon para sa kanya. Pareho lamang kami ng nararamdaman. Mahal ko siya pero may mahal naman siyang iba. Ang mahal naman niya ay may mahal ding iba.
Sana bigyan niya ako ng pagkakataong iparamdam sa kanya ang nararamdaman ko. Hindi ako magsasawang iparamdam sa kanya kung gaano ko siya kamahal. Kung bibigyan niya lang sana ako ng pagkakataon.
"Harold"muling tawag ko sa kanya kahit na nanginginig na ang boses ko ay pinilit kong magsalita.
Tumingin ito sa akin na may pagtatanong sa mga mata. How l wish you could be mine.
"Mahal mo ba talaga siya?"tanong kong muli. He sighed heavily. Kasing bigat ng nararamdaman niya.
"Yes..."walang pag aalinlangan nitong sagot. Napasandal ako sa pader kasabay ng pag ngiti ko at pagbagsak ng aking luha.
Pwede bang ako na lang? Ako na lang ang mahalin mo? Sa akin mo na lang iparamdam kong anog nararamdaman mo para kay Francine. Napakaswerte na niya dahil kahit hindi kayu ay ramdam ko na nasa kanya na ang puso mo. You already give it up to her. How 'bout me. Do you care for my feelings for you? Can you ever love me the way l love you? Can you love me back? Can you love me the same way?
"Fuck!"mahina kong mura. Gusto kong isatinig lahat pero hindi ko kaya. May nakaharang sa aking lalamunan at kahit pa anong gawin kong lunok ay hindi mawala. I take my sweetest revenge. Tumayo ako at lumabas iniwan siyang mag isa roon.
Pumasok ako sa kwarto ni Anjo at naabutan kong nasa sofa si Francine habang nakaupo naman sa kama si Anjo. Napatingin sila sa aking dalawa at ngumiti ako.
Lumapit ako kay Anjo at umayus ito ng upo. Umupo rin ako sa tabi niya at agad na hinuli ang labi niya. I kiss him hard l can almost hear his swollen. Patuloy lamang ako sa paghalik sa kanya wala akong pakialam kong nakikita man ako ni Francine. This is my plan. Ang saktan siya sa paggamit sa taong mahal niya.
Binalingan ko ng tingin si Francine na ngayun ay gulat na gulat na nanonood at nakatigin sa amin. Nangungusap ang mga mata nito dahil sa nangingilid niyang luha. That's it cry for him. Try to be hurt.
Lumapit pa ako sa kanya at ramdam kong umuuntog na ang aking dibdib sa kanya.Hinihingal akong napatigil at napalayu sa kanya ng itulak niya ako.
Nakatingin ito kay Francine. Pinunasan nito ang labi niya at tumayu kasabay ng pagtingin niya sa akin ng masama.
Narinig ko ang sunod sunod na yapak patungo sa pintuan at kasunod nun ay ang pagbukas ng pinto. Pero bago iyon ay narinig ko pa ang marahan na pag hikbi ni Francine.
"Why did you kiss me?!"galit na tanong ni Anjo. Lumapit ako sa kanya at hinawakan siya sa braso.
"Dont you like it?"marahan kong tanong. Ngunit itinulak lamang ako nito palayu at lumabas rin.
"Damn it!"sa galit na naramdaman ko ay hindi ko sinasadyang naitapon ang vase na nasa mesa. Damn! Ano bang meron sa kanya na wala ako. I hate them! I hate them for making me like this. Bakit kailangam nilang iparamdam sa akin na walang nagmamahal sa akin.
Francine POV
Pagkatapos ng nakita ko ay lumabas na ako. Hindi ko kayang nakikita sila ng ganun. Lalo na at alam kong mahal ni Anjo si Tammy. He must like it. The way of kisses of Tammy. Sumakay akong taxi at sinabi ang bar na gusto ko.
Tanging hikbi ang nagagawa ko at napapatingin sa akin ang driver sa rear mirror. Bakit ang sakit pa rin. Tumigil ang sasakyan sa harap ng bar kaya agad na akong bumaba at inabot ang bayad.
Hindi pa man ako nakakapasok ay dinig na dinig ko na ang tugtug na nagmumula sa loob. Pakiramdam ko ay guguho ang tinatapakan kong lupa dahil sa ground.
Pumasok ako sa loob at agad sinabi ang gusto kong inumin. Pagkalapag ay walang pag aalinlangan ko itong ininom. Gumuhit ang alak sa aking lalamunan. Nakatatlong baso agad ako ng whiskey at ramdam ko ang pagkahilo dahil tama ng alak.
"Whooaaa! Anbilis"ani ng lalaki sa tabi ko. Imbes na balingan siya ng tingin ay binalewala ko siya at uminom. Hindi ko na mabilang kong nakailang baso na ba ako ang mahalaga ngayun ay ang makalimot ako sa sakit na nararamdaman ko.
"*hik*"
Tumayu ako mula sa pagkakaupo. Lets party. Hindi ko dapat iniisip ang mga problema ko kapag nasa mga ganitong lugar ako. Kailangan ay nag eenjoy ako.
I went at the middle of the dance floor. I sexily move my hips and hottest licked my lower lips. More of boys are looking at me. Tila ba ngayun lamang sila nakakita babaeng sumasayaw sa gitna ng sayawan.
"MORE! MORE! MORE! MORE!"sigaw pa nila kaya mas lalo akong ginanahan sa pagsayaw.
"Whoa!"sigaw ko upang makahinga. Napakadaming tao at halos hindi na ako makahinga. Idagdag mo pa ang pagkakahilo ko sa dami ng aking nainom.
"Bullshit"nakarinig ako ng isang mura sa akin likuran bago ako hinawakan sa kamay at hinila.
"Let me go!"sigaw ko kay Anjo. Paano ba nakalabas ang lalaking ito? Dapat ay nasa hospital pa ito.
"Shut up"anito at hinila pa ako palabas. Sa hilo ko ay muntikan pa akong mapatid mabuti na lamang ay nahawakan pa niya ako sa bewang.
Isinakay ako nito sa kotse niya pero lumabas ako. Hindi ako sasakay sa kanya. Kaya ko ang sarili ko. Mag tataxi ako.
"Go inside!"ani nito na tila kinukuntrol ang galit.
"Ayuko umalis kana"pagtataboy ko rito.
YOU ARE READING
Until You Love Me
RomanceItong story na to ay May pag ka SPG at kung hindi ka nag babasa ng mga Spg. Wag mo na lang ito basahin!! Thank you na lang!! HINID purket sinabing SPG ay sex agad, libog. Kaya siya spg mayroon din ito, tema, lengwahe, karanasan , at sexual. Until...