+ Tên tác giả: hanjin
+ Tình trạng: hoàn thành
+ Rating: [PG]
+ Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tác giả.
+ Thể loại: cổ trang, huyền huyễn
+ Pairings: YoonYul
Tiết Tử
Tiểu hắc miêu chậm chạp lê từng bước chân, cố gắng ra khỏi khu rừng. Nó toàn thân mang một màu đen, chỉ có trước ngực cùng bốn chân là màu trắng thuần khiết, nhưng như thế cũng không che dấu được việc nó đang bị thương, hơn nữa còn là bị thương rất nặng.
Nhưng bước chân của tiểu hắc miêu đã bị chặn lại. Một toán người vận bạch y vừa chặn đầu nó. Từ trong đám người, một nam nhân toàn thân bạch y bước ra, nhếch môi nhìn nó cười.
- Nhị tiểu thư của Hắc tướng quân tại sao lại tới nỗi phải hiện nguyên hình thế này chứ?
- Tại sao chứ? – Tiểu hắc miêu cất tiếng, đôi mắt màu tím trong suốt đầy hận ý cùng đau thương chiếu thẳng vào bạch y nhân. – Tại sao thánh tôn lại có ý định diệt cả nhà ta?
- Cái đó, ngươi nên đi hỏi thẳng thánh tôn. – Bạch y nhân cười đầy khoái ý.
Hắn lập tức ra hiệu tất cả tiến lên vây lấy tiểu hắc miêu. Trong khoảnh khắc đó, một đạo bạch quang đánh thẳng xuống tiểu hắc miêu, lóe lên rồi nhanh chóng biến mất. Bạch y nhân nhanh chóng bước tới vị trí của tiểu hắc miêu xem xét thì đã không còn thấy nó đâu nữa. Gầm lên một cách tức giận, bạch y nhân ra lệnh cho tất cả nhanh chóng tìm kiếm.
Còn về phần tiểu hắc miêu, sau khi bị đạo bạch quang mang đi, hiện tại nó đang ở trong một hang động khô ráo. Ngay khi nó được đưa tới đây thì đạo bạch quang cũng hóa thân thành một nam nhân cao lớn.
- Đa tạ đã cứu ta. Nhưng ngài là ai? – Tiểu hắc miêu cất tiếng hỏi một cách cảnh giác. -
- Không cần lo lắng, ta là sơn thần của Thái Bạch Sơn này. – Nam nhân nghiêm túc trả lời – Ta cứu ngươi chỉ muốn trả ơn cho cha ngươi, Hắc tướng quân của Miêu tộc Quyền Vũ Phong.
- Dù sao cũng đa tạ.
- Ta chỉ cứu ngươi được lần này, chuyện về sau, ngươi phải tự lo liệu. – Sơn thần khẽ thở dài – Hiện tại Miêu tộc vẫn còn đang tìm ngươi. Ngươi còn bị thương, nơi này khá an toàn, ngươi cứ ở vài hôm dưỡng thương rồi hãy tìm cách xuống núi.
- Đa tạ.
Sơn thần quay lưng liền lập tức biến mất. Tiểu hắc miêu liền co người, cuộn lại thành một khối. Nó mệt rồi, dù sao nơi này trong thời gian ngắn sẽ chẳng nguy hiểm. Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất mà. Thánh tôn miêu tộc cùng với tên Bạch tướng quân sẽ chẳng nghĩ ra được nó vẫn còn ở Thái Bạch Sơn. Ở đây một thời gian để chỏm hồi phục công lực cũng rất tốt.
- Dù sao phải nghỉ ngơi trước khi tính tiếp những chuyện khác. – Tiểu hắc miêu liếm sạch vết thương trên người rồi cuộn tròn lại, từ từ ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Miêu
Fanfic+ Tên tác giả: hanjin + Tình trạng: hoàn thành + Rating: [PG] + Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tác giả. + Thể loại: cổ trang, huyền huyễn + Pairings: YoonYul