Chapter 23

1.2K 28 3
                                    

AUTHOR'S POV
Mga beshie fastforward na ha.💕😜hehez

LOISA'S POV
(FASTFORWARD)Eto na nga nadito na ako sa Terminal 3,hinatid na ako ni Paulo,Chienna,Sue,at Baby Ryle yas baby ryle kasi siya ang bunso sa aming magkakaibigan haha.And yes wala si Ronnie so sad.Hays bye PH.So few minutes ago umalis na rin sila dahil may rehearsal sila tas si Sue may taping.Tas sumakay na rin ako ng airplane and kumpleto na pala kaya umandar na rin ito.Nag post ako ng pic sa twitter nung malapit na ako.

👸Loisa Andalio @loisaandalio
    See ya in a bit California✈

Then nilike yon nila Ronnie at yung ibang fans.Nag dm sakin si Ronnie.

DM
Ronnie:Hi beh kamusta naman?Miss na agad kita.Dito ako ngayon sa taping ng teleserye namin😀

Me:Hello.Miss you too.Wow aga naman ng taping.First?

Ronnie:Yes.

Me:Kapair?

Ronnie:Julia

Me:Montes?Barretto?

Ronnie:Barretto

Me:Ah ok,sige pababa na rin naman ako bye na.Ingat lagi

Ronnie:Sige ikaw din ingat palagi.Love you

Me:ok love you too so cold

Ronnie:Beh distansya muna hahahaha

Me:Sige

Ronnie:wala btw chocolates ko ha.💕

Me:Sige.

So eto na pababa na kami ng ereplano.Nalulungkot ako kasi nasanay na ako ng lagi ko kasama si Ronnie😭Hinanap kona sila mama and yun nakaupo at pinuntahan kona sila.

"Hi ma"bati ko sakanya

"Oh anak tara na"

Sumakay na kami sa kotse at nagdrive na pauwe.Pagdating namin sa bahay ay nilagay kona ang aking gamit sa aking kwarto.Kinabukasan non ay nagpunta ako sa chocolate store bumili na ako ng maraming chocolates.After I buy chocolates umuwi na agad.Pag-uwi ko...

Caller:Jon
"Oh bat ka napatawag?"

"Ah kailan ba uwi mo?"

"Next month na,bakit?"

"Ah sabi ng manager mo may teleserye ka,eh may shooting na raw kayo"

"Ah,kailan daw?"

"Next week daw eh."

"Sige sige"

*call ended*
Maya maya ay nagring na naman cellphone ko at omg si RONNIE💜

Caller:Ronnie💪💕

*on the phone*

"Loisa"

Wait bat parang boses babae ah

"Sino to?"

"Ronnie wants to talk to you"

"S-sige"

"Loisa,sorry talaga ha.I don't love you anymore,oo ang gago ko pinagpalit kita dahil lang sa babaeng nakapadesperada pero narealize ko na iiwan mo rin ako.Kami na simula nung umalis ka.Sorry kung niloko lang kita."

WHAT THE F*CK huhuhu antanga tanga ko!Hagulgol ako ng hagulgol ginago lang niya ako.Pinagpalit ako grabe.

"O-ok lang Ronnie,alam ko naman na mas mahal mo pa siya kesa saakin tanggap kona.Sige na."padeep inside kong sabi and I hang up the phone.

Fall For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon