chap 3

165 10 0
                                    


LUCY' POV

Tôi bước ra khỏi công ti, dù bây giờ rất muốn có việc làm nhưng tôi lại không muốn quay lại cái công ti này chút nào có lẽ là vì tôi không muốn làm cho Nastu thêm đau khổ vì tôi nữa. Tôi đi đến siêu thị mua đồ ăn cho bữa tối lúc đang loay hoay trong quầy rau thì tôi nhìn thấy điều mà tôi không muốn thấy đó là Nastu và Lisanna Strauss cái cô gái mà làm cho điều duy nhất khiến tôi không thấy hối hận khi bỏ mặc Nastu mà đi.

-----------Nhớ lại kí ức của Lucy-----------

Tôi nhớ cô ấy trước kia mà tôi biết là em của Nastu vì không cùng họ nên tôi nghĩ là anh em họ. Trước khi tôi đi ang Mĩ khoảng một năm thì tôi quen cô ấy do Nastu giới thiệu. Hôm đó cô ấy rất vui vẻ làm quen với tôi nhưng khi tôi nói tôi là bạn gái của Nastu sắc mặt của cô ấy khác hẳn như tôi chỉ nghĩ là cô quá bất ngờ thôi. Từ hôm đó tôi chở thành bạn thân của cô ấy. Một thời gian ngắn sau tôi mới biết họ không có quan hệ anh em sự thật là khi Nastu Lên 11 tuổi bố mẹ anh ấy bị tai nạn mà chết họ để lại cho anh một tài sản lớn nhưng vì anh ấy không còn người thân nào cả nên gia đình Lisanna là hàng xóm thân thiết coi nhau như ruột thịt nhận anh ấy là con nuôi. Lúc đó tôi khá là bất ngờ vì làm bạn gái anh ấy lâu như thế tại sao tôi lại không biết hay là tôi không quan tâm đến bạn trai của mình. Từ hôm đó tôi quan tâm đến anh ấy nhiều hơn mãi cho đến cái ngày tôi thấy hôi hận nhất cuộc đời mình. Hôm đó bố tôi biết chuyện tôi và anh ấy yêu nhau từ đầu bố tôi cảm thấy rất mừng vì con gái của mình đã biết yêu nhưng khi nghe thấy cái tên Nastu Dragneel bố của tôi bỗng thay đổi sắc mặt rồi bắt tôi sang mĩ du học để không còn nhìn thấy anh ấy nữa. Tôi liền bỏ đi tìm Nastu và thông báo với anh ấy nhưng khi đến quán cà phê mà chúng tôi vẫn hay ngồi bên nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc thì tôi gặp Lisanna. Tôi chạy ra chỗ cô ấy và hỏi Nastu đâu thì cô ấy nói với tôi rằng "Chị tìm anh Nastu làm gì dù biết tôi anh ấy đang ở đâu tôi cũng không cho chị biết đâu chị chỉ là một con đàn bà mà anh ấy coi như là đồ chơi thôi. Tôi nói cho chị biết tôi cũng yêu anh ấy và anh ấy cũng yêu tôi chị chỉ là người đến sau thôi, sao lúc chị biết anh ấy không phải anh tôi sao chị không từ bỏ anh ấy đi còn quan tâm đến anh ấy làm gì, chị tưởng tôi nói cho chị biết việc đó để chị quan tâm đến anh ấy hơn à, tôi nói cho chị biết việc đấy để bảo chị là chúng tôi không phải là anh em nên được quyền yêu nhau. Chị đừng gặp lại anh ấy nữa mà tránh xa anh ấy ra Chị biến đi cho khuất mắt tôi "

Lúc cô ấy nói xong tôi rất bất ngờ, tôi không ngờ rằng một cô gái mà tôi coi là bạn thân nhất của mình(nhưng vẫn sau Juvia và Levy)với lại cô ấy rất hiền ăn nói nhỏ nhẹ mà sao bây giờ cô ấy lại như vậy chắc cô ấy quá  yêu anh thôi. Tôi vừa đi vừa nghĩ về lời Lisanna và lời của bố  mình tôi quyết định đi Mĩ vì lúc đó tôi nghĩ Lisanna nói thật mãi đến lúc tôi sang bên đó tôi vẫn còn giữ liên lại ngầm với Levy. Tôi nghe cô ấy kể lại là Nastu rất đau khổ khi tôi đi, anh ấy ngồi ngoài cửa đợi tôi đến máy ngày liền uống rựu liên tục, tôi nghe Levy nói xong tôi rất hối hận vì đã bỏ rơi anh nhưng điều làm tôi khó hiểu nhất là tại sao bố tôi lại không cho tôi yêu Nastu.

------------Suy nghĩa trở lại hiện thực -----------

Lúc đang suy nghĩ miên man tôi bỗng nghe thấy một tiếng "rầm" và cùng lúc đó tôi nghe thấy tiếng chân vội vàng của quản lí siêu thị chạy ra và nói :

- Trời ơi đây là lần thứ 5 trong ngày rồi đấy 

Tôi cúi xống và thấy trồng xà bông dang nằm lăn lóc dưới đất. Tôi vội vàng cúi xuống xin lỗi rối rít ông quản kí 

TÁC GIẢ' POV

Nghe thấy tiếng kiêu của quản lí Nastu và Lisanna quay đầu lại thấy một cô gái đang đứng ở đó và cả hai cũng nhận ra đấy là Lucy. Nastu thì không thấy bất ngờ lắm nhưng Lisanna thì thấy rất bất ngờ và nghĩ "Tại sao Lucy lại ở đây chả phải cô ta đi sang Mĩ rồi sao" rồi cô quay sang nhìn Nastu nhưng không thấy vẻ mặt của anh có vẻ ngạt nhiên tí nào rồi coo hỏi Nastu :

-Nastu kia có phải là Lucy không ? Sao anh có vẻ không ngạt nhiên tí nào cả

Nastu bình thảm nói :

- Phải cô ấy chính là Lucy. Nhưng tại sao anh phải ngạt nhiên từ lâu anh đã coi cô ấy như không còn tồn tại trong lòng mình nữa rồi.

Nói xong Nastu bỗng cảm thấy tim mình đau quoạn lại như bị ai bóp nát vậy nhưng trái ngược với hoàn cảnh đó Lisanna lại thấy rất vui cô nói:

- Chúng ta nên qua chỗ cô ấy chào hỏi chứ dù gì lâu rồi cũng không gặp mà.

Anh khẽ gật đầu và cả hai cùng bước tới chỗ Lucy

----------------------------------------

xin lỗi mọi người vì ra chap chậm một ngày nha tại chỗ mình đang mưa to nên mạng lỗi mong mọi người thông cảm để bù hôm nay mình sẽ ra 2 chap mong mọi người đón đọc 

(Fic Nalu)Hạnh phúc đơn giản chỉ có vậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ