VolleyBall Game

316 11 0
                                    

Annyeong Haseyo~! 

Salamat po sa mga Sumu-suport ng mga Stories ko.. Please Vote, Comment and Follow.. Thank you!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

--Sehun's POV--

"Hoy, Sehun!" Tawag sakin ni Kai.. "Hoy! Bakit?" Pilsopo kong Sagot sa kanya.. Hehehe.. "Wala lang" Sabi niya sabay Walk-out.. Loko talaga yun!

"Asan na ba yung Kapatid mo, Sehun?" Tanong sa akin ni Suho.. "Ewan ko.." Sabi ko..

"Punta na ako kay Sulli.." Sabi ni Chanyeol.. "Sama kami.." Sabi nila..

"Sige.." Sabi niya.. Wala akong magagawa kaya sumama na ako.. Naglalakad na kami..

"Uy! Alam niyo ba-" Sabi ni Kai.. "Hindi namin alam!" Sabi ni Luhan.. Tumawa kami.. "Ano ba? Sabi nila Victoria.. Papasali daw nila si Tiffany sa Team nila.." Sabi niya..

"Oh? Talaga? Ang Galing naman.." Sabi ko.. Nag-tawanan nanaman kami hanggang Makupunta na kami sa Court.. Nakita ko si Sis at si Baekhyun na Nanonood.. Nandito pala sila eh.. -_-

Nakita rin namin sila.. Kasama si Tiffany.. ^_^

Bigla nalang sumigaw sila except kay Tiffany...

"WAH! ANG GALING MO, TIFFANY! NAKAPASOK KA SA STAR PLAYER! CONGRATS!" Sigaw nila kaya nabibingi na ako.. Di pala Kami..

"Dun Tayo.." Sabi ni Kyungsoo sabay Point dun sa Tabi ni Sis.. Pumunta kami dun kaya Napatingin sa akin si Sis at Smile...

"Hi Kuya! Sorry Kung hindi ako nag-paalam.." Sabi ni Sis.. "Okay lang yun Taeyeon.. Gusto naman ni Sehun ang Nakikita niya si Tiffany eh.." Sabi ni Suho.. Napatingin ako sa Kanya..

"Wah~, May gusto ka na rin sa Wakas, Kuya.." Sabi ni Sis.. Agad ko naman siyang Binatukan..

Hahaha! Baliw na talaga ang nasa Paligid ko.. Tumingin sa amin sila Tiffany.. Bigla nalang Pumunta sa amin si Sulli.. Pero hindi pala sa Chanyeol Niya.. Bigla niyang Hi-nug..

Ganyan talaga yang Dalwang yan.. Hahaha! Ang Cute nga ng Couple nila eh..

Bigla nalang may Tumakip sa Mata nila Suho at Kyungsoo.. Sila?

"Hulaan mo kung sino toh.." Sabi ni Sulli kahit hindi naman siya yung Nagtakip ng Mata nila..

"Ha-ha-ha.. Nakakatuwa.. Sulli.." Sabi ni Suho.. "Hindi si Sulli toh.." Nakisakay din si Amber..

"Tama na Amber!" Sabi ni Kyungsoo sabay natatawa.. 

"Hahaha! Tama na Guys!" Sabi ni Victoria.. Agad namang Hi-nug ng Dalawang Nagtakip sa Kanila ng Mata..

"Krystal?" "Luna?" Sabi nung Dalawa..

"KRYSTAL!" "LUNA!" Sabay ulit nilang sabi Tapos Hinug nila silang Dalawa..

"So? Kamusta States?" Tanong ni Victoria.. "It's Fine.. It's Perfect There.. And eto ba yung Sinasabi niyong Transferee?" Sabi ni Luna.. "Yeah, Isn't she so Cute?" Tanong ni Sulli..

Pumunta naman silang dalawa kay Tiffany at Bigla Binugbog.. HINDE, Joke lang yun.. Pinisil nila yung Pisngi ni Tiffany.. "Kyeopta~.." Sabi nila..

"Ang Cute mo!" Sabi nila sabay talon.. Nag-smile nalang si Tiffany.. 

"I'm Krystal Jung.. Friends ko sila.. Pumunta lang kami ni Luna sa ibang Country ng 1 Month dahil for Family Reason.. Pero Hindi ko Kauri yang si Luna.. Mukha yang Orangutan.. " Pagpapakilala ni Krystal kay Tiffany.. Kaya napatawa si Tiffany...

Nababaliw na ako sa Tawa ng Babaeng Yan ah.. Hay~... Aigoo... Agad namang Binatukan ni Luna si Krystal..

"Hi! Ako si Luna.. True Name ko ay Park Sun Young... At mas Lalo kong hindi kauri yang si Krystal dahil mukha siyang Lolang Panot..." Pagpapakilala naman ni Luna kay Tiffany.. Mamamatay na yata si Tiffany kakatawa pero yung Mahina lang...

"Magbihis na kayo.. Tiffany, Punta naman tayo sa House niyo.." Sabi ni Sulli.. "Hehehe! Sige!" Sang-ayon niya.. Kaya Napa-yehey sila pati narin yata kaming mga Lalaki.. Pumunta naman agad silang mga Babaeng nag-Volleyball except kay Tiffany sa Locker Room/Shower Room...

"Kuya! Pumayag na si Mommy!" Sabi ni Taeyeon sabay tago ng Phone.. Ngumiti ako.. Tumawag kasi siya kila Mom at Dad para magpaalam..

Ilang Minuto ay Lumabas narin yung Tatlong Babae.. At Pumunta na kami sa Parking.. Nagulat kami dahil ang Dala ni Tiffany na sasakyan ay isang Lamborgihni din.. Mayaman pala si Tiffany..

Oo halata.. Sa Kutis pa niya.. Sa Mahal ko ba di yan Yayaman.. Chos! Hahaha!

Bigla nalang kinuha ni Tiffany yung Phone niya at Ngumiti.. Cute niya Ngumiti... 

"So, Sunod nalang kami sayo ah..." Sabi nila Chanyeol.. Tumango naman siya..

Sumakay na kami ni Sis sa sasakyan... "Ayie~ Kuya.. Akala mo di kita nakikita..." Sabi niya..

Ngumiti ako.. Tapos pinaandar yung sasakyan... Marunong din pala magmaneho si Tiffany.. Kababaeng tao.. Lamborghini? Hahaha! Ang sama ko..

Ilan kami? Sasakyan ni Tiffany, Ako, Chanyeol, Suho, Krystal, Baekhyun at Amber.. Yung iba sumakay sa mga Ibang sasakyan dahil Sumasabay sila dahil malalapit yung mga Bahay..

Sinundan namin siya.. Medyo malayo-layo...

Ilang Minuto.. Mga 20 Minutes naka-abot na kami sa Gate ng House nila... Mansion din pala siya ah.. Hininto niya muna yung sasakyan niya sa mga Guards.. May sinabi sa Guard.. Baka papasukin kami.. Tumango yung Guard..

Pumasok na siya.. Kaya pumasok na kami.. Nag-Salute naman yung mga Guards...

And- "WOW! Ang Ganda nung Bahay ni Ate Tiffany!" Puri ni Taeyeon.. "Oo nga eh.." Sabi ko..

Hininto niya yung sasakyan niya sa may Parking Lot niya and Wow yung mga Sasakyan.. Marami silang sasakayn.. Mga 5.. Pero mga 1 Mini Cooper, 2 Ferrari, 1 House Van (Ewan ko yung Pangalan nun eh) at 1 Fortuner.. 

Lumabas na siya.. Pinark namin yung mga Sasakyan namin dahil marami pang Space yung Parking Lot nila...

Lumabas na kami.. "Wow! Ang Gnada naman ng Mansion mo Fany.." Puri naming Lahat.. "Hehehe!" Sabi niya sabay Kamot sa Likod ng Ulo.. 

"Hali na kayo.." Sabi niya.. Sumunod kami sa Kanya.. Ang laki.. As in Super Laki.. Bigla nalang may Sumalubong yung mga Yaya niya... "Panyang, Nandito po yung Cousin niyo.." Sabi nung isa..

"Great!" Sabi niya sabay pasok sa Mansion niya.. Kami naman Nahihiya...

Pumasok kami at Parang 10 Star Hotel na sa ganda at sa Laki... Pumunta siya sa Living Room at Pinaupo kami.. Bigla nalang may Pumasok sa Living Room..

"Hi Po!" Grret namin sa Parents niya.. "Oh Hello.. Are you Tiffany's Friends Already?" Tanon nung Mom niya.. Napatawa kami.. "Yes po.." Sabi namin..

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sana po Basahin niyo ang Bago kong One Shot Story Book.. Hehehe! XD

Salamat po sa Pagbabasa..

Please Vote Comment and Follow.. 

She's My Lady! (HunFany FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon