chap 8 : Doãn Kì bị cảm

1.6K 155 11
                                    

Buổi sáng :

Doãn Kì vươn vai sau một giấc ngủ dài. Dĩ nhiên là dài rồi ngủ tới 7h sáng. Rất may chị Sảo đã đi chợ sớm nếu không cậu sẽ phải nghe một bài cải lương.

" aiz chưa bao giờ ngủ ngon như vậy ".

Mắt cậu đảo xung quanh và phát hiện có gì đó lạ lẫm :

"căn phòng này ...không phải phòng mình kia mà "

" aaaa!

Cậu nhìn xuống phía dưới. Cơ thể trắng bóc chỉ bao bọc bởi chiếc khăn tắm. Cậu vò đầu bứt tai mà nhớ lại chuyện tối qua.

" trộm ....cậu hai....rượu...phòng tắm....cậu cả...tắm..."

Nghĩ đến đây cậu giật nảy mình.

" mình đã ngủ ở phòng cậu chủ".

" aiz cái ly rượu chết tiệt"

Mặt cậu trở lên hồng hào trong đầu vô số dấu chấm than. Rồi như nhớ ra cái gì Doãn kì bật dạy lén lút mò ra ngoài.

Hôm nay chính xác là thứ hai cậu phải đi học a. Cậu nhanh như bay chuẩn bị phi một mạch phi đến BigStar.

-----------------------
Doãn Kì lại lê lết đôi chân mệt mỏi hôm nay đi học muộn cho lên phải xách nước đến rã tay chân. Bước đi cậu tập tễnh khó khăn lại phải đeo chiếc balo trông dáng vẻ lại càng trở lên cực nhọc.

Chợt...

Vài hạt nước li ti rơi xuống mái tóc nâu lớt phớt. Trời mưa.

Doãn kì đang đi giữa đường phố đông đúc. Dòng người vội vã chạy trú mưa. Mấy chiếc xe phóng thật nhanh. Mưa ngày càng nặng hạt. Đôi chân cậu hiện giờ không thể chạy nhanh.

" mát quá đi. Dù sao cũng không có chỗ trú. "

Thế là cậu quyết dầm mưa về nhà.

Mưa làm cho con người ta cảm giác thật buồn. Và chợt khoé mắt cậu cay cay. Ngày trước đi học trời mưa mẹ sẽ đi đón và mặc áo mưa cho cậu.

" Tiểu Kì ngoan mặc áo mưa nhé không chút nữa về sẽ cảm đó "

Nước mưa hoà với nước mắt mặn chát.

Xoạt.

Một dòng nước bắn đầy con người nhỏ bé. Một chiếc bốn bánh vội vã phóng qua. Vậy là cậu ướt từ trên mà xuống. Doãn kì cảm thấy lạnh. Cậu có sức đề kháng rất thấp...

Kétt.

Một chiếc ô tô loáng bóng thời thượng dừng lại trước mặt cậu . Chiếc cửa sổ ô tô khẽ mở ra. Doãn kì nhìn vào thì ra là nhị thiếu gia.

Anh dùng ánh mắt không cảm xúc mà nhìn cậu.

- mau lên xe.

Anh ra lệnh. Doãn Kì nhìn ngó xung quanh chính xác thì cậu hai đang nói cậu. Cậu ngoan ngoãn đẩy cửa mà bước vào. Trong xe thật ấm áp.

[VKookGa] Này Trai Bao Tôi Thích Cậu! [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ