Incestuous 3

15.2K 598 85
                                    

Cô về nhà đúng 2 giờ sáng, cơn buồn ngủ chợt lao đến khiến cô mắt nhắm mắt mở mà đi, đang định lấy chìa khóa mở cửa nhà thì đã thấy cánh cửa nhà đã bị ai bẻ khóa. Tiếng đập phá của các thứ đồ vật trong nhà làm tim cô giật thót lên.

" Mẹ kiếp Park Jimin, anh đang làm cái gì trong nhà tôi thế?" Cô hét lên khi thấy Jimin đang đập đồ trong nhà cô.

" Cái gì? Đây là nhà tôi. " Jimin bước loạng choạng tới gần cô, vò cái mái tóc màu vàng nhẹ của hắn vài cái.

" Tỉnh lại...Nhà anh đối diện nhà tôi. Sao anh lại nhầm lẫn tai hại như thế chứ? Ushhh...Stupid dog" Cô tát vào má hắn vài cái. Đouma cái tên đần, sao lần nào cũng nhầm nhà hắn với cô thế nhỉ? Cô ức đến nỗi khóc không ra nước mắt.

"Ức..ức...Hwang Yi Hyeon? Ức...tôi xin lỗi em nhé ức...tôi quá say vì bị mấy con điếm chuốc rượu" Hắn nấc cục cười ngu ngốc. Điệu bộ cực kỳ XINH ĐẸP.

" Căn nhà của tôi...Ashh...cái tên ngu này.....biến về nhà anh mau"

" Tôi muốn ngủ với em cơ ức..." Jimin bước tới một bước rồi ôm cô vào lòng thật chặt, đầu hắn gác lên vai cô, bàn tay không khoang nhượng mò vào áo cô.

"Tôi muốn là người thượng em suốt cuộc đời...Ức...Yi Hyeon a~"

"Chẳng lẽ tôi thượng được anh à?.Tỉnh dậy mau"

" Anie...Yi Hyeonie....tôi thật muốn Cưỡng Dâm. em" Jimin càng ôm chặt cô hơn sau đó trườn xuồng nền mặt đất lạnh lẽo, nằm một đống ở đấy.

" Tên chó điên, sáng mai coi anh giải thích với tôi thế nào?" Cô đá vào hắn vài cái sau đó vào phòng ngủ. Đồ đạc của cô đã bị tên này phá sạch sẽ, giờ cô khóc nó cũng không trở lại như cũ được nên ngày mai nắm đầu bắt hắn đền. Thằng Choá Park Jimin.

Park Jimin tỉnh dậy là 7 giờ sáng hôm sau, hắn nhìn xung quanh. Chết tiệt, là nhà của Yi Hyeon mà, vậy là tối hôm qua hắn và Yi Hyeon...

"Anh tỉnh rồi à?"

" Ô..Yi Hyeon à. Hôm qua...ừm...Chúng ta.." Jimin vội nói lắp bắp. Bộ dạng giống như thiếu nữ khi làm tình lần đầu.

" Chúng ta vẫn chưa có gì Ok. Trả 1triệu Won đây." Cô xòe tay ra.

"Gì cơ?"

" Đêm qua anh vào đập phá đồ nhà tôi. Tổng cộng 1Triệu Won"

"Jimin, không phải anh là đại gia sao? 1 Triệu Won thì nhầm nhò gì với anh có đúng không?"

" Chúng ta thật đã không có quan hệ tình dục?"

" Anh nghĩ anh là ai Park Jimin? Một Tên ăn chơi như anh, anh tưởng tôi thèm côn thịt của anh mà đem thân thể tôi giao cho loại người khốn nạn như anh sao?"

"Aizzz...Cũng vì cái tính thô lỗ này của em mà tôi lại bị rơi vào lưới tình của em. Tôi nguyền rủa kẻ nào dám yêu em Hwang Yi Hyeon à" Jimin nhếch mép đứng dậy.

" Anh đúng là một thằng điên đấy"

" Người điên với người điên yêu nhau là hợp tình hợp lý rồi" "Phải không Con đĩ của tôi "

The End 3

The End 3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🌟¦Taehyung¦√Sex School l🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ