*PROLOGUE*

1.2K 37 0
                                    

He loves me NOT, He loves me NOW!

Written by: SofieTerryRed

C.C.'s POV

Sabi nila if you love someone, go and fight for that someone. Sabi ko naman... How could I fight for that someone if he, himself don't know how to appreciate me? Tama na siguro yung minsang nasaktan ako. Oops... Hindi lang pala minsan kasi dalawang beses iyon. Maybe I'll enjoy my teenage life first before thingking those things.

Love? Nandiyan lang yan sa tabi-tabi. Minsan ko na siyang hinanap kaso nabigo lang ako. Gaya nga ng kasabihan wag mong hanapin ang isang bagay dahil mas lalo mo itong hindi makikita. Try to wait, magugulat ka na lang isang araw yung pang mismong hinahanap mo ang maghahanap sa'yo. Tulad na lang ng nangyari sa akin. I use to find him pero masyado na ata akong naligaw sa kahahanap sa kanya at hindi ko na namalayang naligaw na pala ako kaya ako na ngayon ang hinahanap niya.

"I know that I maybe sound stupid but I just realize no I felt! C.C. I love you!" Then he strecth me a stem of flower.

Teka tama ba ang lahat ng narinig ko? Sa wakas mukhang dininig na rin ang panalangin ko kasi minahal na rin ako ni Arwyn.

"T--totoo bang mahal mo na ako?" Hindi makapaniwalang tanong ko.

"*nod* How about you? Do you still love me?"

He Loves Me NOT, He Loves Me NOW!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon