Annyeong Haseyo! Salamat po sa mga Readers..
At Dahil masaya ako.. Dahil naka-abot na ng 200+ ang Total Votes ng Mga Books ko at 50+ Followers na po ako.. Hehehehe! Salamat Talaga..
Sana po Gawin niyo ang Three Step Program... (Step no. 1 Read, No. 2 Vote and No. 3 Comment)
Salamat po!
------------------------------------------------
---Sehun's POV---
Oo, Tama ang sinabi ko.. Siya ang Pinaka magandang Babae na nakita ko.. "Tulala ka diyan sa Mala-anghel na Babae.. Love at First Sight?" Panira ng Moment ang Lokong si Suho..
"Tumahimik ka nga!" Sabi ko pero Medyo mahina.. Tumawa lang yung 6 na Loko..
Nung Narinig ko yung Boses niya.. She's such an Angel To ME..
*Dug* *Dug* *Dug* *Dug*
Tama ba yung Naririnig ko? Baliw! Crazy! Makipagdal-dalan nalang dun sa Kanila.. Sinabi ko na rin sa Kanila na at Inamin sa kanila na gusto si Tiffany...
*Ring~* *Ring~*
Ay, Salamat at Tapos na rin.. Break na rin.. "Lika ka na! Gusto ko ng Kumain!" Sabi ko.. "Oo! Medyo Gutom na nga rin ako.." Sabi ni Suho..
Umalis na kami at Marami nanamang FANGIRLS dito.. Hay~.. Kahit Kailan.. ~.~
Pagkatapos nun, Nakita namin si Taeyeon Kasama si Tiffany.. Wow! Friends agad sila..
"Paano ba yan, Sehun.. Makakalapit ka na kay Tiffany.. Friends na ni Taeyeon eh.." Sabi ni Luhan at Tumawa silang 6.. Hahaha! Talagang Makakalapit ako sa kanya.. Kung tatanungin mo si Sis.. Mabilis yan sa makipag-Friends.. Hehehe!
Nakatingin parin ako kay Tiffany kahit kumukuha siya ng Pagkain at Nakikipagdal-dalan kay Sis.. Mabait siya.. Pinapauna pa niya si Sis..
Pagkatapos nun umalis na sila dun at sa Labas sila Kakain.. Tinuro ni Victoria eh..
Bigla nalang dumaan sa Harapan ni Sis si Gain.. Sumigaw si Amber.. Muntik na Matapon ni Sis yung Pagkain.. Buti nalang sinalo ni Tiffny yung Pagkain.. "Galing ng Crush mo ah.. Kyungsoo, san ba galing yan si Tiffany?" Sabi ni Chanyeol..
"Um.. BtoB High.." Sagot ni Kyungsoo.. "Wow! Galing mo talaga!" Sabi ni Kai.. Nag-smirk lang siya.. "Kaya naman pala, Marunong si Tiffany eh.." Sabi ni Baekhyun..
Kumuha na kami ng Pagkain.. "Dun tayo sa Girlfriend ko.." Sabi ni Chanyeol.. Sumunod na kami.. Nakita namin sila.. "Sulpot tayo!" Sabi ni Chanyeol
Sumulpot kami.. "Hi!" Sabi ni Chanyeol.. "Hi.." Sabi ni Sulli ng parang Patay na siya.. Nagse-selos nanaman tong Babaeng toh..
"Eto namang Girlfriend ko.. Nag-selos nanaman ba sa mga Fangirls ni Boyfriend?" Sabi ni Chanyeol.. "Sa Tingin mo?" Sabi ni Sulli ng Mahina.. "Um.. Yes?" Sabi ni Chanyeol
"Paupo naman kami Dito.. Mahaba naman tong Table niyo eh.." Sabi ni Kyungsoo.. Tumango naman yung mga Girls samantalang si Tiffany ni Tumitingin lang sa amin.. Hahaha! Cute..
"Diba siya yung Transferee? Diba Sehun eto yung ansicnhahdmdfja" Hindi na natuloy ni Suho yung Sasabihin niya dahil tinakpan ko yung Bibig niya.. Eto talagang lalaking eto.. Di makatago ng Sikreto.. Buti nalang at tumawa nalang si Tiffany..
"Hi! Ako pala si Chanyeol.. Park Chanyeol.. Boyfriend ni Sulli.." Sabi ni Chanyeol sabay akbay kay Sulli.. Nag-smile lang si Sulli.. Nag-smile naman si Tiffany..
"Ako si Suho.. Pangalan ko talaga Kim Joon Myeon.. Bestfriend ng mga Ugok na toh.." Sabi ni Suho..
"I'm Luhan.. Kasama ko sila.." Sabi ni Luhan.. Alam na namin iniisip niya.. "Hindi.. Hindi siya Babae, Fany. Lalaki siya.." Sabi ni Amber.. Hahaha! ang Cute nagulat siya.. "Paano mo-?" Tanong niya..
BINABASA MO ANG
She's My Lady! (HunFany FanFic)
FanfictionIsang Lalaki. Isang Babae. Kung ang Love nila ang maging Forever? Magiging Forever nga ba? © BaekFany