Chapter 6 (The secret revenge)

189 10 1
                                    

Jimina's Pov.

Yey! Rung na ang bell at kainan time na pero bago paman ako makalabas inutusan ako ng prof namun na dalhin ang envelopes sa Staffers Office.Bago pa man ako makarating don nakasalubong ko si Liza Oo si Hope si Hope Elizabeth ... Whattt??? Si Liza?? Nung nakita ko siya agad akong kumaripas ng takbo papunta sa kanya...

Liza!!!!!-Sigaw ko sakanya

Liza: Camille!!!!

Me: Kelan kapa umuwi Liza?Grabe na miss ka namin!

Liza: What??

Me: Ayy im so sorry! I dont know that you are englsih speaking now..

-Ano bayan Nose blees na naman ako ehh!

Me: I want to ask if when you..

Liza: Hahahahhaha

Me: Why are you laughing?

Liza: Hahahaha Im just joking you.alam ko naman kasing mahina kang mag-english..

Me: Ikaw talaga Na-miss talaga namin ikaw!

Liza: Me too! Oh! Hindi kapaba kakain?

Me: Ahmm mamamaya nalang hahatid ko muna ti sa Stafders Office..

Liza: Ok see you later camz..

Me: Ghe! Bye ingatz..

-Yohooo ang saya saya ko ngayon umuwi na si liza galing america pero ganun parin ugali masungit parun.. At magkikita kami mamaya ni James may-surprise daw siya at mukhang sasagutin ko na siya Ayiiieeee pero talaga bang hiwalay na sila ni Danna? Hay wala na akong pakelam don basta sasagutin kona siya.Well nandito nako sa harap ng Staffers Office at napabsin kong hinde naka lock baka naman pumasok yung ibang mga professors.Then bigla akong nahulog sa nakita ko sa loob at hinde ko napansing nahulog na ang lahat ng Envelop na hawak ko.. Ano yung nakita ko? Si james lang naman at isang babaeng pokpok Jwk. Usapang Pd naghahalikan sila nung nakita ako ni James hinde ko napansing tumulo na pala yung lintek kong luha.Bajut ako umiiyak? Wala naman akong karapatan diba? Hindi naman kami..Peri bakit ganito ang bigat sa pakiramdam ko? Bakit ang sakit?

Camille

Nung tinawag niya ako bigla akong tumalikod para hinde niya makita na umiiyak ako at saka sinabi kong....

Im sorry, Im sorry naistorbo ko ata yung ginagawa niyo sige aalus na muba ako pakipulot nalang yung mga envelops sa sahig pakilagay nalabg sa lamesa..Sige alis na ako...

T-Teka! Let me explaine Camz.

James!.. wala ka namang dapat i-explaine eh.. Naiintindihan kita at saka hindi naman tayo sige aalis na aki pupuntahan ko pa yung mga friends ko.

Saglit lang-sigaw niya sakin sabay hatak ng kamay ji at hinarap niya ako sa kanya he whiped my tears away and he said...

Wag ka nang umiyak!

Pinunasan ko yung luha ko na napunadan na niya then i said..

Hinde naman ako umiiyak na puwing lang ako!

-Lintek kasing luha na yab bakit ayaw tumigil..

Anobg tawag diyan sa tubig ng mga mata mo? 

Napuwing nga" sige ituloy niyo nayan magkita nalang tayo mamamya may sasabihin ako..-sabay takbo palabas ng pintuan pero kahit malayo na ako dinig ko parin yung sigaw niya...

Camille!!!Saglit lang!!!

-Hinde ko na siya pinansin buti nalang nakita ko si Steph! Pero ang luha ko tumutulo at tumutulo parin..

Nicole's Pov

Ano bayan!!...bang tagal naman ni Camz at Steph gutom nako!!! Paano ko pa makukuha ang last 50% memory ko kubg gugutumin nila ako.. Hinde ko napigilan ang sarili ko.. I just have to go in the bathroom..

Ahmm Guys i have to go in the bathromm wait for me ha!

Pagdating ko.. agad akong pumasok sa isang cubicle and habang nasa loob aki dinig na dinig ko ang conversation ng dalawang girls sa labas..

Grabe nung nakita niya kami ni James umiyak agad siya siguro gusto niya si James hahahaha sorry siya the playboy always be playboy!!

Hahahha ang tinutukoy mo ba is yung karibal ni Danna? Ang name is Camille? Yah i know her she is Camille Meredor 2nd year siya diba?

Oo siya nga Grabe nasaktan talaga siya!

-Nung narinig ko yun bigla akong na super scince then lumabas agad ng cubicle para harapin ang dalawang babae sa labas! Yeah Ready for the Rumble!#ForCamille

Ehem! Ehem! Yung tinutukoy nyo ba or yung bang pinag-uusapan nyo ay si Camille?

Yah! Bakit mo naman natanong? Tsismosa kaba?

Oo.Tsismosa na kung tsismosa!!Pero sagutin niyo ng maayos ang itatanong ko!

Ok!!-sabay nilang sagot peri yung itsura nila is 0_0 0o0-Hahaha joke natakot lang..

Nasaan si James?

Nasa Staffers Office!

Ano ang ginagawa niya don?

Kasama niya yung Principal Gumagawa sila ng Article abput sa contest Next Week!

DONT TELL A LIE!!!

Im saying the truth ako ang kasama ni James kanina bago dumating yung Principal..Kaya totoo ang sinasabi ko kung ayaw mong maniwala...

Ano?! Ano ang gagawin mo?!

Wala!

O sige ganito nalanh sabihin mo sa harap ni Jimina na sorry then siya na ang bahala sa severe punishment ok?

B-but!

No but or Else i will asked the owner of this school na paalisin ka sa school nato para makalayo ka kay James pakisabi nalang sa iba Bye!

O-ok..

-Hahaha ganyan lang talaga ako kapag ang mga kaibigan ko ang pinag-uusapan.. Walang But walang Bakit ! Dahil kapag ang Mga bff ko ang mga inano nila.. hinde ako magdadalawang isip na kalbuhin sila.. Grr! Hahaha

Heyy Guys This is the end of the Chapter 6 alamin natin kung ano ng nangyare sa Relationship Between James and Camille..Mapapatawad kaya ito ni camille.. Alamin natin at basahin ang sumusunod na mga chapter..Dont forgot to vote and comment Thankyou☺😍😘










You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Magic LoveWhere stories live. Discover now