CHAPTER 1-GODDES OF BEAUTY

691 19 1
                                    

SOFIA,LORRAINE,MAINE POV

ASUASUAL NANDITO AKO SA SCHOOL CANTEEN AT ETO SILA HALOS MABINGI NA AKO umorder lang namam ako at umupo sa gitnang table na ako lang ang pwedeng umopo.

And habang nandito ako sa gitna rinig ko ang bulong-bulungan nila isa lang ito sa mga narinig ko

Kyaahh why so pretty sofia

God! Marry me MS.MENDOZA

ILAN LANG PO YAN

AT dahil tapos na ako kumain lumabas ako sa canteen nag punta ako ng comfort room upang mag-ayos ng sarili.

Then pag kapasok ko sa comfort room ako lang ang mag-isa.

Nagulat ako ng biglang lumitaw na magandang babae sa harapan at sabi nya sakin

Kamusta prinsesa? may mga nanakit ba sayo? ako ang pinag-utasang bantayan ka ng iyong ina .

At bago mahuli ako nga pala si amber the goddes of beauty. At you know what nandito ako para sunduin ka dahil sayo lang nakasalalay ang buong kaligtasan ng RAINBOW MAGICAL WORLD.

At nais din ng iyong ina na sunduin kita bago sumapit ang iyong kaarawan. May oras kapa para makapag paalam sa nanay at tatay mo na nag aruga sayo at parang tinuring kang isang tunay na anak

Tumango nalang ako at sabi nya sakin susunduin nya daw ako sa bahay namin bukas ng 4:00 am at bawal malate at bigla nalang nag laho na parang bula.

Hays salamat tumunog na ang bell hudyat na uwian na at pag-labas ko nakita ko si manong na nasa car.

Pag tawag ko natulala ito. Sanay na ako kapag may tinatawag ako natutulala dahil sa kagandahan ko.

  Peace po✌mga reader's

At natauhan si manong nung umubo ako ehemm at pinag -buksan na ako ng pinto.

Fast forward....

Nandito na ako sa bahay at sinabi kila mom and dad ang nangyari at tumango sila at ipinaliwanag sakin kung sino yun.

Sabi nila mama sa daw ang gurdian ko goddess of beauty kaya naman napaka ganda.

Pag katapos namin kumain ng dinner sabi ni mom mag umpake na ako ng damit ko. At nag alarm ng 3:00 am at natulog na

Hanggang dito muna Hope you like it😘 muahh

THE LEGENDARY PRINCESS😍👸: THE LONG LOST PRINCESS OF RAINBOW CASTLE🔰🎀Where stories live. Discover now