Chapter 5 (Meet Danna)

124 6 0
                                    

Nicole's Pov

Camz: -Ah..Kasii.

- Hay wag ko na nga itanong by the way tapos na ang eksenang yan pumasok na kami nina Steph at Camz sa school tapos may lumapot sa amin na tatlong babae..

Ella:Hi guys! Tara gala tayo!

Che! Ang panget ng suggestion mo guys mag cutting nalang tayo oehh joke lang! Lumain nalang tao hahahaha

-Sabi naman nung naka shades

HMMMM! Guys alam nyo kung ano ang pinaka magandang suggestion?- Sabi naman ni Faye..

Lahat kami: Ano???

Faye: Pumasok nalang tayo sa kanya-kanya nating mga classroom 8:00 am na ohh baka malate pa tayoo..

-Pumasok na kami sa kanya kanya naming room well marami na akong naalala mga 50% naghiwahiwalay na kami sabi ni Camz yung room ko raw ay nasa 62 nung nakita ko yun pumasok na ako wala pang tao  nun..pagpasok ko may nakita akong isang boy at isang girl ano ginagawa nila well hinde pa rated SPG-Joke MTRCB rated SPG PD!PD!PD! Pagkatapos kong makita yon umupo ako sa seat ko! Tapos nung makita kong natapos na silang maghalikan OP! MTRCB! SPG! PD! tumingin ako sa mukha ng boy! Mukhang familiar ang mukha niya! SI.. Si...Nicz! Nicz! Nicz! Isipin mo!....

Light bulb!

Si james.. Ay ang swerte naman ni Camz sa kanya.. Whattt? Si james may kahalikang ibang babae..

Wait??

Sino naman yung Girl?

Habang iniisip ko yun lumapit sakin yung Girl..

Hi im Danna Eunji Jeong-guk and yung nakita mo wag mong ipagkakalat yun ahh! Lalo na kay Camille Meredor!

Ahhh O-ok! Me

-Aisshhh i have no choice kung hinde mag ok eh Aorry Camz but this is a big secret permanently..

Wait!May sinabi ba siyang Secret??Wala naman!

-Pagkatapos nilang maghalikan dumating na ang iba naming kaklase tapos pumili na kani ng kanya-kanya naming seat pagdating ng mga girls syempre run kay James-

Hi honey na miss na kita!:)- Sabi ng echosering palaka na makapal ang lipstick..

Darling pasyal naman tayo!-Sabi naman ng isa na nakamukhang pabty lang Joke! Maliit ang short!

-Hayy wag ko nang sabihin lahat yung iba kasi nakakadiri ehh.. After ko silang tingnan may nakita akong isang girl sa harap ni James na umiiyak tapos tinignan ko ulit sula..

So! Guys este girls break na kami so i have to look for a new girlfriend sino ang gusto?- James

Ako nalang :) -Sabi ng isang girl na mukhang simple pero maarte ang itsura..

Ok ok- James..

Oh my God- '_'

Nagiinit ang dugo ko sakanya.. Bigla akong tumayo sa kinauupuan ko at nilapitan ko siya..

Ahmm exuse me Girld pwede bang lumayas layas muna kayo sa harapan ng pagmumukha ni Mr.James at kakausapin ko lang siya- Me

Hinde pwede at sino kaba? Isa ka rin ba sa ex ni honey ko at gusto mo siyang balikan?Hoy wala kang karapatan para palayasin kami dito..

FYI hinde ako ex nitong lalakeng to at saka kung ex ko man siya tssss.. hinde ko nayan babalikan. Sa inyong sa inyo na siya At saka kung ayaw nyong lumayas pwes ako ang lalayas kasama nitong lalakeng to para makapagusap kami ng maayos..- Me

-Habang guyod-guypd ko si james papunta sa staffers office para makipag-usap kamu ng maayos.. Pagdating na pagdating talagq namin don ay malilintikan to.. makikilala talaga niya ang tunay na ako!! Yari ka ngayon James Seok!! Napaka-Playboy mo!!

James Pov

Aba! Saan ba ako dadalhin ng babaeng toh! Bakit parang galit na galit toh! Ahhh!! Alam kona nagseselos to!! Ahh tanungin ko nga... Pero saglit lang magpapakilala muna ako.. Ako si James Swik Half korean and Half Filipino.. 17 kilala sa pagiging playboy peeo hinde pa alam ni Camilld kasi nung isang araw lang kami nagkita hinde pa kami nagkikita sa school.. Eto na tatanungin ko na..

Aray!!! San moba ako dadalhil ahh?? Ano ba kasi pag-uusapan natin? -tanobg ko sa kanya habang hatak hatak nya ako na hinde ko alam kung saan ako dadalhin nito..

Were here na! Where's the key?

-Aba sira pala to ehh! Dinala-dala ako dito tapos hahanapin sakin ung susi-

Hinde ko alam! Dinala mo ako dito tapos skin mo hahanapin yung susi!

-Pagkatingin ko sakanya may hawak na siyang susi at binubuksab na ang padlock.. Putek!? Oo nga pala madalas akong nanditi para tumambay at pinaubaya na sakin ang susi.. at nakalimutan kong nasa bulsa ko pala.. wahhh..!

Wag ka ng magpanggap ha Mr.Cassanova buking kana!!! Kaya pasok dun pasok!!!

-Pagpasok ko dun umupo agad ako sa sofa at nagpagulong gulong haha jwk umupo lang ako at sinara naman niya ang pinto..

Oh ano na???

-Nagulat nalang ako ng bigla niya akong sinampal at ng nagtanong siya na..

Manyak ka!! Napaka playboy mo!! Walang hiya ka pinahiya mi si Camille!!!Bakit mo ginawa yun sa kanya?

Ah? Hinde kk pinahiya si Camille ano va pinagsasabi mo ha? Atsaka hinde kani at malayo ako kung ano anv gusto kong gawin..

Kahit na! Kapag nalaman niya kung ano pinaggagawa mo masasaktan yun..

Bakit mahal ba niya ko? Kami ba?.

Ewan..

Oh ewan naman pala ehh-Tss

-Sasampalin na sana niya aki ng biglang nag-ring ang bell..

Oh hinde kapaba kakain?

Pasalamat ka gustom ako at nag ring ang bell..

-lumabas na siya at may pumasok agad sa loob ang new girlfriend ko si sabrina..

Mga besiii koo! Tapos nanaman ang isa pang chapter if may hinde kayo na intindihan magcomment lang po kayo and i will answer ut promise..😁😁Yabyu mga besii Sana mag enjoy kayo







The Magic LoveWhere stories live. Discover now