JaRo's POV
' Im JaRo, este Jack Rover,
Jaro is my nickname, Im Half British and Half Pilipino, But we're Live in Canada, But my Lola's are in Philippines, I decided to go home in my Lola's House, because of Financial Problem, Dito nadin ako mag aaral, Im the Bestfriend of KySa, este Kyrie, She's my Girl-Bestfriend , Naalala ko lagi niya akong ipinagtatanggol sa mga nagbubully sakin dati, because Im chubby and Badoy, Pero ngayon grabi ang inilaki ng katawan ko at ipinagbago ng mukha ko, Kakauwi ko lang kahapon dito sa Philippines, At Napatrouble ako agad, Doon sa masungit na babae at mukhang boyish, Hindi ko tuloy nakita si Kysa, Kung makita ko lang talaga yun! , Pero she's Beautiful and charming.. At palaban, She's Different from other girls. kakainlove yung ganung Babae....Nakakapagod din palang Mag byahe. Mamaya ko nalang tatawagan si Kysa, Namiss ko masyado si Kysa..
Gusto kong pumuntang dagat kasama siya....
-----
Kriinggg! Kriingg!
Nabigla ako Dahil tumunog ang cellphone ko. Napatigil ako sa Pag mumuni muni ko,
'Si KySa pala Ang tumatawag... '
"Hello? Kysa? Sorry Kysa kase nauna na ako, Hindi kase kita Makita kysa eh! At Muntik nako napatrouble.. sorry kysa.. So."
"Okay lang Jaro, Wag mo ng isipin yun.. Napatrouble ka? Bakit naman? Ano kamusta. Nakapagpahinga kana ba? "
"Oo kysa. Hindi nako pagod, Sorry naabala kita kahapon "
"Oo na nga! Asan kana ba ngayon? "
"Andito kila lola"
"Ano yung napatrouble ka? "
"Basta mamaya ko nalang sabihin sayo.. May Lakad kaba Ngayon?
"Uhmm? Wala? Wala Jaro.. "
"Kita tayo sa may mall, Dun Sa Wof? 4:00?
"Sige Jaro"At Bigla ko ng pinatay ang aking telepono.
Excited na akong makita si Kysa..."3:30 na, 30 minutes nalang, magbibihis nako at pupunta na.. Sana maging Masaya ito.. "
~~~~
Kyrie's POV
Omyg! Jaro invited me to go out, haha
Okay din, Makikita ko na siya mamaya. 3:30 na.. 30 minutes nalang pupunta nako sa mall mamaya.. Mag bibihis nalang ako at aalis na ako..Sana naman hindi ako paasahin, Ayaw ko ng pinapaasa ako..!
----
Kyrie's and Jaro's POV
"Ano kayang Damit ni Jaro? Nakajumper padin kaya siya? Hahaha. Kulot pa kaya buhok nun?
"Ano kayang itsura ni Kysa? Mahaba padin kaya siyang manamit? Ay tiyak ko Maganda padin yun at Sassy Girl..
"Excited na ako makita siya! " wika ni Kysa At Jaro..
-----
3rd POV
: Masayang pupunta sina kyrie at Jaro, Masaya nga ba silang mag kikita? , Ano ng mararamdaman nilang dalawa kung malaman nilang sila pala yung nag away sa Airport, Malalaman kaya ni Jaro at Kysa. Na silang Dalawa ang nag aaway sa Airport? Kung malaman nila? Panu kaya nila malalamang dalawa? Maging Magkaibigan pa kaya sila, Kung nagiiba na ang ugali nilang dalawa? Maging Maging Masaya Kaya ang kanilang Meet and Greet?
Tunghayan nalang natin ang magaganap....
------
Kriing! Kriing!
YOU ARE READING
If I Never Fall InLove Again?
Teen FictionMasarap Magmahal, Masarap pumasok sa Isang Relationship. Madaming klase ng Pagibig , Like Puppy Love, Romantic, Conditional, or Infatuation. Madali nga Bang Pumasok Sa Isang Relationship? If Trinaydor Ka Ng Dalawang Pinakamamahal mo? Mag ti...