Chapter 1

27.6K 379 13
                                    

"Daddy" Tawag nya ng makita ang ama sa labas na may kausap.

"Hey, dear, come here join us, I would like you to meet your Tita Sheila" Nakangiting anyaya nito, Nakangiti syang lumapit sa dalawa.

"Your Tita Sheila, hindi ba na ikwento ko na sya sa iyo?" Sabi nito inakbayan pa sya nito ng makalapit rito at sa kasama nitong magandang babae.

"Hello, Yna!" Polite na bati ng magandang babae na si Shiela,marahil nasa edad 45 pataas kung di sya nagkakamali, maganda ito, may class ang dating, mukhang may kaya rin sa buhay. At alam nyang may relasyon ito sa Daddy nya, isa ito sa dahilan kung bakit laging nasa Maynila ang ama, nakikipag kita ito kay Shiela, matagal ng wala ang Mommy nya at hindi naman nya hinahadlangan ang kaligayaan ng ama na makipag relasyon sa iba

"Hi!" Mahinang bati nya.

"Noon pa kita gustong makilala kaso, masyado kaming busy lagi ng Daddy mo" Nakangiting sabi ni Shiela at lumapit sa kanya, hinalikan sya sa pisngi,pilit na ngiti lang ang sinagot rito.

"Come on Hija join us, sumabay kana dito" Yaya ng Daddy nya.

"Ah..... No, thank you Dad, I'm on a hurry, pupunta pa kase kami ng library ni Thea paalam nya at humalik sa pisngi ng Ama.

"Ok, hija, ingat ah"

"Yes, Dad!" Sagot nya at sinulyapan si Sheila na nakangiti sa kanya, ngumiti sya rito at nagpaalam na rin.

Papalabas na sya ng pinto ng bahay nila ng mapansin ang lalaking bumaba sa isang Expensive Audi sports car na kulay gray.  Napahinto sya sa paglalakad at hindi maiwasang tignan ang lalaking naka gray business suit and blue tie, and black leather shoes. Napalunok sya habang nakatingin sa buhok ng lalake na tila may pagka brown or something medyo mahaba tulad ng singer na si Zac Hanson ng bandang Hanson, na tinatawag ng mga girl fans nitong Hair Porn well, she know what porn is. Humugot sya ng malalim na paghinga ng mapatingin sa mukha ng lalaki. The Handsome man is wearing a expensive Ray-ban shades, na bumagay sa hugis ng mukha nito, matangos ang ilong at may magandang safe ng labi. Halos hindi na sya makahinga ng tanggalin ng gwapong lalaki ang shades, napayakap sya sa mga librong dala at pakiramdam nya huminto ang oras at sila lang ng gwapong lalaki ang nasa paligid. Hindi naman nya first time makakita ng gwapo, sa San Miguel University, maraming gwapo, Basketball Players, Football Team, at kung anu-ano pang sports na halos mga gwapo ang players, may ilan pa ngang Models sa University nila, but, never syang na attract sa mga yon tulad ng lalaking nasa harapan nya na tila Modelo ng Audi R8 sports car. Humugot sya ng malalim na paghinga, habang palapit sa kanya ang gwapong lalake. Pakiramdam tuloy nya pangangapusan sya ng paghinga.

"Hi!"

Bati ng estrangherong lalake sa kanya, lalong lumakas ang kaba ng dibdib nya ng marinig ang magandang boses nito. lalaking-lalaki ito, powerful, tila tulad ng mga hollywood actor na napapanood nya sa mga movie. Napalunok nanaman sya  at kumurap-kurap at  muling napatingin sa gwapong mukha nito, na kahit sino sigurong makasalubong nito ay mapapalingon. Perfect eyebrow, tama ang kapal non, his eyes so dark, his nose is perfect typical Man nose strong bridge, his lips, oh god his lips is one big perfect, and his jaw na halata na bagong shave ito, medyo green pa kase ang kulay. wala sa loob na napakagat labi sya sa sobrang perfect ng kaharap.

"Are you done?"

"Uh... huh...What?"

"Are you done rating me from head to toe?" Walang emosyong tanong ng kaharapn napalunok sya.

"I.....I...."  hindi nya alam kung ano ang sasabihin o  kung paano mag react sa gwapong kaharap, and she smells his expensive cologne na siguradong mapapalingon ka pag naamoy mo sa sobrang lakas ng dating tulad ng appeal nito.

"I'm not.... doing...such... thing!" Depensa nya at nararamdaman nya kung gaano kainit ang pisngi nya sa pamumula sa kahihiyan. Alam naman nyang masyadong obvious ang ginawa nyang pagsuri rito kanina, at alam nyang hindi nya naitago ang paghanga rito.

"Really?" Tanong nito at sinuklay sa kamay ang buhok nito. His hair porn

"Of.... course! why should I?!" Taas kilay na tanong  nya rito kahit halos sumabog na sa kaba ang dibdib nya sa lakas ng dating ng kaharap. Ngumiti ang ito at muling isinuot ang mamahaling shades. Pakiramdam tuloy nya hihimatayin na sya. Lumakad na ito papasok at balewala syang nilagpasan nito at nagtuloy sa loob ng bahay, sinundan nya ito ng tingin, tila ba kampanteng-kampate ito sa bahay nila.

"Sino sya?" Kunot-noong tanong nya sa sarili.

Hey! Guys, It's been awhile.....

Well, I'm trying to make a new story, hope you like it!!

Because Of Love  (Available on Dreame)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon