***The Bicycle***
* BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEPpp!
Shinggggggggg. Puro WHITE LIGHT na lang ang nakita ko, at isang anghel.
nasa langit na ba ko? O.O
Pero bakit?
Naging mabait naman ako na anak, kapatid at kaibigan! Binibilhan ko ng regalo ang mga parents ko.
Galing nga lang sa kanila ang pera :D Pero kahit na, Nageeffort pa din ako.
Hindi ko inaaway ang nagiisa kong Kuya na si Kuya Pong. Ako nga laging binubully nun eh! -_____-
Mapagbigay ako sa mga kaibigan ko. WAG LANG SA PAGKAIN. Wag na kasi yun! ahehe ^___^V baka isipin nyo patay gutom ako ha?
Medyo Oo, medyo hindi XD wehehe, masarap lang kasi talaga magluto yung nanay ko! HI MA! ayan ah. Proud na proud ako sayo. Kahit sa mga readers pinopromote kita XD
Oh di ba? Mabait naman ako diba? diba?!!
Pero bakit kinuha na ako agad ni Lord? :'(
Hindi ko pa nga nakikita ang babaeng mamahalin ko habang buhay! T__T
Sumagot kayooooooooooooooo!!!!
*PAK!
At isang malaking bag ang humampas sa mukha ko! aray ko po! TEKA! Buhay pa ako?
"HOY! ano? wala ka na bang balak tumayo jan! Ikaw na nga tong may kasalanan! Paharang harang ka sa daan! Marunong ka ba talaga magbisikleta! Muntik na kami maaksidente ng mga kaibigan ko dahil sayo ah!" sabi ng anghel este ng babaeng nasa harap ko.Ang tapang!
Nakakatulala naman to si ate. Maganda sana kaso napakasungit naman! Pinagtitinginan na kami ng mga tao. Peymus na naman ako sa village namin, Hay nako -.-
Andito pala ko sa tapat ng court ng village namin. at NGAYON ko lng nakita tong babaeng to! Bago siguro.
WALA AKONG PAKIELAM! Hinampas nya ako ng bag nya! Aba!! ang sakit kaya>.< Napahiga na nga ako sa sahig kanina hinampas pa ko ng bag. ANGHEL TALAGA.
Para tuloy natabingi na yung pogi kong muka. Naku paano na yung mga babaeng umaasa sa kagwapuhan ko? hayyys. sayang lahi! Makauwi na nga!
Dinedma ko lang si ms. sungit at nagdirediretso na ko. WALA KASI AKO SA MOOD. Kaya nga ako lumabas at ngBike eh. Panira naman tong isang to! Badtrip. Ang sakit lalo ng ulo ko -.-
* PAK!
shet? anu naman yun! parang natanggal na ang brain cells ko! BINATO NIYA AKO NG SAPATOS NIYA!
AAAAAAAAAAAAAAhhhhhhhh. at may takong pa! aba! sumosobra na tong babaeng to ah!
Iniwan ko yung bike ko sa galit at binalikan yung babae!
"HOY MISS! ANO BANG PROBLEMA MO HA? NAPAHIGA NA NGA AKO SA SEMENTO DAHIL JAN SA TRICYCLE NA SINASAKYAN NYO TAPOS HINAMPAS MO PA KO NG NAPAKABIGAT MONG BAG AT BINATO MO PA AKO NG SAPATOS MO! ANG BAHO NG PAA MO!" sigaw ko sa kanya. Bwuahaha makaganti naman ako XD
"Anung sabi mo?! mabaho ang paa ko! ang kapal ng muka mo! eh ikaw nga tong biglang sumulpot sa daan! bulag ka ba ha?!!! ano hindi mo kami nakita? kita mong one way lang dito at ikaw ang nakabike! bakit hindi ikaw ang lumiko?!!!" sabay tulak niya sakin. WOW. ang lakas O.o tomboy yata to eh!
Tama! maisali sa That's my Tomboy ng Showtime :3 wuahaha nagkapera pa ako XD
"Krissy tama na yan!baka mapano ka pa.. yung puso mo." awat sa kanya ng kasama niya, sa tingin ko classmate niya to. Parehas kasi sila ng uniform.
BINABASA MO ANG
HE DIED but she lives..
Fiksi RemajaTrue Love isn't easy but it must be fought for. Because once you find it, It can NEVER be replaced. Pero paano if God forbids for Krissy ad Derek's love story? May magagawa pa ba sila?