Chapter 1 (Accident)

821 17 5
                                    

Nicole's POV

Hi! My name is Nicole Francine Benitez known as Ms.Patience ay! Ms.Impatience palaim 17 goes 18 in saturday im single Adik sa pink at pure Filipina favorite subject? Duh Syempre pilipino nasa pilipinas tayo noh!Well alam ko kung ano pinagtataka nyo yung patience noh hmm sa Chapter 15 nyo pa malalaman hahaha!May ultimate crush ako and never nya pa ako nakakausap sikat siya sa school nato pero hinde halata gusto nyong malaman kung anong name ng school nato well tawagin nalang natin na.... Campuz Magic Lovers hahahaha siyempre! Ang crush ko ay walang iba kung di si.....

Camille: Charles! Kay totoo bang crush mo si charles?

-Tignan moto linya ko yun ehh. Oo si CHARLES Anyway nasa Mall kami ngayon ni Camz or for long CAMILLE bestfriend ko siya and kaya niya nalaman na crush ko si Charles dahil pinakelaman lang naman niya ang kaisa-isa kong phone.

Me: Oo He's my Ultimate super duper crush in my whole life.

Camz: Oh my gosh! Bakit?

Me: Anong bakit??

Camz: Bakit mo siya nagustuhan? Diba torpe yon?

Me: Kasi he is handsome,cute,gentelmen and intelligent kaya gusto ko siya at saka kelangan kong makipagfriends sa kanya para mainvite ko siya sa deby ko in Saturday.

Camz: bibili ba tayo ng gown mo kaya nandito tayo ngayon?

Me: Oo!

Camz : Ok!

Me: Bakit makikipag-meet ka kay James noh! Asus!!!

Camz: Hinde noh 17 palang ako noh at saka manigas siya kung papayag akong makipagmeet sa kanya noh! Duh!!

Me: Hahahha! Anong gusti mo maging matandang dalaga?

Camz: Hinde naman sa ganon ang gusto ko lang naman mag boyfriend ako pagkatapos kong magwork mga 23 years old.

Me: What??? Sa age mong yon 3 years na kami ng future boyfriend ko!

Camz: Ok lang atleast hindi ko mauubos ang sariling pera ko sa boyfriend ko!

Me: Ok cheal lang! RELAX masyadong mainit ang ulo!-natapos kaming mag shopping ni Camz umuwi nako.Tapos nagtext si Ella-

To:Nicole♡:)♡ Besie
Cole i need your help here!
From:Ella♡:)♡ Besie

To: Ella♡:)♡ Besie
Where? Ehy you need my help? What happen to you??
From: Nicole♡:)♡ Besie

To:Nicole♡:)♡ Besie
Here in my house!Hinahanap ka ni Paolo!
From: Ella♡:)♡ Besie

To: Ella ♡:)♡ Besie
Ok!On my way nah!Teka bakit nya ako hinahanap? At saka bakit dyan pa bakit hindi nalang dito sa house ko?
From: Nicole ♡:)♡ Besie

To: Nicole ♡:)♡ Besie
Ayaw niyang sabihin eh.Basta lang daw!
From:Ella ♡:)♡ Besie

To: Ella♡:)♡ Besie
Kulit ng lalaking yan ahh ok malilintikan yan sakin eh!
From:Nicole ♡:)♡ Besie

To:Nicole ♡:)♡ besie MY Bestfriend my hero!♡luv u ♡ Ahhhhh? (VOICE MESSAGE)
From: Ella ♡:)♡ besie

To: Ella ♡:)♡ Besie
Joyjoyjoy :) What happen to you? Anong ginawa ng lalaking yan sayo! Ok wait for me nalang bye...
From: Nicole ♡:)♡ Besie

-Oh my Gosh sana walang ginawa yung mokong na yun kay Ella.Well nasa gate nako ng bahay nina Ella well bago pumasok doorbell muna. TOK TOK-okay may bumukas? Well wala tinext ko si Ella nagreply agad.

The Magic LoveWhere stories live. Discover now