Annyeong Haseyo~! Dahil sinabi ko po po sa inyo na To the Max akong Mag-uud.. Hehehe! Just Vote and Comment and Follow! Full time ang Speed..
Sana maka-abot din itong Storyang ito sa 5,000 reads kagaya ng What the What ko pong Storya.. Wll, My First Story..
Let's Go!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
---Tiffany's Pov---
Marami din akong nakikilala sa Classroom Agad-AGAD.. Grabe.. Hehehe! Sabi nga nila Super Cute ko daw.. Aish~, Bakit di ako maka-alis sa mga Ganyang Conversations?
Pero I'm Lucky na hindi nila ako Minamaliit or Pinagtri-tripan.. Kinakausap lang nila ako ng Kinakausap hanggang...
*Ring~* *Ring~*
"So, You can have your Break now.. Good Bye!" Sabi ni Sir Darwin.. Tapos tumayo na sila.. Bigla nalang sila Sulli, Amber at Victoria Lumapit sa akin..
"Sabay ka sa amin.. Don't Worry kami bahala sayo kung saan pupunta.." Sabi ni Sulli.. Nag-smile ako at tumango...
Tumayo na ako.. Umalis na kami.. Etong School na toh.. HIndi ka na magbabayad ng kahit anong pagkain.. Kasama na yun sa Tuition ko..
Nandito kami sa Hallway at maraming nagbubulungan...
"Ang Ganda niya~..."
"Pwedeng-pwede siya kay Prince Sehun.."
"Super Cute niya oh~.."
"You know? I kinda like that Girl.."
"I Like her Face and Everything.."
"She seems Perfect.."
"Daming nagsasabi sayong Maganda ka oh.." Bulong sa akin ni Sulli.. Nag-smile lang ako at Tumango..
Malapit na kami sa Canteen ng Nakarinig kami ng mga Noises..
"Kya~.. Sehun!"
"Love you! Luhan!"
"Sa akin ka nalang Chanyeol!"
"D.O! Can i get your Number?"
Grabe naman sila.. Sino kaya sila? "Aish~.. Trying to get that Boy again.." Sabi ni Sulli at sumimangot..
"It's Alright, Sulli.. Di naman bumibitaw si Chanyeol sa Relation niyo eh.. Mahal na mahal ka kaya ni Chanyeol.." Pag-cheer up ni Victoria.. May Boyfriend si Sulli? And si Chanyeol?
Pumunta kami sa Canteen.. Grabe, Maraming nakatingin sa akin.. "Don't Worry.. Dun nalang tayo.. Kuha nalang tayo ng Food.." Sabi sa akin ni Amber.. I bit my Lips at Tumango.. Naalala ko nanaman yung sinabi sa akin ni Mr. Principal..
Ako lang naman kasi Daw yung Tranferee sa School na eto.. And Ang BIlis ng News Ah..
Pumunta kami sa Kuhaan ng Food.. Bigla nlanag may Sumulpot.. "Hi! Im Taeyeon.. Sister of Sehun.. Let's Be Friends.." Sabi ni Taeyeon at nakipag-hand shake.. Ina-accept ko naman..
"Hi! Taeyeon!" Bati nilang Tatlo.. Nag-wave naman si Taeyeon.. Kumuha narin siya ng Pagkain..
"You go First na, Taeyeon.." Sabi ko.. Nag-smile siya at Pumunta sa harapan ko.. "I'm in the Junior Year na.. " Sabi niya pagkatapos niyang kumuha ng pagkain..
"Dun tayo.." Sabi ni Victoria at Sumunod naman ako... Bigla nalang may Lumagpas kay Taeyeon at-
"Taeyeon! Yung Pagkain!" Sabi ni Amber.. Di kasi nakatingin si Taeyeon sa Pagkain.. Buti nalnag hinawakan ko.. Kaya hindi natapon..
Sa BtoB High.. Tinuturuan din kami mag-balance kaya.. Pwede kong Hawakan yung Isa kong Tray na isa lang yung Kamay..
Magaling Talaga ang High School na yun.. Pero parang magkasing Pareho lang sila netong School na toh..
"You Better Watch out.." Paalala ko sa kanya.. "Thank you~.." Sabi niya ng Cute.. Ako naman nag-eyesmile nalang..
Pumunta kami sa labas ng Canteen at sa Park ng School kami kumain.. May mga Table naman dun eh..
Nilapag namin yung pagkain namin sa Table.. At Umupo na kami.. "Ano, Fany? Maganda ba dito?" Tanong ni Sulli.. "Yes, Kagaya lang yata ito ng BtoB High.." Sabi ko..
"Dun ka pumasok dati?" Tanong ni Victoria.. "Yes?" Sabi ko.. "Hahaha! Maganda nga dun.." Sabi niya.. Nag-kwentuhan lang kami.. Ang pagkain ko ay.. Dalawang Ham Sandwich and Iced Tea and Apple.. Sosyal noh?
Bigla nalang.. "Hi!" Sumulpot yung isang Lalaki kasama yung Group niya yata.. "Hi.." Sabi ni Sulli ng parang Patay na siya..
"Eto namang Girlfriend ko.. Nag-selos nanaman ba sa mga Fangirls ni Boyfriend?" Sabi ng Isang Lalaki.. "Sa Tingin mo?" Sabi niya ng Mahina.. "Um.. Yes?" Sabi niya..
"Paupo naman kami Dito.. Mahaba naman tong Table niyo eh.." Sabi pa nung Isang Lalaki,,
"Diba siya yung Transferee? Diba Sehun eto yung ansicnhahdmdfja" Hindi na natuloy nung Isang lalaki yung sasabihin niya dahil Tinakpan nung Isang Lalaki yung Bibig niya.. Napatawa nalnag ako ng Mahina..
"Hi! Ako pala si Chanyeol.. Park Chanyeol.. Boyfriend ni Sulli.." Sabi niya sabay akbay kay Sulli.. Nag-smile lang si Sulli.. Nag-smile naman ako...
"Ako si Suho.. Pangalan ko talaga Kim Joon Myeon.. Bestfriend ng mga Ugok na toh.." Sabi nung hindi natuloy yung sasabihin.. So siya pala si Suho..
"I'm Luhan.. Kasama ko sila.." Sabi niya.. Mukha siyang Babae.. "Hindi.. Hindi siya Babae, Fany. Lalaki siya.." Sabi ni Amber.. Nagulat nalang ako.. "Paano mo-?" Tanong ko..
"Because, Once you see him.. Lagi nalang nagtatanong ang mga First Time na nakita sa kanya kung isa siyang Babae.." Paliwanag niya.. Tumawa ako..
"Cute mo talaga Tumawa!" Sabi ni Sulli.. "Oo nga!" Sabi nilang Lahat..
"The Name's Kai.. Kim Jongin the True Name.. And everyone tells me that im Hot.." Sabi niya.. "Pero Maitim naman.." Sabi ni Chanyeol.. Tumawa kaming lahat..
"Do Kyungsoo.. Im the Son of the Owner of this School.." Sabi niya at nag-smile.. "Hoo~! Nagmamayabang ang Isang lalaki diyan.." Sabi ni Suho.. Nag-smirk lang si Kyungsoo..
"And Byun Baekhyun.. Girlfriend ko si Taeyeon.." Sabi niya.. Namula naman si Taeyeon.. Nag-smile naman ako.. Meron na pala siyang Boyfriend, How Cute ang Cute ng Couple nila..
"Amd Lastly, Im Sehun.." Sabi ng tumakpan ng Bibig ni Suho.. "Ang Poker Face namin.." Sabi ni Luhan..
"Mag-asawa yang si Sehun at Luhan.." Sabi ni Victoria.. "What do you Mean?" Tanong ko.. Naguguluhan ako.. Gay sila..
"They're Gays!" Sabi ni Kai.. Nagulat naman ako.. "Hoy Tumahimik ka! Di kami Gay! Jong-Ina mo!" Sabi ni Sehun at Luhan.. Tumawa nalang ako.. Binatukan si Kai..
"Aigoo~.." Sabi niya.. "Hay nako! Wag nga kayong ganyan sa Harapan ni Tiffany!" Reklamo ni Amber.. "It's Okay, Amber.." Sabi ko.. Ngumiti naman silang Lahat..
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mwuahaha! Anong sinasabi kaya ni Suho? Hahaha! Abangan..
Salamat po.. Please Vote Comment and Follow! Kamsahamnida, Guys!!
Salamat dahil naka-abot na ng 200 ang Votes ng Iba't ibang Stories ko, Pati narin yung Followers ko!! 50+ Na po yung Followers ko..
Salamat po sa inyong Lahat!!
BINABASA MO ANG
She's My Lady! (HunFany FanFic)
FanfictionIsang Lalaki. Isang Babae. Kung ang Love nila ang maging Forever? Magiging Forever nga ba? © BaekFany