Chương 1: Một năm thanh tu, hoàn mỹ trở về!Thời tiết quanh năm trên Nguyệt Hoa đại lục vẫn luôn ấm áp như xuân, bốn mùa như một. Khí hậu tuy rằng đơn điệu, nhưng lại ấm áp làm cho người ta thư thái.
Vô luận là phía nam cây cối rậm rạp, phía đông núi non trùng điệp, hay phía bắc cao nguyên hoang vắng. Dù là dạng địa hình nào, vẫn thủy chung một mùa khí hậu ấm áp.
Tuy rằng trên đại lục khí hậu hầu như đều là ấm áp như xuân, nhưng ở một số nơi nào đó lại luôn có một chút ngoại lệ cực đoan.
Tỷ như nói dãy núi cuối phía đông đại lục, một nơi cực nóng như hạ. Hoặc là cao nguyên mênh mông cuối phía tây, một nơi giá lạnh như đông. Về phần Thiên sơn nơi cực bắc, lại là một địa phương bốn mùa xuân -hạ -thu -đông mà nhiều nơi khó có được.
Xuân đi thu đến, hạ qua đông đến. Thời gian giống như một vòng xoay tuần hoàn, một chút một chút chậm rãi trôi qua. Cứ như vậy, cảnh sắc Thiên sơn biến hóa theo luân hồi.
Đã hơn một năm yên lặng qua đi, nhưng một hồi khuynh tuyệt thiên hạ tại Dạ thành hơn một năm trước kia vẫn như cũ là đề tài mọi người hưng phấn bàn luận. Một hồi thiên tài - cường giả chi chiến kia, vị hồng nhan tuyệt thế vô song đó, hơn một năm sau, không chỉ không chút mơ hồ trong ấn tượng của mọi người, mà ngược lại giống như tín ngưỡng, càng ngày càng lan rộng!
Dạ thành nay, Dạ gia lúc này đã không còn tồn tại, Dạ gia trong tứ đại gia tộc đã vĩnh viễn bị xoá tên trong lịch sử. Mà mọi người vì kỷ niệm hồng nhan kinh thiên Dạ Nguyệt Vũ, mà thay đổi Dạ thành thành Vũ Phong thành. Vũ Phong thành, danh như ý nghĩa, lấy tên Dạ Nguyệt Vũ cùng Dạ Phù Phong ghép lại mà nên. Đối với bọn họ mà nói, vô luận là Dạ Nguyệt Vũ hay Dạ Phù Phong đều đủ khiến cho bọn họ khắc cốt ghi tâm, tự thành tín ngưỡng.
Không chỉ có như thế, Vũ Phong thành sau khi đổi tên, Nguyệt Sơn đỉnh Nguyệt Quang thần điện từ nay về sau liền suy tàn, tín đồ Nguyệt Thần kịch liệt giảm bớt. Mà Dạ Nguyệt Vũ thay vào đó sừng sững tại Nguyệt Sơn đỉnh, trở thành tín ngưỡng vĩnh hằng.
Thiên sơn, đàn phong cao ngất. Núi non liên miên không dứt, tòa tòa mây mù lượn lờ. Mỗi một chỗ đều là linh nguyên nồng đậm, quả nhiên là gia bảo tu luyện!
Bên cạnh Thiên sơn Vụ Ẩn thành, một ngọn núi thật lớn thẳng nhập cửu tiêu, cao ngất sừng sững mà đứng, như hạc trong bầy gà, ngạo thị đàn sơn!
Dưới ngọn núi to lớn này, người trong Vụ Ẩn thành tiến đến lui đi luôn lơ đãng ngẩng đầu lên, nhìn một tòa đại sơn không thấy đỉnh này, không biết là nhìn cái gì. Bất quá ánh mắt kia giống như muốn xuyên thấu qua tầng mây, nhìn về phía chỗ cao đang che dấu vị thần thánh cùng cường đại kia.
Ngọn núi này tên là Ngạo Thiên Phong, là sơn mạch tối cao của Thiên sơn, phía sau di động đảo Vụ Ẩn thành chính là một đạo phong cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ.
Lúc này phía dưới Ngạo Thiên Phong, ba đạo thân ảnh cao quý ngạo nghễ mà đứng. Ba người đều không hẹn mà cùng ngửa đầu, nhìn về phía chỗ cao nhất của ngọn núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - NP] Dạ Tôn Dị Thế [Edit - On Going]
Fiksi RemajaNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí, nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi...