Ohaaa? Naganahang mag-update e. Tsaka may bestfriend akong tumulong saken para mag-isip ng topic. hah.
Dito naman tayo. Na banggit ko na sa inyo na kame ngan section ang pinaka makingay. Kwento ko naman kung paano kame pagalitan. haha. Meron nga pala kameng classmate na ang pangalan ay aldrich. Ewan ko ba. Inis lahat ng teacher diyan. Pano ba naman kase ang kuliit. Akala mo nakakatawa pero hindi na. Isa rin sa pinaka maingay at makulit ay si ace. grabe. Yung secretary nameng si hanna? Super badtrip dyan. Ah eto, Kwento ko sa inyo ang sexytary ng section ester.
Hanna Dela pena ang name ng secretary namen. Mabit naman yan kaso pagbadtrip nako. Mapapahiya ka talaga, Tingin palang ng mga mata yan nakakapagpatunaw na ng tao mabilis siyang mainis pagsuper ingay na. Grabe. Nakakatakot tlga yan. Pwede na rin natin siyang lagyan ng tag name na "Evil Eye" haha , Pero pagtrip nya at pagod na siyang manaway sumasali rin yan sa ingay. Masaya rin naman siyang kasama e.
One time pinagalitan kame ng teacher namen sa filipino. haha. super ang galit ni ma'am samen nung una hindi nya kame binabati pagpapasok siya pero pinatawad nya kame pero ngayon naulit nanaman. Hindi nya na daw talaga kame papansinin. Kame nga lang daw yung section na iba yung sitplan. kase hiwalay na ang boys sa girls yun nga dahil sa kaingyan namen. Inaamin na naman namen na maingay kame e. Nung birthday ni ma'am intalco ambait nya swear. Meron kase kameng classmate na si jazz kung saan maingay rin pero may talent magaling siyang kumanta , kinantahan nya nga si ma'am e parang nililigawan lang. haha. Kahet na ganun sinabihan kame ni ma'am na maingay lang naman daw talaga kame at madaldal yun lang pero hindi kame yung mga tipo ng student na bastos madaldal lang at maingay. Iniisip ko nga pano kaya pagkame-kame pa rin ang magkakaclassmate next year at nadagdagan pa ng iba pang maiingay, Rumble na siguro sa room no? Kawawa na naman yung magiging adviser namin. haha !
Actually meron akong gustong ikwentong teacher kase I'm scared baka mabasa nya to at magalit. haha. Kaya wag nalang. Eto nalang lagi siyang nagwawalk out samen at magsasabi sa adviser namen kaya ayun lagi kameng bengga at sino naman kaya ang laging namementiong pangalan edi kame. Ako, maraggarette, aishane, rhem, harjit, christon, jazz, alec, aaron. haha. kulang pa yan e. pero yan kase yung always. hindi ako proud ah? Shineshare ko lang ;)
May kwekwento pa ko. Si aishane nga , meron kase kameng pinapartner sa kanya na si Christon Canlapan isa rin sa pinaka maingay. Magkatapat lang kase sila ng upuaan at ako naman nasa likod ni aishane, Pano ba naman kaseng hindi namen aasarin e lagi silang nagtatalo parang laging LQ kulang nalang magbreak haha. sila? XD. Eto na nga , pero kung magrerequest si aishane sinusunod naman si christon , ganito conversation nila.
Aishane: Huy christon hanapin mo nga dun locker yung science book ko.
Christon: Ikaw na !
Aishane: Sige na !
Christon: (tatayo na at hahanapin, tas babalik kay aishane mga ilang minuto pagkatapos maghanap) E wala naman dun e !
Aishane: E nasan yun? !
Christon : (Hahanapin talaga)
Alam nyo na ibigsabihin nyan diba ? haha ! eto pa.
Aishane: (kinuha yung project ni christon sa mapeh at tinignan, tinignan nya yung front page ng folder na puro design na colorful) Sino ba gumawa nito? Ang panget naman ! masyadong colorful !
[Meron kaseng girl na nagkakagusto kay christon kung saan nagseselos kay aishane pangalanan na nateng Etel]
Christon: Buti pa nga si etel e ! ginawan nya ako yan, E ikaw? Tapos nung nanghihiram lang lang ako sayo nang bag ayaw mong magpahiram, E si etel ? bibilhan pa ko !
Aishane: (Natameme kase ni aishane na kinukumpara siya sa iba lalo na sa wala daw talagang kwenta, Sabe pa ni aishane saken " Utang na loob ikumoara nya nako sa iba wag lang dun!" Wala akong nasabe kung hindi tumawa lang.
[Mamaya-maya]
Christon : Sulat mo nga ako, sige na.
Aishane: Ayoko nga , Dun ka kay Etel magpasulat ! Diba the best yun !
Hahaha ! ang kulit nilang dalawa no? Parang mag-gf at bf lang. haha. Meron pa ngang time nanagkaaway sila e. Pano ba naman kase ton si aishane sinumbong si christon kay ma'am. Kwento ko muna kung anong ginawa ng mga ester boys.
4rth midterm namen yun. kinabukasan ng exam yun. Nung uwian na pinapila na lahat ng girls sa labas ni ma'am at yung mga boys ay mag-aayos ng upuaan para sa exam nga. Alam nyo ba pinaggagawa ng mga boys? Nagdabog ! Super ingay talaga yung tipong mapapatakip ka nang tenga sa ingay. E kase ang upuan namen bakal kaya maingay unting ano lang tapos yung iba naman nagdrudrums. Grabe. Sakto naman yung katapat namin room yung teacher nila nung time na yun at teacher namen sa Values kaya ayun lahat ng boys walang test sa values pero nung after nameng mag-exam pinakiusapan ng adviser namen yung teacher namen sa values na piliin yung mga nadamay lang at pag-examin na. So ayun naano naman, yung kalahati lang ng boys yung nag-exam at yung iba hindi.
So ito na nga, Isa kase si aishane sa pinagtanungan ni ma'am kung sino talaga yung maiingay e nasabe nya si christon which is kasama talaga ayun nagtampo si christon kaya ilang araw sila hindi nagpansinin pero nagbati naman na. Yun pa ! na miss nila yung isa't isa e.
okay hanggang dito nalang muna. Tama na to na punta na ko sa lovestory nila ni aishane at christon e. hahaha ! Sige thanks for reading nalang. Sana nagustuhan nyo. Please wait for the next chapter =)