Trưa hôm nay Nam Liệt gọi điện thoại về, nói anh được rãnh sẽ về đưa hai người ra ngoài dùng cơm.
Hàn Mạc đã thay đồ xong cô ở ngoài vườn hoa chơi với Lucky, Dì Cầm thì đứng một bên chuẩn bị nước giải khát cho Hàn Mạc.
Trương Vi từ bên trong đi ra nhìn thấy con chó đáng ghét cứ gặp cô là sủa liên miên, còn gặp Hàn Mạc lại tỏa ra thái độ nịnh nọt như vậy.
Trong lòng Trương Vi tức giận vô cùng, Trương Vi đi tới nhìn Hàn Mạc nói."Đúng là đồ súc sinh, chó nào chủ nấy."
"Vi tiểu thư, cô ăn nói thận trọng một chút."
Trương Vi vừa buông lời sỉ nhục đến Hàn Mạc liền bị Dì Cầm chỉnh.
Ai nấy đều biết Lucky là của Hàn Mạc, nói như vậy không khác gì nói Hàn Mạc là đồ súc sinh.Trương Vi nhìn Dì Cầm trợn mắt tức giận nói.
"Dì Cầm, bà là người giúp việc ở đây.
Tôi mới là chủ của bà."Dì Cầm nghe Trương Vi nói vậy liền muốn nói trả nhưng bị Hàn Mạc chặn lại.
Hàn Mạc nhìn Dì Cầm cười thản nhiên nói.
"Dì Cầm, bây giờ con mới biết người xưa thường có câu.
Miệng chó không mọc ra ngà voi, là có ý nghĩa gì."Hàn Mạc chửi người một cách văn hóa vô cùng.
Dì Cầm vừa nghe Hàn Mạc nói vậy liền cười nói.
"Đúng đúng dì cũng nghĩ vậy."
Trương Vi bị hai người chọc tức đến xanh cả mặt, cô định nói trả thì chợt nhìn thấy Nam Liệt từ bên ngoài bước vào.
Trong lòng cô ta hiện lên tia độc ác, kỳ này cô phải cho Hàn Mạc biết tay.Trương Vi liền bước tới gần Hàn Mạc, dùng tay tát mạnh vào khuôn mặt xinh đẹp của mình.
Trong tích tắc Trương Vi vươn tay bụm lấy nửa bên má đã sưng phồng lên của mình khóc lóc nói với giọng nức nở."Chị Mạc, chị không thích em thì cứ nói, tại sao chị nở ra tay đánh em."
Trương Vi vừa khóc vừa nói.
Lúc này Nam Liệt nhìn thấy dáng vẻ khóc lóc thảm thiết của Trương Vi và nửa bên mặt sưng đỏ của cô ta liền nôn nóng đi tới."Mạc Mạc, em làm gì vậy?
Có chuyện gì thì từ từ mà nói, sao lại ra tay đánh em ấy."Nam Liệt biết nếu Trương Vi dám đắc tội với Hàn Mạc, với tính tình của Hàn Mạc sẽ cho cô một bài học.
Nhưng Nam Liệt không hề biết, Hàn Mạc đã vì anh nên đã nhịn Trương Vi hết lần này đến lần khác.
Nếu đổi lại là người khác chỉ cần nói chuyện hỗn xược với cô, thì đã đi chầu diêm vương từ lâu.Hàn Mạc không ngờ Nam Liệt lại nói cô như vậy, lần này cô không thể nào nhịn được nữa.
Nếu cô không cho Trương Vi một bài học, thì cô sẽ không mang họ Hàn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ xã hội đen của ông trùm hắc đạo. (Ngôn Tình Hắc Bang, Sủng , HE) Full
Lãng mạnQuyển truyện thứ 3. Nam Liệt năm nay 30 tuổi, tướng mạo vô cùng anh tuấn, anh cao 185cm. Khuôn mặt hoàn mỹ với cặp mắt sâu thăm thẳm, sống mũi cao. Bề ngòai anh là chủ tịch của tập đòan Nam Thị, một nguời với vẻ ngòai lạnh nhạt thờ ơ. Đằng sau thân...