chap 25

8.1K 349 14
                                    

Em rất sợ ngày mai khi mở mắt lại quên mất anh, lại một lần không nhớ ra chính mình, không nhớ ra tình yêu này, tình yêu chỉ trao cho mình anh.

Đã rất lâu kể từ khi đôi tim lỡ, cùng song hành đôi tim càng bền chặt. Mỗi một giây bên nhau, mỗi một khắc bên nhau, mọi chi tiết mọi cử chỉ đều là thứ em dù có chết cũng không thể quên.
________________________________

Tiếng chuông thánh đường ngân vang, cao, to, trầm bỗng, cứ như thế bay vút lên cao. Mang theo tình yêu cứ như vậy mà vụt bay, cả trắc trở cả đoạn đường dài vẫn chưa hề lỡ bước.

Cả một khuôn viên rộng lớn được trang hoàng lộng lẫy, đẹp nao lòng, cứ như dạ hội trăm hoa, đủ màu sắc, đủ mọi hương thơm. Thảm đỏ trải dài theo dọc con đường dẫn vào bên trong, dọc theo con đường trải thảm là hai hàng ghế mang màu trắng thanh toát, khung cảnh tuyệt đẹp hấp dẫn lòng người.

Jungkook một thân đầy mồ hôi chạy đi chạy lại trong phòng, nhịp thở khuẩn trương, hai bàn tay không ngừng ma sát với nhau.

"Đừng hoảng, cậu việc gì phải lo lắng đây là lễ cưới của cậu mà, cậu phải neeb vui vẻ lên" - Inna nhìn Jungkook khẽ cười nhắc nhở cậu

Inna một thân váy trắng qua gối, xếp li cách điệu, thoạt nhìn râtd trang nhã, yêu kiều.

"Mình biết .... nhưng .... mình căn bản rất hồi hộp, bên ngoài rất nhiều người" - Jungkook vẫn y như cũ quay sang nhìn Inna

"Được rồi, được rồi, cậu còn có Taehyung ở đó với cậu mà, đừng lo"

"Nhưng ...."

"Không nhưng nhị gì cả, đi thay đồ" - Inna không một chút lưu tình đẩy Jungkook một thân bay vào phòng thay đồ

Jungkook dùng tay nhẹ nhàng vuốt dọc theo chiếc áo vest tinh xão làm riêng cho cậu, vest màu trắng sứ dịu mắt, hoa văn thêu tay đơn giản, kiểu cách rất hiện đại, từ cổ áo đến tay áo hay thậm chí khuy áo cũng được chăm chút rất kĩ càng.

Nhất thời bất động thanh sắc, Jungkook thông qua ánh mắt biểu lộ cảm thán một câu "Thật đẹp" mới nguyện ý đem bộ vest kia khoát lên người.

Jungkook bước ra ngoài, một thân vest trắng ôm trọn thân thể, nhẹ nhàng tôn lên đường nét tiêu biểu của cơ thể, gương mặt cậu được trang điểm nhẹ một ít phấn son làm cho gương mặt thập phần thu hút hơn.
Inna đang ngồi xem vài cuốn tập chí, liếc mắt thấy Jungkook đã ra liền đem ánh mắt đặt lên người cậu một lượt từ trên xuống dưới thầm ngưỡng mộ dung mạo của cậu, muôn phần xinh đẹp.

Jungkook thấy Inna cứ nhìn nhìn thì đâm ra mất tự nhiên cộng chút xấu hổ

"Inna à, cậu xem ... có ... có được không"

Inna nhanh chóng thu hồi ánh mắt hướng về phía Jungkook mà mỉm cười

"Đẹp trai không ai sánh được" - Inna đưa hai ngón cái với Jungkook

"Thật ... không"

"Thật. Đúng rồi, gần đến giờ làm lễ rồi đó, cậu chuẩn bị đi, mình ra ngoài trước, hẹn gặp lại ngoài đó"

Inna rời khỏi phòng tiến ra khu vực làm lễ ngay ngắn ngồi vào bên cạnh Yoongi, Yoongi hỏi Inna vè Jungkook vài câu rồi im lặng hướng mắt về phía cuối đường đi

Jungkook tay cầm một bó hoa hồng sánh bước cùng ông Jeehyun bước đi trên thảm đỏ đến chỗ Taehyung đang đứng cùng với cha xứ ở bên cạnh.

Jungkook bước đi trên thảm đỏ trải dài nhẹ nhàng, từ tốn, không gấp gáp cùng ông Jeehyun một lượt đi qua bạn bè và người thân ngồi hai thảm đỏ.

Ông Jeehyun mỉm cười đưa tay Jungkook cho Taehyung còn không quên mang theo ý cười căn dặn cậu vài điều

"Jungkook ta thay cho nó giao lại cho con, mong hai đứa sẽ sống hạnh phúc mãi mãi, chăm sóc đứa nhóc này giúp ta nha Taehyung, ta tin tưởng con"

Taehyung hướng phía ông Jeehyun mà mỉm cười gật đầu, tay nắm lấy tay Jungkook đi đến trước mặt cha xứ

Mọi người đều hướng mắt về phía cả hai người, chờ mong lời ước định và tuyên thuệ của cha xứ

"Con đồng ý" - Jungkook và Taehyung lần lượt nói lên câu này, lần lượt công nhận đối phương là mảnh ghép trái tim cuối cùng của mình

Đôi nhẫn lấp lánh màu bạc được đôi uyên ương đeo vào tay nhau, cha xứ tuyên bố hai người trong giay phút này đã là vợ chồng, những tràng vỗ tay vang lên không ngừng. Bên dưới cũng không ngớt lời cỗ vũ "hôn đi, hôn đi" vang lên.

Taehyung không ngại ngùng đưa tay luồng vào sau tóc Jungkook nhẹ nhàng đặt lên môi cậu một nụ hôn đầy ngọt ngào.

Lại vang lên nhiều tiếng vỗ tay hơn. Náo nhiệt cả một góc vườn.

Taehyung dùng nụ hôn lại, đăm say nhìn vào mắt Jungkook, đưa trán lại tựa lên trán Jungkook, nở một nụ cười hạnh phúc nhẹ giộng nói với Jungkook

"Hãy cùng anh tạo nên những kí ức đẹp nha"

Jungkook mỉm cười nhìn Taehyung

"Vâng ạ, những kí ức thật đẹp"

__________________________________

                        _Memory_

                                                       End.

[VKook] MemoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ