Incestuous 10

9K 427 20
                                    

Hắn nhìn thứ vật thể đen xì, xấu xí đến biến dạng đang ngã xuống trước mặt mình bằng đôi mắt mệt mỏi đầy những quầng thâm. Thở hắt một hơi, hắn lau đi những vết máu trên mặt rồi uể oải đi từng bước từng bước chậm chạp tiến vào sâu trong khu rừng tăm tối và ẩm ướt.

Hắn có cảm giác như đã trôi qua rất lâu, rất lâu rồi. Vài ngày ? Vài tuần ? Vài tháng ? Vừa đến đảo, hắn đã tham gia nhiệm vụ giết người. Thật quá khủng khiếp.

" Taehyung, cậu không sao chứ?" Sehun chạy đên thở thổn hển, trên tay cầm khẩu súng dài.

" Sao trăng mẹ gì. Tao mệt muốn ngất đây"

" Nhưng cậu đã hoàn thành xong nhiệm vụ cấp trên giao rồi, giờ về lại Hàn Quốc thôi nào"

" À......tao ở đây đã 5 tháng rồi, gần nửa năm rồi. Sao không ai báo cho tao biết về việc xét nghiệm ADN của JungKook?"

" Tôi cũng chẳng biết, nhưng JungKook đúng thật là anh em của cậu"

" Mẹ kiếp.. Ờ Sehun, mày sai Luhan đi theo dõi JungKook cho tao"

" Sao lại sai vợ tao, mày có tin tao đè mày ra làm không?" Sehun giơ nấm đâm hù dọa. Bảo bối của tao ai cho mày sai, lỡ thằng JungKook làm gì vợ Han tao thì tao chết mẹ à?

"Bắn vỡ sọ mày bây giờ. Im miệng và kêu Luhan làm đi" Taehyung rít lên từ trong kẻ răng.

" Hừ...à hình như Yoongi đang có vụ buôn bán vũ khí ở Trung Quốc"

" Kêu đàn em xử vụ Yoongi luôn đi, chuẩn bị tàu về lại Hàn Quốc"

Sau 5 tháng, Yi Hyeon bây giờ đã tốt nghiệp đại học và trở thành bà chủ của cửa hàng Caffe. Cô khác xa lúc trước, hay cười và trưởng thành hơn rất nhiều. Nhưng có một điều không bao giờ thay đổi đấy là Jimin và JungKook luôn đeo bám cô. Hằng ngày 2 anh đều tới quán cô để ngồi nghe chửa.

" Jimin, ai cho anh vào quán tôi."

" Em có đề biển "Không cho Jimin vào tiệm không?". Đâu có, với lại tôi là khách mà"

" Mặt dày."

" Mặt dày mới có bạn gái chứ hề hề...." Jimin cười híp mắt.

🌟¦Taehyung¦√Sex School l🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ