3rd POV
: Masarap Magmahal, Masarap Mahalin, Masarap lahat. Pero masakit Ang iwanan diba? Diba, masakit iwan ng taong mahal, Yung minahal ng Lubos tapos iiwan ka, Masarap nga, Pero sa Una lang yun, parang chewing gum yan, Sa Una Lang Masarap Pero Hanggang Nagtatagal mawawala na ang sarap, Diba masarap magmahal, Masarap diba? Pero pag trinaydor ka, pag iniwan ka, Grabi ang iyak mo! Naisip mo ba yan? Diba Ang tanga mo, pinapasukan mo ang hindi mo kayang pasukan, Edi sana hindi ka nalang nag mahal, Para hindi ka iiyak iyak ngayun, hindi ka nag momove on ngayun, masaya ka sana Ngayun, Kung hindi mo sana siya nakilala, Diba yan ang naiisip mo ngayun, hindi mo nalang dapat siya nakilala, yung umaangat ang memories niyo!Fasttalk:Mahal mo ba siya?
Realtalk:Nagpapakatanga kalang!
Itigil mo na yan! Hanggat maaga pa, Hiwalayan mo na, para hindi ka magsisisi sa huli! Good luck nalang sayo hah!-------------
"Tyler!? "
"Babe? Kyrie, Sorry Yung nakita mo wala lang yun! "
Napaiyak ako at umalis ng luhaan
"Kyrieeeeeeee!! "
-----
Kyrie's POV5 years ago..., naalala ko pa lahat parang kahapon lang, yung sakit na nadama ko sa lalaking minahal ko ng lubos, yung tratraydorin ka nila ng matalik mong bestfriend "Ang Landi mo " , Nung makita ko yun
Bigla nalang tumigil ang mundo ko, Yung nakita ko silang Naghahalikan....
Umalis ako ng tumutulo ang aking mga luha, Ng parang wala akong gustong gawin kundi umiyak. That day parang gusto ko nang mag suicide dalawang pinakamahal ko sa buhay ang nag traydor pa sakin, Buong Gabi ko yun naiisip, Napapanigipan ko pa, Ano ba pwedeng gawin ko!?------
Flashback 6 years ago...."Babe? Mahal mo bako? "
"Oo naman Babe "
"Eh Gaano mo ako Kamahal? "
"I Dont Know How to measure Love. I just Love you the way I know "
"Yieeee Ang sweet naman ng Cute kong Boyfriend "
"Syempre para sayo. Alam mo ba babe pinagplaplanuhan ko na yung tungkol sa kasal natin "
"Luh? Kasal agad?. Nagplaplano ka na dian , Bakit Sigurado kana bang tayo hanggang dulo? "
"Oo naman. Bakit may balak ka bang hiwalayan ako? "
" Wala, pero malay mo diba "
"Hindi Mang yayari yun Hindi ko yun Hahayaang mangyari. "
"Pero halimbawa. Halimbawa lang, Kunwari Nag break Tayo. Anong gagawen mo? "
"Gagawin ko? Babalik ako sa pagiging playboy, lagi sa bar, Hindi nari ako mag papakasal sa ibang babae "
"Haluh? Bakit naman? "
"Kase Ipinangako ko na sa sarili ko na ikaw na ang una at huli kong ihaharap sa Altar "
"Promise mo yan ah? "
"Oo naman babe! Prooomiseee! "
End of Flashback
--------------Tang*n* ng Promise na yan . Tama nga yung sinabi nilang " PROMISES ARE MEANT TO BE BROKEN "
well, Ano pa nga bang aasahan mo sa kanya, Playboy siya, And once a playboy always Playboy. At ako naman na si Tanga naniniwala sa mga promise niya. Sino ba naman kasi anhg hindi maniniwala sa kanya. Sa mga mabubulaklak nyang Sali***
YOU ARE READING
If I Never Fall InLove Again?
Dla nastolatkówMasarap Magmahal, Masarap pumasok sa Isang Relationship. Madaming klase ng Pagibig , Like Puppy Love, Romantic, Conditional, or Infatuation. Madali nga Bang Pumasok Sa Isang Relationship? If Trinaydor Ka Ng Dalawang Pinakamamahal mo? Mag ti...