Steph's Pov
Ok im STEPHANIE MENDOZA 17 kilala sa tawag na Ms.Snobber ng school pero that's not true chismis lang yon ng mga chismosa. Well ayon nga sa Chapter 1 naaksidente ako at nasa hospital hanggang ngayon umalis sila and naiwan ako mag-isa tapos biglang may bumubukas na door.....Totoo bati Tj!i mean tom josh..
Me: T,T,Tj?
Tj: Hinde ako po si JT. Tsk Malamang Tj
Me: Sira pilosopo ka pa!
Tj: Well bakit ka ba naaksidente?
Me: Wait bago ko sagutin yang Question mo ito muna ang Question ko Paank mo nalaman na dito ako naka Confine ha? Sino nagsabi sayo Mr.Tom Josh Jimin?
Tj: Hinde na importante kung sino ang nagsabi sakin kung paano ko nalaman kung asan ka. Now my question Please Answer.
Me: ahmmm. Na car accident ako. Tapos blahblahblah. THE END.
Tj: And??
Me: Diba the End na!!!
Tj: Hinintay kita sa prom! Ito pala dahilan kung bakit wala akong ka date!
Me: Bakit? Diba Never ka pang na-hurt tungkol sa Girl?? Parang bumaligtad yata mundo mo? Mr Jimin?
Tj: Sa iba hinde pero sayo oo! For the first time in ny life ngayon lang ako nakaramdam ng Serious sa isang Girl.
Me: Ano? Diretsohin mo na nga ako! (Habang nagba-blush ang pisngi)
Tj: Ok! Gusto kita Steph! Kaya tinatanong ko kung asan ka at nalaman kong nasa hospital ka nung time na yon. Kinabahan ako. Nag-alala ako For you! Kasi baka hinde na kita mapakilala sa parents ko at baka hinde na rin kita mahatid sa harap ng Altar.
Me: Gusto rin kita Tom Josh pero hinde ito ang time para sa ating dalawa kaya sorry kung gusto mo nga ajo maghihintay ka! Para sa ating dalawa.
Tj: Im ready! ☺😩
Me: For What?
Tj: Im ready to wait for you! Steph!
Me: Thankyou Tj
Tj: But Wait?!
Me: ohh! Bakit nanaman?
Tj: Pwedeng pa kiss para alam kong akin ka lang at wala ngang makatitimbang sa kiss ko kundi ako lang. Please!!!
Me: Joke???
Tj: Nope
Me: Ehh parang ang bilis naman yata nito tj?
Tj: Sa chicks lang naman ..
Me: Ok 1,2,3
-Smack-♡Tj: Thankyou Steph!
Me: Thankyou for what?
Tj: Thankyou kasi dahil sayo naging Serious ako at Thankyou na rin sa kiss..
Me: Ok!Welcome
-After that umalis na siya.Oh My Gosh first kiss ko yun sa isang boy kinikilig ako!!! Okay After 15 minutes dumating na sila at napansin kong wala si Ella..All: Hi Steph
Me: Hello! Teka nasaan si Ella??
Camz: Umalis siya tapos...
Jessica: Pero bago siya umalis nagpaalam siya samin na aalis daw siya...
Jenny: Then she said na makikipagmeet lang daw siya sa isang person..
YOU ARE READING
The Magic Love
RastgeleMain Characters Girls: Nicole Francine Benitez / Ms. impatience Camille Meredor / Ms. Masungit but Kind Ella Marquez/ Ms. Genius Stephanie Mendoza / Ms.Snobber Jessica Tolentino/ Ms.Maganda Shantal Lim / Ms.Maganda Jenny Rodriguez / Ms.Koreana Ho...