Chapter 17 Part 2(Devon's 18th Birthday)

1.5K 36 0
                                    

DEVON'S POV
Ambait talaga ni Kuya Paulo sobra,buti pa siya niyayaya ako bukas sa Batangas,samantala si Kuya R2 eh hindi hays nakakatampo naman.Birthday ko pa naman bukas buti na lang nakapunta na ako kina mama kanina kaso paalis sila bukas.Hays walang nakakaalala ng birthday ko.

"Devon nasaan susi ng kotse ng kuya mo?"

"Ay Kuya Paulo nasa akin"

"Sabi ng kuya mo ayan daw gagamitin nating sasakyan"

"Ah ok,dun ka na lang matulog sa kwarto ni kuya,sabay si Ate Sue at Ate Loisa sa kwarto ko"

"Sige,bat parang anlungkot mo?"

"Ala wala"

"Nasan sina Sue at Loisa?

"Tulog na Kuya"

"Nyek.Haha pero bat ka malungkot?"

"Kasi wala si kuya eh"

"Haha talaga yang kuya mo,btw HAPPY BIRTHDAY,yung gift ko next week na ha.Matulog kana"

"Buti kapa naalala birthday ko,thank you Kuya Paulo,sige goodnight"

Sabay na kami umakyat sa taas kasi yung kwarto ni kuya nasa taas din,putspa bat ambilis ng tibok ng puso ko nung kausap ko si Kuya Pau.Ugh pls wag ganto kay Jon lang naman dapat eh!!Hays nvm.Makatulog na lang.

LOISA'S POV
It's party time,paalis na kami ngayon dito sa Biñan,ang suot ko ay maong shorts and white tshirt,sabay si Sue maong shorts and black crop top,tas si Devon maong shorts sabay white tshirt,and si Paulo naka board shorts at muscle tee.Pagbaba namin ay sumakay agad kaming sa kotse.Mga 5:30 ay nasa San Pablo na kami sa may SM then 6:00 dun kami sa may Ultimart nagpatigil ako kay Paulo sa Red Ribbon.Bumili ako ng cake eto yung itsura.

"Ate para kanino yung cake?"

"Ah para kay Jon birthday nya eh"

"Eh?"

"Oo"

"Wala ka nang nalilimutan ate?"

"Meron eh.HAPPY BIRTHDAY Devon love youu"

"Happy birthday Devon"

"Thank you ate Loisa and ate Sue"

SUE'S POV
Tuwang tuwa si Devon nung binati namin siya.Mga 8:00 ay nasa Batangas na kami  sinend na nga ni Ronnie samin yung lugar,nagiinstagram ako then nakita ko yung pinost ni Ronnie.

Mga 8:00 ay nasa Batangas na kami  sinend na nga ni Ronnie samin yung lugar,nagiinstagram ako then nakita ko yung pinost ni Ronnie

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"We're ready Batangas"

Nahanap agad namin yung beach resort,ang ganda grabe sabay nagpunta na kami dun sa bahay na kinuha nina Jon.Nasa baba lang yung kwarto kaya dun muna sa salas yung gamit namin.Ang ganda nung ayos ng kwarto eto oh.

Fall For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon