Annyeong Haseyo~!
Kamsahamnida sa inyo... Dahil sinusuportahan ninyo ang aking mga Stories.. Bibilisan ko ang pag-Ud ko.. Mehehe! Di na yata ako Matutulog.. Hahaha! XD
Meron pala akong sasabihin sa inyo.. At Makinig kayo mga Yoona Fans..
Dear Yoona Fans,
Sorry po kung sinabi ko po sa First Chapter na magiging Kalaban ni Tiffany si Yoona.. Hehehe! Thrill ko lang po iyon.. ^_^
Sorry PO talaga.. Dahil sa lagi ko pong sinasabi na Ayaw ko po si Yoona at Seohyun... Kahit ayaw ko po sakanilang Dalawa.. Fina-follow niyo parin po ako...
Sa Totoo lang po.. Wala pong Kalaban si Tiffany dito... Sorry Exo_GenerationxOxO.. Hehehe! Peace Tayo!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
---Someone's POV---
Ugh! Ang Sakit ng Mata ko! Nga pala First Day of School ngayon... Sabi ng Principal ng Winter High, Ako lang daw ang Transferee sa Section namin.. And Lucky ako dahil napunta ako sa First Section..
Dun kasi napupunta yung mga Matatalino... It's Because of my Grades! Thank you, Grades... Dati nag-aaral ako sa BtoB High.. It means "Born to Beat"..
Yep ang School na iyon ay Punong-puno ng Talented na Students.. Hindi lang dahil may Talent ka.. Napupunta ka sa BtoB High, Sinasama din dito ang Talino mo... Well, Dahil ako napupunta dun dahil.. Hindi lang sa Money..
Maraming nagkakagusto sa akin sa BtoB High dahil daw sa aking "Natural Beauty".. Pero dahil Mabait naman ako, Ayoko maging Play Girl..
Dahil Isa sa mga Sikat ang Company namin nila Mommy at Daddy.. I Don't want them to let them Down because of Me..
Pumasok na ako sa Bathroom at Nilagyan ng Tubig ang Bathtub ko.. Hindi po ako nagma-mayabang.. Kaya Peace tayo! ^_^
Bigla nalang pumasok sa Isipan ko.. Wait! Hindi ko pa pala sinasabi sa inyo ang Name ko..
I'm Tiffany Hwang Miyoung.. Well i'm a Half- Korean and Half- American.. Pero nandito ako sa Philippines..
Nice to Meet you! Hehehe!
*---------------------------------*
Pagkatapos kong Maligo, Of Course.. Nag-dress up ako.. Ang Cute nga ng School Uniform namin..
Yellow na parang Sweater pero parang Sando.. Sa loob nun, May White akong Long Sleeves.. Skirt naman na Black ang Baba ko.. Pagkatapos nun..
Bumaba na ako sa Room ko.. Tinignan ko yung Wrist Watch ko.. 5:40 a.m.
I Know na 9:00 yung School Starting but kailangan ko dun pumunta ng 7:00 a.m. dahil may gagawin pa ako sa School..
"Oh! Good Morning, Honey!" Sabi ni Dad.. Lumapit ako at Ki-niss sa Cheeks si Dad.. Then si Mom naman.. "Be Good, Okay?" Sabi ni Mom..
"Of Course Mom!" Sabi ko at Umupo sa Chair ko.. Nilagyan naman ni Yaya yung Glass ko ng Milk.. Kaya Soft at White parin yung Skin ko.. Mehehe! Tip no.1 ko sa inyo...
Kumain na ako hanggang Pumatak yung Oras sa 7:20...
"Dad, Mom.. Aalis na po ako.." Sabi ko sa kanila.. "Okay.. Good Luck okay?" Sabi nila.. "Yes!" Sabi ko at pumasok na sa Car.. May Driver ako..
Nakipag-usapan ako sa Kanya hanggang Nandito na kami sa School.. "Thanks Kuya!" Sabi ko sa kanya.. "Good Luck!" Sabi niya at Sinarado ko na yung Pintuan..
BINABASA MO ANG
She's My Lady! (HunFany FanFic)
FanfictionIsang Lalaki. Isang Babae. Kung ang Love nila ang maging Forever? Magiging Forever nga ba? © BaekFany