Chap 1: Ngày đầu gặp gỡ

348 14 0
                                    

Sáng sớm, Lưu Chí Hoành và Vương Nguyên cùng nhau đến lớp vì nhà của hai đứa gần nhau nên lúc nào cũng đi học chung. Nhưng khi mới bước đến hành lang trước lớp thì hai đứa  thấy các bạn nữ sinh lớp khác đang đứng nhìn vào lớp mình. Vương Nguyên thấy lạ liền hỏi Chí Hoành:
- Sao hôm nay lớp mình nhiều bạn nữ đứng nhìn quá vậy???
- Chắc lại có học sinh mới đến chứ gì. Chí Hoành thản nhiên trả lời.
- Haizz! Sau này lớp mình phải mệt dài dài vậy. Vương Nguyên mệt mỏi vừa nói vừa bước vào lớp.
Vương Nguyên bước đến chỗ mình ngồi thì thấy một năm sinh đang nằm dài trên bàn. Nguyên đặt cặp ngồi xuống, cười với nụ cười ấm áp, nói:
- Chào bạn! Mình là Vương Nguyên. Bạn có thể gọi mình là Nguyên Nguyên. Còn bạn là???
- Vương Tuấn Khải. Nam nhân đó nói mà chẳng thèm ngẩn mặt lên nhìn cậu. Không nản lòng Vương Nguyên lại nói:
- Cậu mới chuyển đến đúng không? Có cần gì thì cứ nói, tớ sẽ giúp cậu!
- Cậu thật phiền quá đi! Nam nhân đó ngẩn lên nói một câu rồi tiếp tục "giấc mộng" của mình.
Cùng lúc đó, bên một góc của lớp, Chí Hoành đang say sưa nói chuyện với bạn học mới:
- Chào cậu! Mình tên là Lưu Chí Hoành. Mọi người hãy gọi mình là Hoành Hoành. Mình cũng là lớp phó học tập của lớp này nên có gì thắc mắc cứ nói với mình nhé!
- Cảm ơn cậu Hoành Hoành. Mình tên là Dịch Dương Thiên Tỉ. Mình đến đây để luyện thi. Thiên Tỉ vui vẻ nói.
- Cậu thi môn gì vậy??? Chí Hoành ngạc nhiên hỏi.
- Mình thì môn Toán. Nếu cậu học mà có gì không hiểu có thể hỏi mình! Thiên Tỉ nói với nét mặt đầy cao lãnh.
- Hứ! Tớ không thèm. Chí Hoành nói xong quầy mặt đi chỗ khác.
Bỗng tiếng chuông báo giờ học bắt đầu reng lên. Tiết học đầu của bọn nó là tiết Hoá. Cô giá dạy Hoá đồng thời cũng là giáo viên chủ nhiệm của bọn nó. Cô bước vào rồi nói:
- Lớp ta hôm nay có hai bạn chuyển đến. Cô mời hai bạn đứng lên giới thiệu cho các bạn biết.
Hai đứa lần lượt giới thiệu tên của mình rồi ngồi xuống. Cô tiếp tục nói:
- Hai bạn cũng giới thiệu công rồi. Bây giờ lớp ta vào bài học thôi.
Tiết học của giáo viên chủ nhiệm cuối cùng cũng hết. Và bây giờ bọn nó sẽ vào tiết học mà bọn nó thích nhất: Tiết Thể Dục. Bọn nó đi thấy đồ rồi tập hợp ở sân trường. Bọn nó vừa bước xuống sân thì thấy một năm nhân với bộ đồ bóng rổ và làn da rám nắng đầy quyến rũ đang thực hiên cú úp bóng tuyệt đẹp. Sau khi bọn nó nhìn kỹ lại thì nhận ra năm nhân đó là Hoàng Vũ Hàng, đội trưởng đội bóng rổ của trường. Vũ Hàng được mệnh danh là "soái ca thể thao" vì anh ta có một thân hình đẹp, chơi bóng rổ hay và quan trọng hơn hết là Vũ Hàng học rất giỏi. Cho nên không ít người hâm mộ và còn lập một fanclub cho anh.
                                  ------- Hết chap 1 -------
Tác giả: Song Nhi :)))
- Chuẩn bị xuất bản chap 2 vào tối nay hoặc ngày mai

[Fanfic/TFBOYS][H] Thân xác này của anh tùy em quyết định❤❤❤Where stories live. Discover now