21 | nikki

1.2K 95 71
                                    

so dahil mabait ako, chos, pero seryoso, eto na ud!!! May sakit pa ko sa lagay na yan ha, pero dahil mahal na mahal ko kayo, ayan, nag-ud ako. Ma-touch kayo please. HAHAHA

-

PUTAHAMNIDA!

Kanina pa ko nagtatago, baka kasi makasalubong ko si Suga. Like homayghad, di ko kakayanin.

Kanina ko pa nga hinihintay si Jimin, sabay daw kasi kami mag-lunch.

Ang bagal talaga ng pandak na yon. Sa bagay, maikli ang legs.

69 seconds na kaya ako naghihintay dito!

Sa wakas, nandito na si Jimin. Kay kupad ng bansot na to.

"Magpapakita ka pa pala no?"

"Syempre. Ako pa ba. Na-traffic lang ang knight in shining shimmering splendid mo."

"HAHAHAHAHAHA TANGINA ALADDIN IS THAT U?!"

"Huh? Di kita gets, Niks."

"Knight in shining armor yon. HAHAHAHA!"

"Ay ganon ba? Hehe." Napakamot na lang siya sa ulo niya. Baka may kuto. Dejoke. Hahahaha

"Uy mga bessy! Callbells kayetch sa office ni mother rainbow, as in now na like now." Usal naman ni BJ, ang baklitang kaklase namin.

"What?" Natanong na lang ni Jimin. Syempre di niya maintindihan. Kayo ba gets niyo? Puta, hindi diba?!

Biglang sumeryoso yung baklitang mukha ni BJ. Saka siya tumikhim, "Nais kayong makita ng ating mahal na guidance counselor sa kadahilanang may nais siyang ilahad sa inyo." Maginoong sabi ni BJ.

Punyeta tong baklitang to! Para talagang lalaki eh! Lupit ng saltik.

"Jokebells lang mga bessy! Hahahaha! O basta, callbells kayo ni mother rainbow." Si mother rainbow ay yung guidance counselor. Loka talaga si BJ.

Naglakad lang kami papuntang office ng guidance counselor.

"Ano naman kaya ginawa natin? Baka ikaw lang may kasalanan dito ah! Baka dinamay mo lang ako."

"As far as I remember, wala akong kasalanang ginawa. Pero kung kasalanan mang maging gwapo, then I'm guilty," Naks! Hangin! Lakas din ng confidence ng bansot na to eh. "Sorry kung nadamay kita ah." Sabi pa niya habang tinapik tapik pa ang likod ko.

"Loko! Masama nagsisinungaling. But then, wala naman akong kasalanan ah, diba?" Tanong ko pa sa kanya. "Unless na nga lang kasalanan maging maganda, then I'm guilty too."

Aba kala niyo papahuli ako sa kahanginan nitong pandak na to? No way!

Kung siya, may lahing electric fan, ako may lahing aircon!

Nagtawanan na lang kaming dalawa sa kalokohan namin nang marating na namin ang office.

"Sit down." Utos ni mother rain--- este nung guidance counselor.

"We do not tolerate such acts na ginawa niyo. We all know that vandalism is not allowed. You need to clean the wall you vandalized."

"What? Wala naman po kaming vina-vandalize!" Hirit ko kasi wala naman talaga.

"The students said so," Sabi ni ma'am. "Marami na nagsabing kayo yon, especially from the group of boys who hangs out near the wall you vandalized. They said you two did it."

Wait... group of boys na laging nandon?

It's his group and his friends...

WAAAAAA PAKYU SUGA PAKYU SAGAD SA BUTO WITH FEELINGS AND EFFORT!!!

SenpaiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon